Nên lựa chọn kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm?

Nên lựa chọn kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm?

Làn da nhạy cảm đôi khi trở thành một thách thức trong việc lựa chọn sản phẩm skincare vì rất dễ bị kích ứng. Do đó, việc tìm kiếm một loại kem chống nắng phù hợp cho loại da này là không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Rosea Crystal sẽ cùng bạn tìm hiểu xem nên lựa chọn kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm? 

Trước những tác động tiêu cực từ tia UV, việc sử dụng kem chống nắng trở thành một phần quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Đối với những người sở hữu làn da mặt nhạy cảm, việc lựa chọn kem chống nắng đòi hỏi phải có sự tìm hiểu tỉ mỉ về sản phẩm và các thành phần phù hợp. Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu xem nên chọn lựa kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn kem chống nắng cho da mặt nhạy cảm: 

Mọi sản phẩm sử dụng trên da đều cần phải được lựa chọn sao cho phù hợp với loại da, và kem chống nắng không là ngoại lệ. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn kem chống nắng cho da mặt nhạy cảm. 

Chọn kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm: 

Nên sử dụng sản phẩm chống nắng vật lý có kẽm và titanium dioxide dịu nhẹ cho làn da và panthenol, allantoin giúp giảm kích ứng. Ưu tiên kem chống nắng có tích hợp nhiều tính năng như cấp ẩm, nâng tone để tối ưu hóa các bước dưỡng da và makeup. 

Những loại kem chống nắng da mặt nhạy cảm không nên dùng: 

Một số loại kem chống nắng da mặt nhạy cảm không nên sử dụng để bảo vệ sức khỏe làn da tốt nhất: 

  • Kem chống nắng sử dụng nhiều nhiên liệu

  • Kem chống nắng có nhiều cồn khiến da khô, dễ kích ứng 

  • Kem chống nắng chứa nhiều thành phần dầu dễ gây bít tắc lỗ chân lông

Gợi ý kem chống nắng cho da mặt nhạy cảm 

Được biết đến như kem chống nắng make up, thế nhưng Silver Tone Up Sun Cream của Rosea Crystal lại có nhiều hiệu quả nổi bật về dưỡng da và cực kỳ phù hợp cho da mặt nhạy cảm. 

Đây là sản phẩm lai giữa kem chống nắng vật lý và hóa học, với chỉ số SPF50+ mang lại khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV lên đến 98%, và đồng thời, chỉ số PA++++ giữ cho làn da được bảo vệ liên tục trong khoảng thời gian từ 8 đến 12 giờ. 

Kem chống nắng Rosea Crystal không chỉ thấm nhanh mà còn không lộ vân kem, hay làm xuất hiện vệt trắng hoặc cảm giác nhờn rít. Điều này đã giúp cho sản phẩm này trở thành kem chống nắng dành cho da mụn nhạy cảm, thích hợp để sử dụng hàng ngày.


Đẹp mắt và chất lượng là những gì mà Silver Tone Up Sun Cream sở hữu. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn biết nên lựa chọn kem chống nắng nào cho da mặt nhạy cảm. Từ hôm nay, các nàng hãy theo dõi thường xuyên những bài blog của Rosea Crystal để trang bị cho mình thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp nhé!