Phương pháp làm sạch da chuyên sâu với sáp tẩy trang Emerald

Phương pháp làm sạch da chuyên sâu với sáp tẩy trang Emerald

Làm sạch da mặt với sáp tẩy trang là bước chăm sóc da quan trọng giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, tàn dư mỹ phẩm, bã nhờn,... trên da. Khi da được sạch sâu, lỗ chân lông được thông thoáng sẽ giúp các lớp dưỡng da tiếp theo được hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. 

Trong những năm trở lại đây, hiện tượng thời tiết và môi trường có sự thay đổi lớn theo chiều hướng tiêu cực. Chỉ số tia UV, khói, bụi mịn,... ngày càng tăng. Điều này khiến làn da là bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường bên ngoài ngày càng tổn thương.

Do đó, làm sạch da mỗi ngày thực sự quan trọng và cần thiết để duy trì một làn da khỏe. Trường hợp, nếu làn da không được làm sạch hoặc làm sạch không đủ sẽ khiến da thô ráp và nhanh lão hóa.

Làm sạch da mỗi ngày thực sự quan trọng để duy trì một làn da khỏe

Vì vậy, làm sạch da kết hợp cùng các sản phẩm chuyên dụng như sáp tẩy trang và sữa rửa mặt sẽ giúp làn da được làm sạch một cách toàn diện nhất. Và sau đây Rosea Crystal sẽ hướng dẫn phương pháp làm sạch da chuyên sâu với sáp tẩy trang Emerald. Một sản phẩm có mặt trong bộ làm sạch da chuyên sâu nhà Rosea Crystal.

Sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm

Sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm, tẩy trang da, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn thừa, kiểm soát dầu nhờn và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Đồng thời, dưỡng ẩm nhẹ dịu, làm mờ vết thâm nám mang lại làn da mịn màng và sạch sâu.

Sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm

Công dụng chính sáp tẩy trang Emerald

  • - Làm sạch lớp trang điểm, tàn dư mỹ phẩm và kem chống nắng mà không gây tình trạng khô da
  •  
  • - Len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông loại bỏ tạp chất, bã nhờn thừa, bụi mịn còn bám sâu vào lỗ chân lông
  •  
  • - Làm mềm lớp sừng hóa, lấy đi làn da chết một cách nhẹ nhàng, giúp kích thích tế bào da mới được sản sinh và phát triển
  •  
  • - Cải thiện tình trạng mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại mụn ẩn

Sáp tẩy trang Emerald làm sạch sâu và duy trì độ ẩm mịn cho làn da

Thành phần của sáp tẩy trang Emerald

Được làm từ 80% sáp thiên nhiên trong đó có thành phần dừa, làm dịu nhẹ cho làn da trong suốt quá trình nhũ hóa mà không gây ra hiện tượng cay mắt hay kích ứng da.

Duy trì độ ẩm cho da nhờ thành phần hyaluronic acid. Giúp tạo nên một lớp màng phía trên bề mặt da, bảo vệ da khỏi sự tấn công của các vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài. 

Thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cho làn da xuyên suốt quá trình tẩy trang

Phương pháp làm sạch da chuyên sâu với sáp tẩy trang Emerald

Nhũ hóa sáp tẩy trang là quá trình chuyển lớp dầu trên da từ dạng kem và sang dạng lỏng (tựa như sữa). Giúp sáp dễ dàng lấy hết dầu nhờn cũng như bụi bẩn trên da.

Khi dùng sáp tẩy trang nàng nên đảm bảo rằng da mặt và bàn tay phải thật khô trước khi lấy sáp tẩy trang và nhũ hóa da. Dưới đây là ba bước nhũ hóa đơn giản giúp làn da được làm sạch đúng cách:

Bước 1: Để làn da mặt thật khô (chưa rửa qua với nước) và bàn tay khô, sau đó lấy 1 lượng sáp vừa đủ, khoảng chừng một đốt tay (chỉ cần một ít sáp đã có thể tẩy trang hết cả khuôn mặt). Đặt lượng sáp vào lòng bàn tay và thoa đều vài giây nhằm làm ấm sáp tẩy trang. 

Bước 2: Đưa sáp lên khuôn mặt và massage tẩy trang theo chiều hướng từ dưới lên, tức từ cằm trở lên khuôn trán. Liên tục massage theo dạng xoắn ốc. Đối với vùng da quanh mắt nên massage nhẹ nhàng và cố gắng nâng da lên (nhằm tránh tình trạng da chảy xệ). Sau khi massage từ 2-3 phút, sáp đã chuyển qua thể lỏng và có màu sữa. Ta thêm vài giọt nước vào lòng bàn tay và massage thêm 1-2 phút.

Bước 3: Rửa da mặt lại với sữa rửa mặt để giúp da mặt được sạch một cách toàn diện nhất. Sau khi rửa mặt xong ta nên lấy khăn giấy hoặc bông cotton lau nhẹ da mặt để thấm nước còn đọng trên da.

Hy vọng sau phương pháp làm sạch da chuyên sâu với sáp tẩy trang Emerald, sẽ giúp nàng có thêm một tips chăm sóc da mới giúp duy trì một làn da khỏe mạnh.