Sữa rửa mặt tốt cho da mụn và da dầu

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn và da dầu

Sữa rửa mặt tốt cho da dành riêng cho những cô nàng sống chung với mụn nhiều năm. Dù là mụn lâu năm nhưng khi biết cách chăm sóc và dùng đúng sản phẩm, những vấn đề về mụn sẽ được giải quyết. Tuy nhiên cũng đòi hỏi một thời gian dài, và tạo lập thói quen chăm sóc da một cách khoa học.

Lấy nhân mụn, lăn kim,... là những lựa chọn mà những nàng có làn da mụn thường hướng đến. Với mong muốn có một làn da đẹp trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với làn da yếu. Nếu bạn thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm, dầu và dễ nổi mụn,... sữa rửa mặt tốt cho da, hay các  quá trình làm sạch, tẩy da chết hóa học sẽ có hiệu quả hơn đối với bạn.

Tại sao nên dùng sữa rửa mặt để tốt cho da mụn 

Nhiều người nghĩ rằng, da mụn nhạy cảm, vì thế nên hạn chế tẩy rửa da sẽ tốt nhất. Tuy nhiên đây lại là ý nghĩ sai, da mụn có tuyến dầu hoạt động quá mức cộng với bụi bẩn ứ đọng vào lỗ chân lông. Từ đó lỗ chân lông bít tắc, các vi khuẩn tích tụ bên dưới và lây sang những vùng da khác.

Texture sữa rửa mặt có tác dụng hòa tan với lớp dầu tự nhiên trên da và lấy đi bã nhờn thừa mà nước không thể làm được. Vì vậy mà sữa rửa mặt tốt cho da là sản phẩm không thể thiếu trong bất kì quá trình skincare nào. 
Điều trị mụn hiệu quả nhờ phương pháp làm sạch da.

Làm sạch là phương pháp đầu tiên giúp ngăn cản mụn phát triển, sau đó bạn có thể dùng các loại kem dưỡng treatment cho da theo ý kiến chuyên gia da liễu nhé!. 

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ kiềm dầu

Dầu nhờn thừa là một trong những vấn đề của nội tiết bên trong cơ thể. Nếu chỉ điều trị mỗi bên ngoài da thì vẫn không đủ. Vì thế bạn có thể dùng các thực phẩm chức năng như Zinc viên uống, giúp đẩy lùi tình trạng bã nhờn hoạt động mạnh. Hỗ trợ điều tiết hoạt động của bã nhờn, cân bằng ổn định, từ đó ngăn được mụn từ bên trong.
Dùng sữa rửa mặt tốt cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt giúp hạn chế ma sát mạnh trên da và giúp làn da bạn được sạch sâu. Chúng lấy đi lớp dầu thừa mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Vì thế bạn có thể an tâm sử dụng mà không sợ gây hại cho làn da như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Tẩy da chết hóa học hoặc tẩy da chết vật lý

AHA phương pháp tẩy da vật lý, giúp tẩy sạch vi khuẩn và bã nhờn trên bề mặt da. BHA là phương pháp tẩy da chết hóa học, giúp len lỏi vào tận lỗ chân lông, ngăn vi khuẩn mụn, và hỗ trợ làm khô cồi mụn, giúp đẩy mụn lên bề mặt da. 

2 phương pháp tẩy da này có thể dùng kết hợp cùng trong chu trình skincare cho da mụn. AHA nên dùng vào buổi sáng và BHA nên dùng vào tối sẽ mang lại hiệu quả cao.

Emerald Softening Foam Cleansing sữa rửa mặt tốt cho da

Emerald Softening Foam Cleansing sữa rửa mặt tốt cho da, với khả năng tạo bọt từ thành phần thiên nhiên. Nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo loại bỏ mọi tạp chất và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. 

Ngoài ra, thành phần chứa Salicylic Acid (BHA) giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Hiệu quả của sản phẩm này đã được công nhận là rất tốt sau khoảng 3 tuần sử dụng. Lỗ chân lông thông thoáng và se khít, da mịn màng hơn. Hoàn toàn không còn bong tróc hay bóng nhờn xuất hiện nữa.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • - Da dầu mụn được làm sạch dịu nhẹ nhờ hoạt chất Salicylic Acid.
  •  
  • - Đặc biệt với công nghệ tạo bọt tơ tằm. Từ đó giúp loại bỏ mọi tạp chất, dầu thừa trên da mà vẫn giữ được độ mềm mại cho làn da. Làn da của bạn sẽ mềm mại, giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da và nhẹ nhàng thấm sâu vào lỗ chân lông.
  •  
  • - Làn da se khít và làm sạch lỗ chân lông nhưng không bị mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, giúp da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết.