Phấn má hồng Hàn Quốc với tone ánh hồng được săn lùng nhất

Phấn má hồng Hàn Quốc với tone ánh hồng được săn lùng nhất

Các chuyên gia trang điểm khuyến khích bạn nên dùng phấn má hồng dạng phấn nén sẽ giúp làn da trông tự nhiên nhất. Tương tự như cấu trúc phấn nền, phấn má giúp màu phấn được tệp vào làn da và bền màu hơn.

Phấn má hồng hàn quốc từ lâu đã trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của bất cứ chị em nào. Không cần thay đổi liên tục như son môi với nhiều màu sắc khác nhau. Phấn má hồng chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ là giúp gương mặt trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Makeup look với phấn má hồng hàn quốc Ảnh: Internet

Hiện nay, phấn má có nhiều gam màu khác nhau và các nàng có thể “tận dụng” chúng để che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, hãy chọn những màu phấn tương đồng nhất với màu da và đừng cố chọn những tông màu quá sẫm. Vì chúng sẽ làm gương mặt bạn thiếu nét tự nhiên và sạm màu. 

Cách chọn phấn má hồng phù hợp với làn da

Cách chọn phấn má hồng phù hợp cứ dựa vào nguyên tắc chung “da càng sáng thì màu phấn cũng nên sáng theo”. Màu da hơi tái thì nên chọn màu phấn có tông trầm hoặc lạnh. 

Nếu gương mặt tương đối hồng hào, bạn có thể chọn những màu “nóng”. Hồng nhẹ, hồng đào, cam,... đây đều là những màu phấn má được yêu thích nhờ gam màu tự nhiên và phù hợp với trang điểm hằng ngày.

Xét về cấu trúc da, những làn da dầu thường chiếm số lượng lớn hơn các loại da khác. Vì vậy với làn da dầu, các nàng nên sử dụng phấn má hồng hàn quốc dạng bột. Dạng bột sẽ giúp kiềm dầu và bền màu phấn.

Chọn má hồng dạng phấn giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn Ảnh: Internet

Phấn má hồng hàn quốc Sapphire Alluring Pigment Blusher

Khi trở thành "fan" cuồng của drama Hàn Quốc, bạn cũng sẽ bị "hút hồn" bởi nét đẹp trong trẻo và tự nhiên của các diễn viên nữ. Đâu đó, bạn sẽ thấy nổi bật trên lớp trang điểm mỏng nhẹ là đôi gò má ửng hồng. Dưới đây, Rosea Crystal sẽ tiết lộ một dòng phấn má hồng hàn quốc giúp lớp makeup look của nàng trông giống các diễn viên hàn nhé!

Phong cách trang điểm tự nhiên với đôi má ửng hồng Ảnh: Internet

Phấn má hồng Sapphire Alluring Pigment Blusher là dòng sản phẩm mới cải tiến nhất hiện nay của thương hiệu Rosea Crystal. Thương hiệu, luôn tinh tế trong thiết kế bao bì cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm theo thời gian. Vì vậy mà, phấn má hồng hàn quốc Sapphire được ra mắt với bộ sưu tập makeup 2022 với nguồn cảm hứng từ viên đá quý Sapphire. 

Ưu điểm của phấn má hồng hàn quốc Sapphire 

Phấn má hồng hàn quốc Sapphire Alluring Pigment Blusher sở hữu hàm lượng dầu trái cây dồi dào giúp cân bằng độ ẩm trên da. Ngoài ra, sản phẩm chứa 30% thành phần nước khoáng tạo hiệu ứng căng mịn tự nhiên cho đôi gò má.

Phấn má hồng hàn quốc Sapphire Alluring Pigment Blusher sở hữu hương thơm hoa hồng dịu nhẹ. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thoang thoảng khi dùng. Đây cũng là sản phẩm thích hợp với làn da dầu bởi kết cấu bột khoáng ẩm mịn.

Nhờ công thức hạt phấn mịn kết hợp với lớp nhũ bắt sáng, phấn má hồng hàn quốc Sapphire giúp làm mờ khuyết điểm trên da và tạo nét nổi bật riêng cho khuôn mặt nàng.