Phấn phủ bột, bí quyết cho lớp Makeup bền đẹp

Phấn phủ bột, bí quyết cho lớp Makeup bền đẹp

Mùa lễ tình yêu sắp đến, các nàng đã chuẩn bị cho mình một Layout Makeup vô cùng xinh đẹp trong ngày này chưa? Rosea Crystal đã có bí quyết giúp lớp Makeup được mịn màng và bền đẹp để dành riêng cho các nàng! Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ngoài lớp kem nền, kem che khuyết điểm thì không thể thiếu đi một trợ thủ đắc lực là phấn phủ bột để giúp lớp nền trở hoàn hảo ở mọi thời điểm. Phấn phủ bột là loại mỹ phẩm makeup được dùng ở bước trang điểm cuối cùng. Kết cấu của phấn phủ có 2 dạng, dạng bột phấn hoặc dạng nén. Công dụng đặc biệt của phấn phủ là giúp định lớp nền makeup được bền đẹp, khả năng kiềm dầu vượt trội. Từ đó giúp cho lớp makeup của các nàng lâu trôi, mềm mịn, và sáng màu tự nhiên.

Phấn phủ bột và những ứng dụng tuyệt vời 

  • Kiềm dầu cho làn da: chính nhờ những hạt phấn nhỏ li ti đã góp phần làm giảm đi lượng dầu thừa trên da, từ đó giúp da giảm được tình trạng bóng nhờn
  • Giúp lớp nền được bền màu, lâu trôi: nhờ khả năng kiềm dầu, giảm độ bóng nhờn trên da, vì vậy mà phấn phủ bột giúp lớp nền trên da lâu trôi, hạn chế tình trạng xuống tone. Vì vậy, những ai có làn da dầu không nên thiếu đi lớp phấn phủ khi trang điểm
  • Làm sáng da: phấn phủ đặc biệt là dạng bột có khả năng bắt sáng trên da khá tốt, từ đó giúp da được hài hòa và sáng màu hơn
  • Làm nhạt má hồng, màu mắt: những lần đánh má hồng hay màu mắt quá tay, các nàng chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn phủ thì có thể phân tán màu sắc trở nên nhạt đi rất nhiều mà không gây nặng hay dày lớp nền.

Phấn phủ bột Rosea Crystal Loose Powder

Phấn phủ Rosea Crystal Loose Powder với công thức lành tính dành cho làn da nhạy cảm. Vì vậy mà chất phấn mỏng nhẹ, khi lên da mang lại hiệu quả mềm mịn. Khả năng kiềm dầu, nhưng khiến làn da mất đi độ ẩm vốn có. Vì vậy mà làn da luôn được mịn màng trong suốt thời gian Makeup. 

Hương liệu tự nhiên, giúp phấn phủ bột có hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với những ai không thích mùi hương nồng. Không chỉ chú trọng đến hương thơm bên ngoài mà Loose Powder còn quan vượt trội ưu điểm bảo vệ làn da. Nhằm tránh các tác hại bên ngoài như; khói, bụi,... giúp giảm tình trạng bụi bám vào lỗ chân lông, giúp làn da luôn được thông thoáng.

Cách sử dụng phấn phủ bột Loose Powder

Bước 1: Chấm cọ vào bột phấn phủ
Bước 2: Võ nhẹ lên cọ để làm giảm đi lượng phấn thừa.
Bước 3: Dặm phấn ở vùng trung tâm khuôn mặt.
Bước 4: Dặm phấn kỹ ở vùng khuôn mặt chữ T ở vùng trán, mũi, cằm.
Bước 5: Dặm phấn dần sang hai bên khuôn mặt.
Bước 6: Dặm phấn ở các vùng góc khuất nhỏ trên khuôn mặt. Bao gồm cánh mũi, khóe mắt, khóe miệng.