Quy Trình Dưỡng Da Lão Hoá Với Bộ Dưỡng Da Cấp Ẩm

Quy Trình Dưỡng Da Lão Hoá Với Bộ Dưỡng Da Cấp Ẩm

Lão hoá da là tình trạng collagen và elastin và các tế bào tái tạo bên trong lớp da bị giảm đi. Chúng được thể hiện ra bên ngoài là một làn da khô ráp, chảy nhão và sần sùi sạm màu hơn. Đây là tình trạng mà hầu hết chị em đều lo lắng.

Từ 25 tuổi trở đi, cơ thể sẽ mất dần 1% collagen trên mỗi năm, các chất có lợi cho da cũng suy giảm. Vì thế độ đàn hồi của da có dấu hiệu nhão dần, tình trạng vết nhăn ngay đường rãnh bắt đầu xuất hiện. Nổi bật là các sắc tố như đốm nâu, sạm nám, tàn nhang,… cũng hiện rõ trên da. Để ức chế tình trạng lão hoá, các bác sĩ da liễu khuyên, nên dùng các bộ dưỡng da nhằm tăng cường collagen cho da. Ngoài ra, cần bổ sung thực phẩm chức năng vitamin E, A, C,…

bộ dưỡng da cấp ẩm đẩy lùi quá trình lão hoá

Từ 25 tuổi trở đi, cơ thể sẽ mất dần 1% collagen trên mỗi năm khiến da lão hoá. Ảnh: Internet

Các thực phẩm chức năng chỉ đơn giản là hỗ trợ các dưỡng chất được luân chuyển quanh cơ thể. Tuy nhiên để làn da hiện rõ sự mịn màng, săn chắc thì bộ dưỡng da sẽ có tác dụng chỉ tập trung những dưỡng chất vào phần làn da mặt. Từ đó da mặt được hấp thụ dưỡng chất thiết yếu và cải thiện lão hoá rõ rệt.

Việc cải thiện làn da bị lão hoá, không phải là chuyện một sớm một chiều đã đem lại được hiệu quả. Ngoài quá trình sử dụng các bộ dưỡng da lâu dài, thì cải thiện làn da lão hoá cũng cần có một quy trình dưỡng da đúng cách để đạt được hiệu quả nhất.

Quy Trình Dưỡng Da Lão Hoá Với Bộ Dưỡng Da Cấp Ẩm

Trong quá trình dưỡng da chúng tôi khuyên bạn cần kết hợp song song với chế độ ăn uống và có thói quen sống lành mạnh để đạt được hiệu quả nhất. Giấc ngủ giúp điều tiết cơ thể, nên bạn nhớ ngủ đủ giấc từ 6-8h/ngày. Ăn các loại thực phẩm giàu protein như: cá hồi, ức gà, trứng, sữa, các loại rau có màu xanh giàu vitamin A,B,C,E,… Để cơ thể được khoẻ từ bên trong.

ăn các loại thực phẩm giàu protein giúp cơ thể khoẻ mạnh

Ăn các loại thực phẩm giàu Protein để cơ thể được khoẻ từ bên trong. Ảnh: Internet

Kết hợp với chế độ ăn uống, thì dưới đây là quy trình dưỡng da với bộ dưỡng da dành riêng cho da bị lão hoá.

1. Nước cân bằng pH hoặc nước hoa hồng: Sau quá trình tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, làn da bị cọ sát và mất đi độ pH đáng kể, nước cân bằng giúp cấp ẩm và làm dịu tức thì. 

2. Sữa dưỡng da: Da lão hoá do sự sản sinh của collagen bị giảm dần. Vì thế sữa dưỡng da có công dụng là chất dẫn đưa các tinh chất có lợi giúp sản sinh collagen giúp da được dung nạp collagen đầy đủ. 

3. Tinh chất hoặc serum đặc trị: Tinh chất như là một loại huyết thanh, từng giọt đều thể hiện sự quý báu. Chúng được phân tách từ tinh chất lõi của một thành phần, nhằm để các phân tử có thể thấm sâu vào da. Giúp tăng độ hiệu quả.

4. Kem dưỡng mắt: Vùng mắt là nơi thể hiện sự lão hoá rõ nhất trên gương mặt như: vết chân chim, da mắt chùng, vết nhăn đuôi mắt,... Vì thế mà kem dưỡng mắt không thể thiếu trong bộ dưỡng da chống lão hoá.

5. Kem dưỡng: Kem dưỡng làm một lớp màn, giúp dưỡng chất được sử dụng trước đó không bị bay hơi. Kem dưỡng giúp phục hồi da và cung cấp độ ẩm bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại cho da, dù ban đêm hay ban ngày. 

bộ dưỡng da ngăn ngừa lão hoá của hàn quốc

Bộ dưỡng da cấp ẩm Hàn Quốc ngăn ngừa lão hoá.

Đẩy lùi lão hoá nhờ bộ dưỡng da cấp ẩm Hàn Quốc 5 bước của Rosea Crystal. Nhân dịp lễ Quốc Khánh Rosea Crystal tri ân khách hàng từ (29/08-31/08 và 01/09) khi mua bộ dưỡng da 5 bước TẶNG Sáp Tẩy Trang và 4 Voucher Chăm Sóc Da TRỊ GIÁ 2.289.500₫. Hãy truy cập Website: www.roseacrystal.vn để đặt hàng hoặc mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 02862600719. Chúng tôi liên tục cập nhật sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Hãy theo dõi chúng tôi ngay nhé!