Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da và dưỡng trắng tự nhiên

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da và dưỡng trắng tự nhiên

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da là dòng mặt nạ được ưa chuộng, được xem là một trong những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Thông thường, các loại mặt nạ giấy được làm bằng vải không dệt kết hợp cùng các dung dịch chứa dưỡng chất chăm sóc da. 

Ngoài mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da, mặt nạ giấy còn có nhiều loại khác nhau như: dưỡng sáng da, ngừa mụn, chống lão hóa,... tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình. So với các dòng mặt nạ khác, thì mặt nạ giấy khá tiện dụng, dễ dùng và mang lại hiệu quả cao.

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da là gì?

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da là quá trình giữ độ ẩm bằng cách dùng bổ sung một số thành phần có chứa tinh chất dưỡng ẩm và có khả năng hút ẩm từ môi trường sau đó giữ lại bề mặt da. Giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho da mặt, trả lại cho làn da sự ẩm ướt, căng mịn và đàn hồi vốn có. Ngoài ra, mặt nạ còn mang lại cho làn da sự thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thời điểm đắp mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da tốt nhất là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Hoặc trước khi makeup để giúp làn da có được lớp nền mịn màng và căng bóng hơn.

Làn da nào phù hợp với mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da:

Làn da khô: Làn da khô, thiếu nước dễ bị mẩn ngứa, và bong tró. Vì vậy, rất thích hợp với những loại mặt nạ cấp ẩm, có dầu dưỡng để da được nuôi dưỡng sâu nhờ độ ẩm được cung cấp kịp thời và làm da mềm mịn trở lại.

Làn da dầu: Làn da này cũng cần được bổ sung độ ẩm, nhằm điều tiết lượng dầu thừa sản sinh trên da. Tần suất sử dụng hợp lý là 2 lần/tuần.

Làn da nhạy cảm: Làn da dễ nổi mụn, nổi mẩn đỏ hoặc rất dễ bị dị ứng cũng được khuyên dùng mặt nạ cấp ẩm. Đối với làn da này bạn nên chọn các loại mặt nạ có thành phần thiên nhiên. Nên tránh các mặt nạ có chứa cồn và dầu khoáng.  

Làn da mụn: Thông thường khi da bị mụn, thường sẽ có các loại mặt nạ treatment giành riêng cho da mụn. Ngoài ra, các sản phẩm trị mụn khi bạn sử dụng thường khiến da bị khô. Vì vậy mà mặt nạ dưỡng ấp sẽ là bước tiếp theo giúp bạn bổ sung thêm độ ẩm cho da. Tuy nhiên, không nên dùng mặt nạ quá 2 lần/tuần. 

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi da và dưỡng trắng tự nhiên

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn, làn da đang cần cấp ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa thì đừng bỏ lỡ dòng mặt nạ Opal Whitening Mask nhé. Với khả năng bổ sung độ ẩm, kết hợp cùng Hoa Thủy Tiên giúp giảm đốm nâu, vết thâm nám, và cải thiện làn da trắng sáng vượt trội. Mặt nạ còn chứa 10 loại rễ quý, hỗ trợ nâng cơ da và cải thiện dấu hiệu lão hóa trên làn da.

Mặt nạ giấy cấp ẩm phục hồi Opal Whitening Mask còn cho hiệu quả dưỡng ẩm gấp 3 lần so với những mặt nạ thông thường nên rất thích hợp với những bạn gặp các vấn đề da khô, thiếu sức sống. Ngoài ra sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Công dụng của mặt nạ dưỡng da Opal Whitening Mask:

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da ẩm mịn, căng bóng và ngăn ngừa tình trạng da khô căng, tiết nhiều dầu

- Tăng sinh collagen nhằm cải thiện sự đàn hồi, săn chắc và trẻ hóa làn da

- Phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương do thay đổi thời tiết, kích ứng, …

- Làm mờ vết thâm, sạm, giúp da đều màu, tươi tắn, trắng hồng tự nhiên