Nước cân bằng là gì? Có cần thiết sử dụng nước cân bằng không?

Nước cân bằng là gì? Có cần thiết sử dụng nước cân bằng không?

Rất nhiều người thắc mắc nước cân bằng là gì? toner và nước cân bằng là một hay là hai sản phẩm riêng biệt. Sự đa dạng của mỹ phẩm, khiến các chị em mới bắt đầu dưỡng da sẽ thắc mắc. Và liệu có cần thiết sử dụng nước cân bằng trong quá trình dưỡng da không? Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu nhé!

Nước cân bằng da hay toner còn có tên gọi khác là nước hoa hồng. Dung dịch này, có kết cấu lỏng mỏng nhẹ. Thông thường, ta sẽ kết hợp dùng nước cân bằng với bông gòn hoặc miếng tẩy trang. Sau đó thoa đều lên làn da mặt, để làn da được thấm đều dưỡng chất.

Hầu hết loại nước cần bằng đều có tác dụng làm sạch sâu bên trong da. Ngoài ra, giúp da được cấp ẩm và hấp thụ các dưỡng chất có trong nó. Loại sản phẩm này thường được dùng sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Nước cân bằng da là gì

Nước cân bằng da là gì? Có nên dùng nước cân bằng không?. Ảnh: Internet

Với chức năng cấp ẩm, thì những sản phẩm dưỡng da khác đều có chức năng ấy. Vậy có cần thiết sử dụng nước cân bằng không?

Có cần thiết sử dụng nước cân bằng không?

Thông thường khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn thì làn da đã bị mất lượng độ ẩm đáng kể. Nếu ngay lúc ấy ta thoa luôn kem dưỡng liệu có cấp ẩm được không?

Thông thường các loại dưỡng chất có trong Serum, hay Kem dưỡng da đều nhiều hơn so với Toner. Da sau quá trình cọ xát, ta cũng cần có thời gian để da nghỉ ngơi. Vì vậy, mà nước cân bằng có kết cấu dung dịch lỏng với độ dưỡng nhẹ là để cho da có thể hấp thụ được dưỡng chất từ từ. Không làm làn da bị ngợp.
 

có cần thiết dùng nước cân bằng ngày hàng không?

Nước cân bằng giúp da được cấp ẩm tức thì, cân bằng độ pH cho làn da

Vì vậy, việc sử dụng nước cân bằng da sẽ giúp da được cấp ẩm kịp thời sau những hư tổn, giúp da cân bằng độ PH ở mức tốt nhất. Vì khi da được cân bằng ở mức độ đủ sẽ giúp bảo vệ da khỏi các vi khuẩn và các bệnh lý liên quan đến da. Mặt khác, giúp da được làm quen với dưỡng chất sau các bước dưỡng da tiếp theo.

Nước cân bằng tốt nhất cho mọi loại da

Nước cân bằng - Smooth Skin với, các chất gây chiết xuất từ Glycerin là một sản phẩm gốc rượu, có nguồn gốc từ dầu thực vật có khả năng làm sạch bụi bẩn hại và tàn dư của mỹ phẩm. Cấp ẩm cho da kịp thời, tạo điều kiện cho các lớp dưỡng được thẩm thấu.

Smooth Skin với chiết xuất từ quả Acai, một loại quả rừng có trong tự nhiên hỗ trợ các loại Vitamin cho làn da giúp da chống oxy hóa. Loại bỏ bụi bẩn, kháng viêm cho da. Những làn da nhạy cảm đều có thể tự tin sử dụng.

nước cân bằng smooth skin của Rosea Crystal

Nước cân bằng tốt cho mọi loại da.

Sở hữu nước cân bằng pH hãy truy cập Website: www.roseacrystal.vn để đặt hàng hoặc mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 02862600719. Chúng tôi liên tục cập nhật sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Hãy theo dõi chúng tôi ngay nhé!