Phấn mắt chính hãng đến từ thương hiệu Hàn Quốc

Phấn mắt chính hãng đến từ thương hiệu Hàn Quốc

Phấn mắt và mascara là hai loại công cụ làm đẹp không thể thiếu đi nếu nàng muốn có đôi mắt thật long lanh cuốn hút. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại phấn mắt trên thị trường, khiến ta băn khoăn khi chọn dùng. Vì các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan khắp nơi. Để lựa chọn được phấn mắt chính hãng mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, hãy để Rosea Crystal gợi ý cho bạn nhé!

Một dòng phấn mắt chính hãng mà phù hợp với trang điểm hằng ngày, điểm đầu tiên cần có là sự tiện lợi. Thứ nhất, tiện lợi về màu sắc, các gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp khi trang điểm hằng ngày như: đi học, đi làm, đi dạo chơi,... đôi mắt sẽ trở nên long lanh rạng rỡ tạo cảm giác tự nhiên.

Điểm thứ hai là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Với thiết kế này, bạn có thể mang đi bất kỳ đâu để làm đẹp. 

Điểm thứ ba cũng là yếu tố quan trọng nhất. Phấn mắt chính hãng có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sử dụng phấn mắt này không những không gây dị ứng, phù hợp cho mọi loại da mà còn mang lại màu sắc trang điểm bền đẹp. Đặc biệt là mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng hằng ngày.

Phấn mắt chính hãng Sapphire Luxury

Nhắc đến thương hiệu Rosea Crystal ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm dưỡng da chất lượng. Tuy nhiên, các sản phẩm makeup cũng sở hữu chất lượng tuyệt vời không hề kém cạnh. Với các sản phẩm makeup, ta không thể không nhắc đến sản phẩm phấn mắt chính hãng Sapphire Luxury Mood Eyeshadow Palette của hãng.

Dù không phải bảng phấn nhiều ô màu như bao loại phấn mắt khác. Nhưng ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên “sự yêu thích” của nhiều người nhờ thiết kế hộp nhỏ gọn, sang trọng. Kèm với đó là màu phấn nhẹ nhàng, tươi sáng theo phong cách Hàn Quốc.

Hồng cánh khô tô điểm nét rạng ngời trên đôi mắt

Phấn mắt chính hãng Sapphire đảm bảo chinh phục con tim của bất kì tín đồ làm đẹp nào ngay trong lần đầu nhìn thấy. Thiết kế sang trọng, in khắc logo ánh kim cùng gam màu hồng cánh khô thời thượng.

Đặc biệt, chất phấn rất mịn, khi đánh lớp đầu tiên màu đã lên cực kỳ chuẩn. Bột phấn, khi đánh không bị rơi quá nhiều mà lại còn mang đến cảm giác thoải mái khi dùng. Sản phẩm cực kỳ thích hợp dành cho những bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhờ ánh nhũ mà đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn bao giờ hết.

4 ô màu đặc biệt trong cùng 1 bảng phấn mắt chính hãng Sapphire

Bảng phấn mắt Hàn Quốc Sapphire Luxury Mood Eyeshadow Palette là sự kết hợp giữa màu base mắt, màu hồng cánh khô, màu nhũ lấp lánh ánh kim nhẹ nhàng và nhũ xám khói giúp nhấn mí mắt thêm phần sắc sảo. Tạo nên ô màu phong phú, chỉ với 4 ô màu quan trọng như vậy, bạn có thể tự tin phối màu với những layout makeup khác nhau.

Chi tiết hơn về Sapphire Luxury Eyeshadow Palette, 2 tone cam và hồng pastel có chút nhũ. Hạt phấn siêu mịn kết hợp ánh nhũ ngọc trai tăng thêm sự long lanh ngay đôi mắt. Với ánh nhũ này bạn không cần quá lo lắng khi dùng hằng ngày vì ánh nhũ từ ngọc trai, sẽ nhẹ nhàng bắt sáng giúp đôi mắt long lanh tự nhiên. Sở dĩ sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng như vậy là do sự nghiên cứu của chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, không theo trend nhưng mang màu sắc thuần khiết nhẹ nhàng cho người phụ nữ.