Sáp tẩy trang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay

Sáp tẩy trang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay

Sau một ngày tiếp xúc khói bụi từ môi trường bên ngoài, các nàng thường làm sạch da với sữa rửa mặt. Nhằm đảm bảo làn da được làm sạch hoàn toàn khỏi bụi bẩn, lớp makeup,... Tuy nhiên làm sạch như thế vẫn chưa đủ, nếu thiếu đi sáp tẩy trang.  

Những bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ, bã nhờn và tàn dư mỹ phẩm còn sót lại sau bước rửa mặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là bước vô cùng quan trọng trong việc làm sạch da mặt hàng ngày.

Sáp tẩy trang sở hữu độ làm sạch hoàn hảo

Để đặt lên bàn cân các loại sản phẩm tẩy trang như sáp tẩy trang, nước tẩy trang, dầu tẩy trang hay giấy lau tẩy trang thì tẩy trang dạng sáp luôn được đánh giá cao về độ làm sạch. Với cấu trúc sáp giúp quá trình ma sát trên da dịu nhẹ mà không bị tác động lớn từ bông cotton. Với chất sáp sẽ giúp lấy đi các sản phẩm makeup như mascara, eyeliner, chì kẻ mắt, son lì được tốt hơn. Và qua quá trình nhũ hóa lại với nước, giúp lỗ chân lông được sạch sâu.

Các dạng packaging sáp tẩy trang thường có thiết kế dạng hộp nhỏ, tiện lợi.  Với phần thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng mang em ấy đi khắp các nơi. Hơn nữa với chất sáp, bạn cũng không cần quá lo lắng khi vô tình làm vỡ hay hở nắp.

Ưu điểm của sáp tẩy trang

Tẩy trang dạng sáp đều sử dụng các thành phần tự nhiên thân thiện với da mặt. Sau khi sử dụng, da mặt của bạn không hề cảm thấy rít nhờn mà vô cùng thoải mái nhẹ nhàng cùng mùi hương thiên nhiên. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

Sáp tẩy trang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay

Với các thành phần lành tính và phù hợp với mọi loại da, chắc chắn làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu và cải thiện đáng kể  mỗi ngày. 

Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm - Sáp tẩy trang làm sạch da hàng ngày loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch sâu cho da. Sáp tẩy trang dạng cô đặc không chỉ làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông mà còn giúp dưỡng ẩm cho da bởi các thành phần dưỡng chất cao cấp tự nhiên, làm da trở nên mềm mịn và trắng sáng, đặc biệt không gây khô căng khi sử dụng. Sản phẩm có thể làm sạch hoàn toàn mụn đầu đen ở vùng mũi khi sử dụng lâu dài. 

  • Lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, tàn dư mỹ phẩm từ sâu trong lỗ chân lông
  • Mụn đầu đen được loại bỏ thấy rõ chỉ sau khi dùng
  • Giúp da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất
  • Cho làn da mềm mịn, đều màu và trắng sáng hơn

Lưu ý:

  • Để da ráo nước trước khi thoa sáp tẩy trang
  • Phải nhũ hóa kỹ nếu không dễ gây nên mụn ẩn
  • Không phù hợp với làn da quá nhạy cảm hoặc nhiều mụn

Cách dùng sáp tẩy trang đúng cách

Nên để tay khô và da khô khi sử dụng, vì khi đó sáp mới phát huy hết tác dụng tẩy trang của nó, tránh tiếp xúc với nước hay những nơi ẩm ướt càng tốt.

Lấy ra một lượng cỡ hạt đậu và thoa lên những vùng da cần tẩy trang. Thoa đều từng vùng cho đến khi sáp tự tan ra. Nhớ là không được tiếp xúc với nước trong quá trình này.

Sau khi sáp trải đều trên mặt, lúc này sáp đã tan ra và ở dạng dầu. Thêm một chút nước vào tay, thoa lên da cho tới khi sắp chuyển thành dạng sữa trắng, tiếp tục mát xa thật đều. Quá trình này gọi là nhũ hóa.

Cuối cùng là bước làm sạch da mặt bằng nước, sau khi tẩy trang bạn nên dùng thêm sữa rửa mặt.

Với những ưu điểm nổi bật của sáp tẩy trang, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tối ưu trong việc làm sạch sâu bề mặt da. Khi sử dụng tẩy trang dạng sáp sẽ làm giảm tối thiểu những ma sát vào bề mặt da do không cần sử dụng bông tẩy trang. Vì vậy tùy vào tính chất bề mặt da và loại da mà các bạn có thể căn nhắc về việc sử dụng sản phẩm tẩy trang này nhé!