Sử dụng kem dưỡng thâm mắt hàn quốc hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng thâm mắt hàn quốc hiệu quả

Khi nói đến vùng da quanh mắt, bọng mắt và quầng thâm là vấn đề của rất nhiều người đang gặp phải. May mắn thay, với kem giảm thâm mắt hiện nay đã đã đủ các tiêu chí có thể giúp làm mịn và sáng vùng da mỏng manh này. Giúp khuôn mặt trở nên trẻ đẹp nhất nhờ vùng da mắt sáng mịn đặc biệt là khả năng xóa tan các vết chân chim vùng đuôi mắt. 

Vùng da quanh mắt, không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi. Chính vì vậy, vùng da này không được bài tiết chất nhờn và thiếu độ ẩm nên rất dễ hình thành dấu hiệu lão hóa. Trong độ tuổi 30 trở lên, lượng collagen và elastin của vùng da mắt bắt đầu giảm, dẫn đến thiếu độ đàn hồi và nhiều bọng mỡ. Hơn hết, đây là vùng da rất mỏng, ngoài việc chịu ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại bên ngoài thì vùng da này còn rất dễ kích ứng. Vì vậy, thói quen dùng kem dưỡng mắt Hàn Quốc nên được áp dụng ngay từ hôm nay.

Chức năng chính của kem giảm thâm mắt là dưỡng trắng, loại bỏ quầng thâm và chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn cho vùng mắt nhưng có bổ sung thêm một vài thành phần để tăng hiệu quả hơn. Ngoài ra, kem mắt còn cung cấp nhiều giải pháp chống lão hóa giúp dưỡng trắng và cải thiện nếp nhăn, bổ sung độ đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh hơn.

Nguyên nhân khiến làn da quanh vùng mắt bị tổn thương

Quầng thâm và bọng mắt là hệ quả từ những yếu tố như: da bị oxy hóa, thức khuya, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,… Bên cạnh đó, bọng mắt hình thành do sự tích tụ của chất lỏng ở mí mắt dưới, ta có thể dùng phương pháp massage để cải thiện lưu thông và làm dịu tình trạng này. Điều quan trọng là, ta nên dùng kem giảm thâm mắt Hàn Quốc, và nên massage từ dưới lên và từ trong ra ngoài.

Kem dưỡng mắt hàn quốc Opal Whitening

Opal Whitening Eye Cream có trong bộ chăm sóc da ROSEA CRYSTAL Opal whitening. Sản phẩm chuyên dùng bảo vệ và phục hồi hư tổn ở vùng da quanh mắt. Với thiết kế giác cắt hình lập phương tựa viên kim cương sang trọng. Chất kem dạng gel có màu sữa mềm mại và sở hữu mùi hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng.

Hầu hết các thành phần có trong Eye Cream đều đến từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Tiêu biểu là các loại hoa quả: Acai, Blueberry, Centella, Camellia, Licorice, nhựa cây Bạch Dương,... mang nguồn tài nguyên dưỡng chất an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Thành phần nổi bật của kem giảm thâm mắt và làm sáng da Opal Whitening

  • Vitamin C: Vitamin C,K,E có trong Acai, Blueberry, Centella, Camellia, Licorice, nhựa cây Bạch Dương,... có công dụng chống oxy hóa và rất tốt cho việc ngăn chặn lão hóa da. Bảo vệ làn da khỏi sự tổn thương từ các gốc tự do

 

  • Niacinamide: Niacinamide (Vitamin B3) là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Giúp loại bỏ tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh.

 

  • Retinol (dẫn xuất từ Vitamin A): Giúp làn da vùng mắt được trẻ hóa, chống nhăn, xóa mờ nếp nhăn. Thành phần Ascorbyl Glucoside giúp làm trắng da, ức chế sản sinh melanin gây sạm nám cho làn da.

 

  • Ascorbyl Glucoside: Ascorbyl Glucoside phân hủy thành axit I-ascorbic, kích thích sản xuất loại protein thiết yếu. Giúp mang lại làn da căng mịn, trắng hồng. Thành phần này có trong sản phẩm vì thế nên dùng thường xuyên vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các thành phần tự nhiên khác như rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn các rễ cây. Những thành phần đó sẽ giúp cho da được khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn hơn hơn

Cách sử dụng kem dưỡng da mắt Opal Whitening

Trong kem mắt Opal Whitening này có chứa rất nhiều tinh chất collagen. Giúp tăng cường các liên kết từ sâu trong lớp biểu bì, giúp cho vùng da quanh mắt sản sinh collagen nhiều hơn. Nhằm đánh bay nhanh các nếp nhăn xung quanh mắt và cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Sử dụng kem mắt hằng ngày: Đối với việc sử dụng kem mắt hằng ngày thì thời điểm thích hợp nhất để sử dụng là khi làn da được làm sạch. Về thời gian bạn nên duy trì sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Bạn nên sử dụng nước hoa hồng, essence, sữa dưỡng trước để tăng cường dưỡng chất cho làn da. Sau đó bạn dùng 2 ngón tay chấm nhẹ kem lên vùng quanh mắt, nếp rãnh cười, nếp rãnh trên vùng trán và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.

Khi sử dụng cho da mặt: Ngoài công dụng đối với vùng mắt thì bạn cũng có thể dùng với toàn da mặt. Vào mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt sạch bạn nên chấm ít kem mắt lên toàn bộ vùng da mặt và thoa đều. Tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại với cách sử dụng này vì kem giảm thâm mắt đều có giá thành khá cao và trọng lượng nhỏ. Nhưng nếu bạn sử dụng như kem dưỡng thì các vết thâm mụn, tàn nhang,... có thể được cải thiện tốt.