Review sáp tẩy trang Emerald Control Deep Cleansing Balm

Review sáp tẩy trang Emerald Control Deep Cleansing Balm

Khi nói về dòng sản phẩm làm sạch da, chắc chắn sáp tẩy trang luôn là ứng cử viên được nhiều người đánh giá là hiệu quả nhất. Rosea Crystal rất vui khi nhận được những thông tin tích cực về các nội dung review sáp tẩy trang & feedback đến từ khách hàng. 

Emerald Sebum Deep Cleansing Balm, một trong những sáp tẩy trang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Nhũ hóa tốt, tẩy sạch lớp makeup hiệu quả, loại bỏ mụn đầu trắng, đầu đen trong suốt quá trình sử dụng,... Là những lời khen ngợi đến từ khách hàng đã từng dùng qua sản phẩm. Cùng xem các nhận xét cực chân thực từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm nhé!

Điểm được yêu thích khác của sáp tẩy trang Emerald chính là khả năng “remove” hoàn toàn lớp makeup bền chặt. Bên cạnh đó, một số ưu điểm đi kèm là khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả trên làn da. 

Bước đầu mang khách hàng đến gần hơn với sản phẩm, đó là hương thơm thư thái tựa khu rừng thiên nhiên của sáp tẩy trang Emerald. Tạo nên trải nghiệm vô cùng thư giãn khi rũ bỏ lớp makeup, bụi bẩn trên làn da sau một ngày dài mệt mỏi.

Đôi mắt là bộ phận quan trọng, vì thế mà sáp tẩy trang Emerald nói không với các thành phần có nồng độ cồn hay sunfat, thành phần dễ làm cay mắt. Với sự an toàn và tinh tế này, xứng đáng giúp Emerald ghi thêm điểm cộng to lớn.

Một trong những nhược điểm lớn nhất ở sáp tẩy trang là nguy cơ dẫn đến mụn ẩn, nếu không nhũ hóa kỹ hoặc chất sáp kém chất lượng gây nên. Vì vậy, kết cấu sáp và phương pháp nhũ hóa da đúng cách rất quan trọng. Với Emerald Sebum, sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và có những feedback và review sáp tẩy trang khen ngợi, và tránh được những nhược điểm không đáng có này.

Với những lời ưu ái trên có thể thấy đây là một trong những sản phẩm tẩy trang chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Vậy Emerald Sebum Deep Cleansing Balm có gì đặc biệt mà làm cho khách hàng yêu thích đến như vậy?

Sáp tẩy trang Emerald Sebum Deep Cleansing Balm 

1 Thiết Kế

Thiết kế sang trọng với gam màu xanh lục, màu sắc mang của nguồn cảm hứng từ viên ngọc lục bảo quý giá. Màu sắc tiếp cận ánh nhìn thư thái, giúp Emerald Sebum dù là sử dụng hay đặt trên bàn trang điểm vẫn có thể làm nàng thoải mái.

2 Thành phần và kết cấu 

Với thành phần chính từ thiên nhiên từ dầu ngô một loại dầu thiên nhiên có hàm lượng tocopherol (là một Vitamin E tinh khiết). Mang chức năng loại bỏ gốc tự do thông qua hoạt động chống oxy hóa. Từ đó, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên làn da.

Kết cấu đặc sánh mịn, khi tiếp xúc trên da chất sáp tan chảy dịu và có khả tan trong dầu. Điều này giúp sáp dễ dàng lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn còn sót lại trên da.

3 Công dụng chính

  • - Làm sạch sâu, cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa, kem chống nắng, lớp makeup trên da
  •  
  • - Mùi hương thảo mộc thiên nhiên. Tạo nên cảm giác thư giãn sau mỗi lần tẩy trang
  •  
  • - Hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tế bào mới được phát triển, mang đến sự khỏe khoắn cho làn da
  •  
  • - Tạo độ ẩm nhất định cho làn da, giúp làn da luôn ẩm mịn trong suốt quá trình makeup
  •  
  • - Hỗ trợ làm đều màu sáng da, việc tẩy trang thường xuyên sẽ giúp làn da được sáng hơn

 

Trải qua quá trình nghiên cứu về chức năng làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo tính năng dưỡng da nhất định. Rosea Crystal đã tạo nên kiệt tác sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm nâng cấp hơn, cải tiến hơn phiên bản cũ. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất để nâng cấp sức khỏe làn da của nàng. Cụ thể là làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, giảm kích ứng da, hỗ trợ dưỡng ẩm dịu nhẹ qua quá trình tẩy trang.