Những thành phần và công dụng của Smooth Skin - Chất dẫn dưỡng chất cần thiết cho quy trình chăm sóc da hoàn thiện

Những thành phần và công dụng của Smooth Skin - Chất dẫn dưỡng chất cần thiết cho quy trình chăm sóc da hoàn thiện

Smooth Skin là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Rosea Crystal. Với nhiều công dụng nổi trội trong việc chăm sóc da toàn diện, Smooth Skin được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong việc chăm sóc da hằng ngày. Cùng Rosea Crystal điểm qua các thành phần và công dụng của Smooth Skin trong bài viết sau.

Những thành phần của Smooth Skin

Thành phần tự nhiên
Nước tinh khiết, Chiết xuất quả acai, Chiết xuất quả việt quất, Chiết xuất cây hầu, Chiết xuất vỏ cây liễu trắng , Chiết xuất sữa ong chúa, Nhựa cây bạch dương, Nước ép lá lô hội, Chiết xuất centella asiatica (rau má), Chiết xuất rễ cây đỗ quyên, Chiết xuất vàng, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất rễ cam thảo Tây Ban Nha, Chiết xuất hoa Matricaria (cúc La Mã), Chiết xuất lá hương thảo, Chiết xuất hạt cây Merle Ấn Độ, Chiết xuất Melia Az azadirachta Leaf (lá sầu đâu), Castor Oil (dầu thầu dầu), Polygonum Cuspidatum Root Extract (hà thủ ô Nhật), Portulaca Oleracea (rau sam).
Thành phần hoá học
Glycerose-26, Glycerin, Dipropylene Glycol, Ethanol, Butylene Glycol, Niacinamide, propanediol, Bis-PEG, -18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Saccharide Isomerate, Glycosaminoglycan thủy phân, Algadenosine, Pizza-26- Buteth-26, Pyza-40 Hydrogenated Castor Oil, Carbomer, Benzyl Glycyl, Ethylhexylglycerin Raspberry Ketone, Disodium EDITA, Nước hoa [INGREDIENT] Waler, Glycereth-26, Glycerin, Propylene Glycol, Alcohol. Bs-PEG-18 Methyl Ether Di methyl Silane, Arginine, Adenosine, PPG-26-B elh-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Carbomer Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA.

 Smooth Skin - Chất dẫn dưỡng chất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Rosea Crystal

Công dụng của các thành phần trong sản phẩm Smooth Skin

Dưới đây là công dụng của các thành phần tự nhiên của Smooth Skin, bao gồm chiết xuất quả acai, chiết xuất quả việt quất, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, chiết xuất sữa ong chúa,...

Chiết xuất quả acai

Quả acai (Ảnh: Internet)

- Hiện nay, dầu acai xuất hiện hầu hết trong các sản phẩm làm đẹp nhờ chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao như anthocyanin, polyphenol, vitamin A, C và E, có khả năng trung hòa các gốc tự do, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. 

- Giàu hàm lượng vitamin B (B1, B2 và B3), cải thiện làn da thêm sáng khỏe, đàn hồi.

- Duy trì quá trình sản sinh collagen tự nhiên cho da, giúp tái tạo tế bào, cân bằng sắc tố da, hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu, tàn nhang.

Chiết xuất quả việt quất

Quả việt quất (Ảnh: Internet)

- Giúp da trắng sáng từ sâu bên trong nhờ hàm lượng axit salicylic dồi dào, đây là một loại axit có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da.

- Chứa nhiều chất chống oxy hóa, riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường như ánh nắng, khói, bụi hay vi khuẩn. 

- Các vitamin A, B, C, E, anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm có trong quả việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa và kiềm chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, chống viêm và nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.

- Vô hiệu hóa các gốc tự do gây ung thư da nhờ sắc tố anthocyanin.

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng

Vỏ cây liễu trắng (Ảnh: Internet)

- Với khả năng tương tự như salicylic acid, chiết xuất vỏ cây liễu trắng có thể thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da được làm sạch sâu hơn.

- Chống lão hoá, làm giảm nếp nhăn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

- Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da để làn da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

- Vỏ cây liễu trắng có chứa một lượng lớn tannins và gallotannins. Những hợp chất này được biết đến với khả năng chống oxy hóa, làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ da hiệu quả.

Chiết xuất sữa ong chúa

Chiết xuất sữa ong chúa (Ảnh: Internet)

- Sữa ong chúa chứa một loại protein, peptide kháng khuẩn mạnh nên thường được sử dụng để sản xuất những dòng mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn với công dụng kháng viêm, chữa lành vùng da tổn thương nhanh chóng.  

- Hỗ trợ điều trị mụn, viêm da, viêm lỗ chân lông nhờ cơ chế làm sạch, kháng khuẩn từ các acid amin và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra. 

- Các dưỡng chất từ axit béo nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại,căng mọng và mịn màng hơn.

- Sự kết hợp của protein, lipid, vitamin A, B, C, E,.. và các khoáng chất như canxi, đồng, sắt, kẽm,... giúp cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang hiệu quả, mang đến làn da đều màu và trắng hồng tự nhiên.

- Chống lão hóa da và, trẻ hóa làn da nhờ cơ chế thúc đẩy sản xuất collagen cũng như hình thành tế bào mới và phục hồi các mô hư hại.

Nhựa cây bạch dương

Nhựa cây bạch dương (Ảnh: Internet)

- Sự tinh khiết và mát lành từ vỏ cây bạch dương giúp làm dịu da mẩn đỏ, kích ứng và cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho da chống lại các gốc tự do.

- Vitamin B3 và vitamin C có trong vỏ cây bạch dương có tác dụng làm sáng và đều màu da.

- Vitamin A trong nhựa cây không chỉ làm đầy các rãnh nhăn trên da mà còn hỗ trợ tăng lưu lượng máu lên da, giúp da sáng và khỏe mạnh. Đồng thời bảo vệ da khỏi các tổn hại do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, từ đó ngăn ngừa nám và tàn nhang.

Nước ép lá lô hội

Lá lô hội (Ảnh: Internet)

- Kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp làn da đàn hồi, săn chắc và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

- Chất Auxin và Giberelin có trong thành của chiết xuất lô hội sẽ giúp làm giảm các sắc tố nám, tàn nhang trên da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

- Bổ sung và cân bằng độ ẩm để làn da luôn trong tình trạng ẩm mịn, không bị khô căng, bong tróc.

- Lấy sạch những tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, từ đó hạn chế dầu nhờn tiết ra trên da.

Chiết xuất rau má

Lá rau má (Ảnh: Internet)

- Kích hoạt quá tình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình hình thành các mô tế bào da, giúp mau lên da non.

- Chiết xuất rau má chứa các chất chống oxy hóa, đồng thời sự liên kết các mô tế bào được kích thích giúp da được thải độc, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả.

- Có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm, điều trị mụn hiệu quả.

Chiết xuất trà xanh

Lá trà xanh (Ảnh: Internet)

- Cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn ẩm mịn và mềm mại.

- Chống nắng và bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ tia UVB, các tác nhân gây hại từ môi trường sống.

- Phục hồi làn da bị tổn thương, làm giảm các vết mẩn đỏ, các dấu hiệu kích ứng.

- Ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

- Giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra.

Chiết xuất rễ cam thảo Tây Ban Nha

Rễ cam thảo (Ảnh: Internet)

- Làm dịu làn da bị kích ứng và cháy nắng.

- Rễ cam thảo chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể vô hiệu hóa các gốc tự do khỏi các tác nhân gây hại cho da.

- Thành phần hóa học chứa licochalcone - là sự lựa chọn phù hợp cho làn da dầu vì licochalcone có khả năng kiểm soát hàm lượng dầu trên da.

- Glycyrrhizin – một hoạt chất trong rễ cây cam thảo, có hoạt tính chống viêm mạnh tương tự như cortisol và steroid, thường được sử dụng trong điều trị các bệnh viêm da như bệnh chàm và bệnh vẩy nến.

- Phân tán và loại bỏ melanin và sắc tố trên da nhờ liquiritin, giúp da đều màu và trắng sáng.

Chiết xuất hoa cúc La Mã

Hoa cúc La Mã (Ảnh: Internet)

- Quercetin, rosmarinic acid, azulene trong chiết xuất cúc La Mã là những hoạt chất có tác dụng kháng viêm và làm dịu da rất tốt, giúp bảo vệ các vết thương hở do mụn gây ra.

- Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, tàn dư mỹ phẩm. 

- Tăng cường độ ẩm bằng cơ chế cấp ẩm và giữ nước cho da.

- Ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do gây lão hóa da nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh.

Chiết xuất lá hương thảo

Lá hương thảo (Ảnh: Internet)

- Hương thảo có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa và giảm sự hình thành nếp nhăn.

- Giàu canxi, magie, sắt, mangan, phốt pho, kali, kẽm và vitamin B1, vitamin B3 và vitamin C, giúp làm sạch da, kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và phục hồi vết thương nhanh chóng.

- Các acid hữu cơ trong cây hương thảo giúp dưỡng da trắng sáng, hồng hào tự nhiên. Đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, căng, giảm thiểu hiện tượng bong tróc da do thời tiết.

Chiết xuất hạt cây Merle Ấn Độ

- Trong bột lá có chứa vitamin C, quercetin, nimbin, nimbo steroid, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa cùng các acid amin rất tốt trong việc điều trị mụn.

- Hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, kiểm soát lượng dầu trên da nhờn và làm giảm vết thâm hiệu quả.

- Các hoạt chất nimbolide và quercetin trong lá cây là chất chống oxy hóa mạnh, chống chảy xệ da mặt, cung cấp acid béo cho da để da luôn trong trạng thái ẩm mịn, căng mọng.

Chiết xuất lá sầu đâu

Lá sầu đâu (Ảnh: Internet)

- Có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, bảo vệ làn da hiệu quả.

- Giúp điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn mủ, nang, đinh râu,... 

- Làm dịu da do cháy nắng hoặc kích ứng, hỗ trợ, làm giảm thâm nám, mờ sẹo, tái tạo da. 

- Bổ sung độ ẩm, hạn chế da bị khô căng, bong tróc.

Castor Oil (Dầu thầu dầu)

Dầu thầu dầu (Ảnh: Internet)

- Dầu thầu dầu có công dụng làm giảm quầng thâm và dưỡng da vùng mắt hiệu quả.

- Cân bằng sắc tố da, giúp tàn nhang, đồi mồi mờ đi nhanh chóng.

- Dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, cung cấp độ ẩm cho da để làn da căng mướt, săn chắc và mềm mượt.

- Giúp làm sạch da bằng cơ chế loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt da cũng như sâu trong các lỗ chân lông, từ đó làn da được thông thoáng và hạn chế sự hình thành mụn. 

Polygonum Cuspidatum Root Extract (Hà thủ ô Nhật)

Cây hà thủ ô (Ảnh: Internet)

- Chứa chất chống oxy hóa polyphenol mạnh mẽ, không chỉ ngăn chặn các gốc tự do trước khi chúng có thể gây hại cho da mà còn làm dịu da bị kích ứng.

- Ức chế sự hình thành các sản phẩm cuối quá trình AGEs. Đây là những protein và chất béo gây tổn hại collagen trong da do phản ứng khi tiếp xúc với đường, từ đó giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn trên da.

Portulaca Oleracea (Rau sam)

Rau sam (Ảnh: Internet)

- Chứa rất nhiều acid béo Omega-3, β-carotene, khoáng chất và chất chống oxy hóa, có tác dụng chữa lành vết thương và tái tạo da bị tổn thương nhanh chóng.

- Làm dịu làn da bị viêm, ngứa và kích ứng.

- Chứa nhiều vitamin A, rất hữu ích trong việc duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

- Chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C, axit béo omega – 3 và các chất vi lượng quý như magie, đồng, canxi, sắt, hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm và dưỡng trắng da.

Smooth Skin - Chất dẫn dưỡng chất cần thiết cho quy trình chăm sóc da hoàn thiện

 Smooth Skin - Chất dẫn dưỡng chất không thể thiếu trong quy trình skincare chuẩn Hàn Quốc 

Smooth Skin là sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trong quy trình dưỡng da 5 bước của thương hiệu Rosea Crystal. Không chỉ giúp da sạch sâu và thông thoáng hơn, Smooth Skin còn đóng vai trò như một chất dẫn, tạo môi trường thuận lợi cho các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo dễ dàng hấp thụ vào da và phát huy công dụng tối ưu. 

5 ưu điểm nổi bật của Smooth Skin:

- Làm sạch bụi bẩn, các chất gây hại và tàn dư của mỹ phẩm. Tạo điều kiện cho các lớp dưỡng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da

- Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông

- Hỗ trợ se khít lỗ chân lông

- Ổn định và cân bằng độ pH cho da

- Phân hủy các độc tố dưới da

Tham khảo sản phẩm tại đây.