Sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Chăm sóc da vốn là vấn đề cực kỳ phức tạp, nhất là loại da có cấu trúc nhiều dầu hoặc làn da hỗn hợp thiên dầu. Để chọn được sữa rửa mặt cho da dầu, bạn cần nắm rõ đặc điểm của làn da của mình. Cũng như các hoạt chất nào sẽ có lợi cho làn da dầu.

Đối với làn da dầu, da mặt thường xuyên có cảm giác bóng nhờn, tiết nhiều mồ hôi. Đặc biệt là lỗ chân lông thường rất lớn. Lợi thế của làn da dầu thường không bị khô, bong tróc vào thời tiết hanh khô. Tuy nhiên, khi trời nắng nóng các tuyến dầu thường hoạt động mạnh mẽ, gây bóng nhờn trên làn da. Điều này khiến bụi bẩn bám chặt vào lỗ chân lông. Khiến tình trạng viêm mụn, lỗ chân lông to ngày càng nghiêm trọng hơn, và làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ. 

Cấu trúc làn da dầu rất dễ mụn nếu quá trình làm sạch da không kỹ lưỡng

Vì vậy, để giảm bớt những nguy cơ trên, bạn nên có một quy trình làm sạch da với sữa rửa mặt cho da dầu và chế độ skincare phù hợp nhằm giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu bã nhờn.

Sữa rửa mặt cho da dầu nên chứa thành phần cấp ẩm

Nhiều người vẫn nhầm rằng da dầu không cần dưỡng ẩm, điều này hoàn toàn không đúng. Bã nhờn có vai trò giữ ẩm cho các tế bào ở bề mặt da nhưng không có tác dụng giữ nước. Về cơ bản, da của bạn cần cả dầu và nước để duy trì một làn da khỏe mạnh. 

Thiếu nước, da phải tiết nhiều dầu hơn để đảm bảo duy trì độ ẩm cho da, dẫn tới dầu thừa nhiều. Vì vậy mà da dầu cần được bổ sung độ ẩm. Đối với sữa rửa mặt cho da dầu cũng cần có thành phần dưỡng ẩm nhất định. Vì quá trình làm sạch da mặt sẽ khiến làn da bị mất cân bằng, mất nước. Như vậy sữa rửa mặt cho da dầu cũng cần có thành phần dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt cho da dầu Emerald Softening Foam Cleansing

Một trong những loại sữa rửa mặt an toàn tuyệt đối cho làn da dầu tốt nhất hiện nay là sữa rửa mặt Emerald Softening Foam Cleansing thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal. Được đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu, điều chế dựa trên thời tiết, khí hậu và làn da người Việt. 

Sữa rửa mặt cho da dầu kết hợp thành phần thiên nhiên và khả năng cân bằng độ ẩm cho làn da. Giúp làn da không bị mất nước trong quá trình làm sạch bề mặt da. Thành phần chiết xuất từ dừa và các thành phần tự nhiên khác, hoàn toàn lành tính và an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm vẫn có thể an tâm sử dụng.
 

Thành phần cùng những ưu điểm vượt trội trong sữa rửa mặt cho da dầu

Sữa rửa mặt tạo nên bọt mịn tựa tơ tằm, giúp làn da được sạch sâu và cân bằng độ pH nhẹ trên làn da. Với công thức tạo bọt thiên nhiên đến từ tinh chất dừa, giúp cho lớp bọt được mềm mại tựa như tơ tằm, từng bọt mịn thấm sâu vào lỗ chân lông cuốn bay lớp bụi bẩn PM2.5 (nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị bít tắc, gây nên mụn ẩn, dị ứng da).

  • - Citric Acid - Làm sạch, kháng khuẩn và lấy đi tế bào chết nhẹ nhàng cho da
  • - Glycerin - Duy trì và cân bằng độ ẩm và giữ cho làn da mịn màng
  • - Cocos Nucifera - Kháng viêm và làm dịu làn da
  • - Sodium Cocoyl Isethionate - Thành phần làm sạch da dịu nhẹ có nguồn gốc từ dầu dừa, giúp tạo lớp bọt mịn và mềm mại cho sản phẩm làm sạch không tác động đến hàng rào bảo vệ da
  • - Glycerin - Cải thiện khả năng phục hồi sự trẻ trung của làn da, duy trì và cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da mịn màng và thoải mái. Có tác dụng hydrat hóa lớp sừng của da, bảo vệ và chống lại các chất gây dị ứng da mặt

Với sữa rửa mặt cho da dầu thuộc bộ làm sạch Emerald, sản phẩm ngoài việc giúp làm sạch làn da thì sữa rửa mặt cho da dầu này còn giúp cấp ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.