Sau khi nặn mụn có nên dùng kem chống nắng hay không?

Sau khi nặn mụn có nên dùng kem chống nắng hay không?

Chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn không biết có nên dùng sản phẩm skincare sau khi “xử lý” các nốt mụn khó chiều trên mặt. Để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi: Sau khi nặn mụn có nên dùng kem chống nắng hay không thì hãy cùng Rosea Crystal xem qua bài viết sau nhé! 

Việc dưỡng da sau khi nặn mụn cần phải đặc biệt quan tâm bởi vì lúc này da đang trong trạng thái tổn thương và dễ bị kích ứng, viêm nhiễm. Vậy sau khi nặn mụn có nên dùng kem chống nắng hay không? Và làm thế nào để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu thông qua bài viết này nhé! 

Có nên dùng kem chống nắng sau khi nặn mụn? 

Sau khi nặn mụn nên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da tối ưu, hạn chế tác hại của tác nhân bên ngoài môi trường. Dưới đây là một số lý do tiêu biểu cho câu trả lời trên. 

Hỗ trợ nhanh lành vết thương

Các thành phần trong một số loại kem chống nắng không chỉ tập trung vào việc chống tác động của tia UV, mà còn bổ sung những dưỡng chất quan trọng như vitamin E, nha đam, hoặc dầu jojoba. Những thành phần này giúp duy trì độ ẩm, giảm khô ráp, kích thích quá trình tái tạo tế bào và giảm thiểu khả năng để lại sẹo trên da.

Hạn chế thâm sạm

Tác động của ánh nắng là một trong lý do thúc đẩy sản xuất melanin, do đó, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng có thể dễ dàng gặp tình trạng thâm sạm da. Sau khi nặn mụn nên dùng kem chống nắng để ngăn chặn tác động của tia UV, từ đó hạn chế để lại thâm. Điều này cũng giúp bạn giải đáp được thắc mắc tương tự: da mụn có nên dùng kem chống nắng. 

Kem chống nắng phổ rộng tốt cho da 

Được sản xuất với chỉ số hoàn hảo SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng Rosea Crystal được lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Chất kem mỏng mịn, thấm nhanh, nâng tone dịu nhẹ tệp vào da nên sản phẩm này có thể nằm trong top kem chống nắng tốt nhất hiện nay. 

Ngoài ra thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi, tone màu xám sang trọng cũng là điểm cộng của Silver Tone Up Sun Cream. Thành phần dưỡng da được bổ sung nên có thêm tính năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời. 

Kem chống nắng này để lại lớp finish khô ráo, không lộ vân kem hay dính vào khẩu trang sau khi sử dụng. Mong bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp được thắc mắc: Sau khi nặn mụn có nên dùng kem chống nắng hay không? Hãy theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để nâng cấp thêm kiến thức về làm đẹp nha!