Phục hồi làn da hư tổn với kem dưỡng mắt hàn quốc

Phục hồi làn da hư tổn với kem dưỡng mắt hàn quốc

Vùng da mắt là vùng da mỏng, nhạy cảm và là vùng da dễ lão hóa nhất do không có tuyến nhờn dưỡng ẩm. Vì vậy, chúng ta cần chăm sóc kỹ lưỡng với kem dưỡng mắt nhằm cấp ẩm, duy trì sự ổn định độ ẩm tại vùng da quanh vùng mắt.

Vùng da quanh mắt, không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi. Chính vì vậy, vùng da này không được bài tiết chất nhờn và thiếu độ ẩm nên rất dễ hình thành dấu hiệu lão hóa. Trong độ tuổi 30 trở lên, lượng collagen và elastin của vùng da mắt bắt đầu giảm, dẫn đến thiếu độ đàn hồi và xuất hiện nhiều bọng mỡ. 

Mắt là vùng da không được bài tiết chất nhờn nên dễ lão hóa sớm

Hơn hết, đây là vùng da rất mỏng, ngoài việc chịu ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại bên ngoài thì vùng da này còn rất dễ kích ứng. Vì vậy, thói quen dùng kem dưỡng mắt Hàn Quốc nên được lưu tâm sử dụng ngay từ hôm nay.

Nguyên nhân khiến làn da quanh vùng mắt bị tổn thương

Quầng thâm và bọng mắt là hệ quả từ những yếu tố như: da bị oxy hóa, thức khuya, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,… Bên cạnh đó, bọng mắt hình thành do sự tích tụ của chất lỏng ở mí mắt dưới, ta có thể dùng phương pháp massage để cải thiện lưu thông và làm dịu tình trạng này. 

Điều quan trọng, thói quen dưỡng da khoa học với kem dưỡng mắt Hàn Quốc kết hợp với kỹ thuật massage từ dưới lên và từ trong ra ngoài sẽ giúp vùng da mắt được cải thiện rõ rệt hơn.

Massage vùng da mắt giúp tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi

Kem dưỡng mắt hàn quốc Opal Whitening Eye Cream

Opal Whitening Eye Cream có trong bộ chăm sóc da ROSEA CRYSTAL Opal whitening. Sản phẩm chuyên dùng bảo vệ và phục hồi hư tổn ở vùng da quanh mắt. Với thiết kế giác cắt hình lập phương tựa viên kim cương sang trọng. Chất kem dạng gel có màu sữa mềm mại và sở hữu mùi hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng.

Opal Whitening Eye Cream bảo vệ và phục hồi hư tổn ở vùng da quanh mắt

Hầu hết các thành phần có trong Eye Cream đều đến từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Tiêu biểu là các loại hoa quả: Acai, Blueberry, Centella, Camellia, Licorice, nhựa cây Bạch Dương,... mang nguồn tài nguyên dưỡng chất an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Thành phần nổi bật của kem dưỡng mắt Hàn Quốc Opal

  • Vitamin C: Vitamin C,K,E có trong Acai, Blueberry, Centella, Camellia, Licorice, nhựa cây Bạch Dương,... có công dụng chống oxy hóa và rất tốt cho việc ngăn chặn lão hóa da. Bảo vệ làn da khỏi sự tổn thương từ các gốc tự do.
  •  
  • Niacinamide: Niacinamide (Vitamin B3) là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Giúp loại bỏ`tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh.
  •  
  • Retinol (dẫn xuất từ Vitamin A): Giúp làn da vùng mắt được trẻ hóa, chống nhăn, xóa mờ nếp nhăn. Thành phần Ascorbyl.
  •  
  • Glucoside giúp làm trắng da, ức chế sản sinh melanin gây sạm nám cho làn da.
  •  
  • Ascorbyl Glucoside: Ascorbyl Glucoside phân hủy thành axit I-ascorbic, kích thích sản xuất loại protein thiết yếu. Giúp mang lại làn da căng mịn, trắng hồng. Thành phần này có trong sản phẩm vì thế nên dùng thường xuyên vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Kem dưỡng mắt Hàn Quốc là một trong những sản phẩm dưỡng tốt nhất thuộc thương hiệu Rosea Crystal. Sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng từ khách hàng. Phức hợp các hoạt chất chuyên các vấn đề về lão hóa da và cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và cải thiện bọng mắt dưới đuôi mắt.