Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt?

Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt?

SPF là chỉ số cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm chống nắng. Vậy nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt? Hãy cùng Rosea Crystal xem qua bài viết sau đây để biết được câu trả lời nhé!

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn phân vân không biết nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt. Có phải chỉ số SPF càng cao, kem chống nắng càng hiệu quả hay không? Hãy để Rosea Crystal giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết sau nhé! 

Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt? 

Ngoài PA thì SPF là chỉ số cực kỳ quan trọng khi lựa chọn kem chống nắng. Tùy theo nhu cầu và loại da mà chọn sản phẩm có SPF khác nhau. 

Chỉ số SPF là gì?

SPF (Sun Protection Factor), là một chỉ số đo lường khả năng bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVB của sản phẩm chống nắng. Quy định quốc tế xác định rằng 1 đơn vị SPF có khả năng bảo vệ trong khoảng 10 phút.

Chọn SPF phù hợp với từng loại da

Lựa chọn kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp là chìa khóa để tránh làm khô da và kích ứng. Theo các chuyên gia da liễu, kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 đến 60 được coi là lựa chọn tốt nhất và không gây ra những vấn đề như tắc lỗ chân lông hay kích ứng da. Việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số dưới 30 SPF sẽ không mang lại hiệu quả cho làn da của nàng. 

Kem chống nắng SPF 50+ tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Rosea Crystal thuộc dòng kem chống nắng hóa học lai vật lý, phổ rộng với chỉ số SPF50+ giúp chống nắng lên đến 98% và PA++++ bảo vệ làn da trong khoảng từ 8 đến 12 giờ. Chất kem mỏng nhẹ, lớp finish tệp vào da, không lộ vân kem hay vệt trắng nên được dùng nhiều như một loại kem chống nắng nâng tone da tốt. 

Nhờ bổ sung thành phần dưỡng nên sản phẩm này an toàn, dịu nhẹ cho cả vùng da quanh mắt. Hơn nữa, tính năng kháng nước của kem chống nắng này giúp nàng hoạt động suốt thời gian dài mà không lo lớp nền bị loang lổ. 

 

Chất lượng tốt, thiết kế đẹp chính là ưu điểm để Silver Tone Up Sun Cream Rosea Crystal luôn được ưa chuộng ngay từ khi ra mắt. Mong rằng qua những thông tin trên đã giúp bạn biết nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt. Theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để cập nhật kiến thức mới về làm đẹp và dưỡng da nhé!