Nước cân bằng dưỡng trắng da Opal Whitening Toner

Nước cân bằng dưỡng trắng da Opal Whitening Toner

Một làn da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang chính là nguyên nhân khiến đa phần phái đẹp tư ti. Mỹ phẩm trang điểm chỉ che đi khuyết điểm, nhưng ẩn sau đó là một làn da đầy hư tổn. Mỗi khi thức giấc việc ngắm nhìn làn da hư tổn, tâm trạng của bạn như thế nào? Chính vì vậy, các sản phẩm dưỡng da ROSEA CRYSTAL ngoài chức năng dưỡng trắng, thì phục hồi chuyên sâu cho làn da luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm. Sản phẩm mới được ra mắt 2022, bộ dưỡng OPAL WHITENING trong đó Opal Whitening Toner là bước skincare đầu tiên. Cùng tìm hiểu chi tiết về nước cân bằng dưỡng trắng da Opal Whitening Toner này nhé!

Nước cân bằng dưỡng trắng da Opal Whitening Toner là bước đầu tiên trong quá trình dưỡng da. Đây là một sản phẩm dưỡng dịu nhẹ với tinh chất lỏng, được dùng để ổn định độ pH trên làn da. Ngoài chức năng cân bằng độ ẩm, thì khi Toner được thấm sâu vào làn da sẽ giúp làn da mềm mịn. Làn da sẽ làm quen được với dưỡng chất và nhẹ nhàng hỗ trợ các bước dưỡng tiếp theo được phát huy tác dụng hiệu quả.

Nước cân bằng dưỡng trắng da - Opal Whitening Toner

Nước cân bằng dưỡng trắng da Opal Whitening Toner là một bước đệm cần thiết trong quá trình thực hiện dưỡng da. Toner được kết hợp cùng Cotton Pad giúp làn da được sạch sâu hơn, cân bằng độ pH đã mất khi làn da vừa mới được làm sạch. Khả năng kích thích làn da được hấp thụ dưỡng chất dịu nhẹ nhờ giọt Toner mỏng mịn. Chỉ cần 3 Pump đã giúp tinh chất thấm vào làn da và tạo ra độ mịn, độ mướt trên làn da tức thì.

Opal Whitening Toner - Dưỡng trắng da và phức hợp công nghệ Hàn Quốc tái tạo làn da chuyên sâu, giúp da không những được trắng rạng ngời, mà còn phục hồi làn da đã bị hư tổn bên trong. Tạo điều kiện cho tế bào da được hấp thu các bước dưỡng sau đó được tốt nhất.

Nước cân bằng dưỡng trắng da - Opal Whitening Toner

Bước chăm sóc da quan trọng - Opal Whitening Toner

Mỗi ngày trôi đi, làn da phải tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân gây hại như: ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường, tia cực tím (UVA,UVB,…) Khiến làn da chịu nhiều hư tổn lớn. Những tác nhân trên phần lớn khiến làn da bị hư tổn nghiêm trọng.

Vì sao nguyên nhân trên lại khiến da hư tổn? Trong cơ thể chúng ta luôn có sự sản sinh một lượng Collagen nhất định, nhằm liên kết các tế bào giúp hỗ trợ làn da hư tổn được phục hồi. Tuy nhiên lượng Collagen tự nhiên ấy không đủ để hồi phục những tổn thương nghiêm trọng trên gây ra. Mặt khác lượng Collagen mà cơ thể tự sản sinh mỗi năm sẽ giảm đi 1%. Như vậy, tác nhân môi trường cộng thêm tuổi tác khiến ta già đi nhanh chóng.

Khi Toner xuất hiện, đây như là một sản phẩm giúp kích thích dưỡng chất nhẹ nhàng cho trong bước dưỡng đầu. Da được làm sạch, làm dịu, được cân bằng nhẹ nhàng,… giúp làn da không bị ngợp hay quá tải khi thoa ngay các tinh chất đậm đặc. Một ví dụ có thể thấy, khi làn da dùng ngay bước tinh chất hoặc kem dưỡng thường xảy ra hiện tượng mẩn đỏ trên khuôn mặt (mặc dù điều này không gây hại gì) Đơn giản là do làn da chưa sẵn sàng làm quen. Vậy Toner như là bước tiền đề để làn da được làm quen dần với dưỡng chất. Từ đó là chất dẫn giúp phát huy tối đa các dưỡng chất khác ở những bước Skincare sau.

Nước cân bằng dưỡng trắng da - Opal Whitening Toner

Toner như là bước tiền đề để làn da được làm quen dần với dưỡng chất

Tận dụng nguồn thiên nhiên ban tặng - Opal Whitening Toner

Thiên nhiên luôn ưu ái cho mỗi chúng ta vô số những điều tốt đẹp. Mệt mỏi, căng thẳng, u sầu,… hãy trở về với thiên nhiên. Mùi hương và vẽ đẹp của chúng luôn kích thích tăng tần số Hz của năng lượng tích cực lên một cao độ mới. Với những loại thuốc Đông Y luôn có sự vững vàng cho sức khỏe con người, an toàn và bền vững theo thời gian,…

Dưỡng da cũng vậy, nước cân bằng dưỡng trắng da lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với những loại rau, hoa quả, thân thuộc. Ví như squalene, một thành phần kiểm soát bã nhờn và dưỡng ẩm cho làn da. Đây là thành phần được Rosea Crystal thay đổi thành squalane. Squalane, một thành phần có công dụng tương đương nhưng được chiết xuất từ Olive. Không những mang lại hiệu quả cao và có thể sử dụng lâu dài.