Son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay

Son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay

Phương pháp trị thâm môi, thường được nhiều người lựa chọn công nghệ phun xăm, khử màu môi. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi bạn phải tốn rất nhiều chi phí. Mặt khác các cơ sở phun xăm ngày các mọc lên như nấm khó có thể tìm được nơi uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó những phương pháp phun xăm làm hồng môi về sau thường mang tác dụng phụ khiến đôi môi bị hư tổn nặng nề. Vậy làm cách nào để đôi môi trông thật hồng hào theo từng ngày, chi phí thấp, và mang lại hiệu quả cao. Mời bạn theo dõi viết sau đây nhé!

Son dưỡng môi trị thâm là phương án được nhiều chị em tin dùng nhất để mang lại một đôi mềm mịn căng mọng với sắc tố hồng hào. Khi dùng son dưỡng đòi hỏi bạn phải duy trì thói quen dưỡng môi hằng ngày. Vì đây là phương pháp làm hồng môi tự nhiên không qua hóa chất, công nghệ nên cũng đòi hỏi các nàng cần duy trì thói quen dưỡng môi thường xuyên.

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần dưỡng có công dụng trị thâm môi hiệu quả. Đồng thời cung cấp thêm các dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng đôi môi trở nên mềm mịn, hồng hào và tươi trẻ hơn mỗi ngày. Một khách hàng Rosea  Crystal có đôi môi được nhiều người ao ước chia sẻ “Bản thân mình không bao giờ dám áp dụng những phương pháp như hút chì môi, khử thâm môi, phun xăm hồng môi,... như lời quảng cáo tràn lan trên MXH. Lúc đầu thì cũng do dự vì sợ đau, nhưng sau này thấy có rất nhiều chị em đi làm hồng môi về đều thất vọng vì môi lại trở về sắc tố ban đầu. Đáng buồn hơn là môi thâm và khô hơn khi chưa làm. Vì thế mà mình quyết tâm dưỡng môi an toàn theo phương pháp sử dụng son dưỡng môi trị thâm, tích hợp với tẩy tế bào chết cho môi và và uống nước đủ 2l/ngày. Về sau không những môi mình trong hồng hơn và còn căng mịn nhờ làn môi có đủ độ ấm nhất định”. 

Chính vì vậy mà son dưỡng môi là một phương pháp an toàn và hữu hiệu lâu dài nhất cho những ai có mong ước về một đôi môi hồng hào, căng mọng.

Son dưỡng môi trị thâm Ruber Rouge Glow Lip Gloss

Nói về dòng son được yêu thích nhất của Rosea Crystal trong năm 2022 có thể kể đến là son dưỡng môi trị thâm Ruber Rouge Glow Lip Gloss. Về thiết kế, son được cắt giác hình vuông vức, thân son trong suốt, nắp màu xanh sapphire ( một nét đặc trưng của BST đá Gemstone Sapphire 2022). Chính vì thế mà thỏi son cầm nắm rất chắc tay và rất tiện lợi khi mang theo bên mình bất cứ nơi nào. 

Về thành phần, son chứa thành phần Collagen nhằm cung cấp lượng collagen vừa đủ cho làn môi được phục hồi hư tổn: khô, nứt nẻ, sạm màu,... giúp đôi môi được căng mọng. Ngoài ra, thành phần loại son dưỡng này còn chứa Vitamin E và vitamin C với nhiệm vụ chống oxy hóa. Hỗ trợ chữa lành vết thương, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vùng môi. Bên cạnh đó, son dưỡng Ruber Rouge Glow Lip Gloss còn giảm thâm, ngăn ngừa tia cực tím và bảo vệ môi cực kỳ hiệu quả. Giữ ẩm đôi môi ẩm mịn suốt đêm, mang lại làn môi căng mịn vào mỗi sáng. Duy trì sử dụng lâu dài, giúp đôi môi cải thiện tốt sắc tố sạm màu đẩy lùi vấn đề thâm môi.

Vì vậy để có làn môi đẹp các nàng nên sử dụng son dưỡng môi trị thâm thường xuyên sáng và tối. Đối với buổi sáng, môi thường hay tiếp xúc khi ăn, uống, nói chuyện, đeo khẩu trang,... bạn nên liên tục thoa để duy trì kết quả cao nhất. Ngoài ra, các nàng cần biết các vấn đề sau nhằm tránh các tác hại xấu, gây ảnh hưởng đến đôi môi của chúng ta.

Bí quyết giúp môi hồng căng mọng chỉ trong 1 tháng

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Thoa son dưỡng môi trị thâm vào ban ngày và che chắn cẩn thận, tránh đứng dưới ánh mặt trời quá lâu. Vì điều này sẽ gây hại cho làn môi

Không cắn môi, liếm môi

Cắn và liếm môi thường xuyên sẽ gây thâm môi vì khi cắn môi sẽ dễ bị tổn thương nghiêm trọng, ngoài ra nước miếng có độ axit lâu dần thói quen liếm môi vô tình khiến đôi môi bạn bị mất đi sắc tố hồng hào như  lúc ban đầu.

Uống nước đầy đủ

Một ngày ta nên duy trì 2l/ngày và không quá 6l/ngày, uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể thải độc tố vì vậy mà làn môi cũng được cải thiện sắc tố đáng kể đấy.

Ăn thực phẩm giàu Vitamin

Các loại quả mọng sẽ rất tốt cho đôi môi bạn như: việt quất, quả mâm xôi, quả dâu, quả cherry, quả nho,... giàu vitamin giúp môi hồng hào tự nhiên. Đó là lý do mà ta thấy các loại son dưỡng đều hay có thành