Phấn nước Hàn Quốc cho da khô được yêu thích nhất

Phấn nước Hàn Quốc cho da khô được yêu thích nhất

Những cô gái có làn da khô thường gặp khó khăn trong việc trang điểm lớp nền. Bởi, nếu không dưỡng da kỹ lưỡng khi trang điểm, sẽ gây nên hiện tượng khô da. Làn da trở nên sần sùi, bong tróc lớp vảy khi trang điểm. Chính vì vậy mà các sản phẩm foundation, lại khiến nhiều bạn “e dè”. Tuy nhiên giờ đây đã có Phấn nước Hàn Quốc “vị cứu tinh lớp nền cho làn da khô”. Vậy Cushion thật ra có ưu điểm gì mà làm các chị em có làn da khô yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Phấn nước hàn quốc cho da khô từ lâu đã được đông đảo chị em ưa chuộng. Không những có nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, tiện lợi, lớp nền mỏng nhẹ, độ che phủ tốt, khả năng chống nắng nhẹ nhàng cho da,... Mà phấn nước còn có khả năng cấp ẩm cho làn da, giúp da giảm tình  trạng khô da trong suốt quá trình trang điểm. Vì vậy, đối những ai có làn da khô, bong tróc da, ngoài việc dưỡng da cấp ẩm thường xuyên. Thì đối với mỹ phẩm trang điểm cũng cần có sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Phấn nước Hàn Quốc cho da khô được yêu thích nhất

Mặc dù Không thiên về bất cứ loại da nào, các nàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn cho mình cushion với khả năng tích hợp 3 ưu điểm trong 1 sản phẩm. Sapphire Radiance Moist Cushion, phấn nước được yêu thích nhất. Tuy đây không phải phấn nước hàn quốc cho da khô nhưng rất được các nàng có làn da khô ưa chuộng và được dùng nhiều nhất.

Ưu điểm vượt trội của Sapphire Radiance Moist Cushion

  • - Trở thành tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn với lớp nền mềm mịn, mỏng nhẹ, trắng hồng rạng rỡ trên làn da bạn. 
  • - Dưỡng chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da liên tục trong 8h giờ với hiệu ứng nâng Tone da tự nhiên.
  • - Có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp chống nắng nhẹ nhàng cho làn da. Lưu ý! dù sản phẩm có chỉ số chống nắng, nhưng làn da bạn luôn cần được ở không gian có nhiệt độ thích hợp cho làn da và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng lên làn da bạn.
  • - Khả năng che phủ tốt, những làn da có các đốm mụn li ti, tàn nhan, vùng da sạm màu. Cushion đều có thể che khuyết điểm ấy một cách hoàn hảo mà không gây nặng làn da.
  • - “Phấn nước hàn quốc cho da khô” có thể được gọi với tên gọi như vậy vì thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm, giúp làn da luôn được căng mịn suốt 8h mà không hề khiến làn da bị khô. Ngoài ra, còn bảo vệ độ ẩm nhất định cho làn da.
  • - Sản phẩm không chứa cồn hay các hương liệu độc hại. Vì vậy đây cũng là một dòng Cushion vô cùng tốt đối với làn da nhạy cảm các thành phần hóa học không lành tính.

Với những ưu điểm trên, có thể nói Sapphire Radiance Moist Cushion chính là dòng phấn nước hàn quốc cho da khô. Mặt khác đây cũng là dòng Cushion có thể dùng cho da dầu, thông tin này có lẽ các bạn nghĩ có đôi chút mâu thuẫn. Tuy nhiên, làn da có quá nhiều dầu là một làn da không được cấp ẩm đầy đủ, khiến tuyết nhờn không thể kiểm soát và tiết dầu vô tội vạ. Với Cushion Radiance, được bổ sung 60% tinh chất dưỡng ẩm. 

Vì vậy, ngoài lớp trang điểm thì làn da vẫn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng từ đó tình trạng tiết dầu trên làn da cũng được giảm đi đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể phủ một lớp phấn nhẹ để giúp làn da thêm khô thoáng. Đối với những bạn có làn da dầu, việc trang điểm thường xuyên nhưng luôn dùng các sản phẩm có chức năng kiểm soát dầu “mạnh” có thể gây bít tắc lỗ chân lông nếu quá trình làm sạch da không kỹ. Điều rất ảnh hưởng đến sức đề kháng của làn da, khiến da ngày một lão hóa. Chính vì điều này, mà ta nên dưỡng ẩm và chăm sóc làn da của mình thường xuyên. Đặc biệt, chọn các sản phẩm makeup lành tính cho làn da.

2 Tone màu Cushion cho làn da Châu Á

Tone No.21 - Tone màu trắng tự nhiên, dành cho chị em có làn da trắng nhưng không đều màu ở các vùng trán, cằm 2 bên gốc mũi. Tone No.21 giúp làn da mặt được đều màu và trắng hồng tự nhiên.

Tone No.23 - Tone trung tính, dành cho làn da bình thường nhưng với tone màu no.23 có khả năng giúp làn da nâng tone trắng tự nhiên hơn làn da thật. Giúp da bạn được mềm mịn và căng bóng.