Nên thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Nên thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Kem chống nắng là một sản phẩm thuộc dòng skincare, tuy nhiên vẫn có nhiều chị em thường bỏ qua bước này trước khi ra đường. Nếu không dùng kem chống nắng thì các bước dưỡng da trước đó đều trở nên vô nghĩa. Vậy thì nên thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng? Cùng Rosea Crystal xem qua bài viết sau đây để biết câu trả lời nhé!

Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và duy trì độ ẩm là 2 điều quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang phân vân về thứ tự thực hiện các bước để đạt được kết quả tốt nhất. Trước khi bôi kem chống nắng cần bôi gì? Nên thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng? Rosea Crystal sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết sau đây nhé! 

Các bước thoa kem chống nắng

Kem chống nắng đem lại nhiều lợi ích quan trọng, tuy nhiên, việc sử dụng chưa đúng cách không chỉ giảm bớt hiệu quả mà còn có thể gây ra tác động không tốt cho làn da.Trước khi khám phá các bước đánh kem chống nắng, hãy tìm hiểu về những tác dụng mà sản phẩm này mang lại. 

Sự cần thiết của kem chống nắng: 

Kem chống nắng là một bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt là khi chúng ta tiếp xúc với tác động có hại của tia UV từ ánh sáng mặt trời.

Sự cần thiết của kem chống nắng không chỉ đơn thuần là để bảo vệ da khỏi tác động có hại của tác nhân gây lão hóa như tia UVB và UVA, mà còn là để giảm nguy cơ mắc các bệnh lý da, thậm chí là ung thư da.

Thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng? 

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trên đó chính là nên thoa kem chống nắng sau khi thoa kem dưỡng.Thứ tự cụ thể các bước dưỡng da với kem chống nắng như sau: 

  • Vệ sinh da sạch sẽ 

  • Cân bằng da bằng toner

  • Cấp ẩm bằng kem dưỡng

  • Chấm kem chống nắng lên các vị trí trên khuôn mặt như trán, mũi, 2 má và cằm rồi xoa đều 

  • Dặm lại kem chống nắng vào giữa ngày

  • Tẩy trang vào cuối ngày 

Kem chống nắng phổ rộng Rosea Crystal

Silver Tone Up Sun Cream của Rosea Crystal luôn đứng đầu trong danh sách các sản phẩm bán chạy của thương hiệu. Đây là kem chống nắng hóa học, có chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV với hiệu quả lên đến 98%. Đồng thời, với PA++++, kem giữ cho làn da được bảo vệ chặt chẽ suốt từ 8 đến 12 giờ, giúp da tránh khỏi những tác động có hại của tác nhân môi trường. 

Ngoài khả năng dưỡng da, sản phẩm này còn là kem chống nắng make up nhờ tính năng nâng tone tự nhiên và kháng nước vượt trội. Hơn nữa với việc bổ sung thành phần dưỡng ẩm, Silver Tone Up Sun Cream  xứng đáng là kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay. 

Chất lượng tối ưu, thiết kế sang trọng, Silver Tone Up Sun Cream đáp ứng đầy đủ mong muốn của người tiêu dùng về kem chống nắng. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng? Đừng quên theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để liên tục cập nhật cho bản thân thêm nhiều kiến thức hay về chăm sóc da nhé!