Nên đắp mặt nạ khi nào trong các bước skincare

Nên đắp mặt nạ khi nào trong các bước skincare

Mặt nạ là sản phẩm skincare không thể thiếu của chị em phụ nữ, mang lại nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho làn da. Tuy nhiên, nhiều chị em thắc mắc trong chu trình dưỡng da thì nên đắp mặt nạ khi nào trong các bước skincare. Để giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu ngay nhé!

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như: mặt nạ giấy, mặt nạ dạng bột, mặt nạ đất sét và cả mặt nạ ngủ. Mỗi loại mặt nạ có những cách sử dụng khác nhau và những công dụng thường đi đến mục đích là chăm sóc da, cấp ẩm dưỡng sáng da.  

 

Tuy nhiên, mặt nạ giấy luôn là “mặt nạ quốc dân” được nhiều sử dụng nhất. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ gói gọn chủ đề về mặt nạ giấy và cách skincare-layer với dòng mặt nạ này nhé!

Công dụng mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy được nhiều người yêu thích nhờ sự tiện lợi và có hiệu quả cao. Mặt nạ được tạo nên từ các nguyên liệu như loại sợi bông, sợi vải, hoặc các loại gel.

 

Bên trong mặt nạ giấy thường chứa một lượng dưỡng chất nhỏ khoảng 15-20ml. Dưỡng chất có trong mặt nạ tựa serum dạng lỏng, và tấm mặt giấy có chức năng hút dưỡng chất. Tạo trọng lực khi đắp lên da nhằm giúp dưỡng chất thấm nhanh vào làn da hơn.

 

Nên đắp mặt nạ khi nào trong các bước skincare

Nên đắp mặt nạ khi nào trong các bước skincare? là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Mặt nạ giấy là sản phẩm cấp dưỡng ẩm cho da, vì vậy có thể sử dụng như một loại dưỡng độc lập mà không cần đi kèm với các bước dưỡng khác.

 

Trường hợp, nàng thuộc trường phái skincare nhiều bước chồng lên nhau thì dưới đây sẽ là một gợi ý hay đến bạn về trình tự dưỡng da của Rosea Crystal với mặt nạ giấy:

Lưu ý: trước những bước dưỡng, làn da của nàng phải đảm bảo đã được làm sạch

  • ► Bước  1: Sử dụng Toner (nước cân bằng) để da được làm sạch sâu
  • ► Bước 2: Sử dụng mặt nạ dưỡng da Opal Whitening Mask, đắp mặt nạ 15-20p sau đó rửa lại với nước sạch
  • ► Bước 3: Sử dụng Essence/Serum (tinh chất cô đặc) giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu
  • ► Bước 4: Bước này có thể có hoặc bỏ qua (nếu nàng có làn da dầu thì bỏ qua bước này). Sữa dưỡng Emulsion, tiếp thêm độ ẩm mịn cho da
  • ► Bước cuối: Kem dưỡng mắt, sau đó đến kem dưỡng da 

 

Các bước đắp mặt thường sẽ theo sở thích của mỗi người. Trường hợp da đang khô, hoặc phải trang điểm đậm nàng có thể dùng mặt nạ để bảo vệ và phục hồi da. Đến đây chắc hẳn nàng đã tìm ra được phương pháp chăm sóc da với mặt nạ hiệu nhất đối với làn da của mình. 

Theo dõi roseacrystal.vn để cùng thảo luận về những pháp làm đẹp “hot” nhất hiện nay. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi được thương hiệu Rosea Crystal update thường xuyên vào dịp lễ cuối năm này.