Sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay?

Sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn thừa từ bên trong lỗ chân lông da. Thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt có công dụng kép với khả năng làm trắng da hiệu quả. Với 2 công dụng có trong 1 sản phẩm, đã mang đến sự tiện lợi hơn bao giờ hết về nhu cầu dưỡng trắng. Vậy bạn có mong muốn tìm kiếm cho riêng mình một dòng sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay?

Để chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình không phải là điều đơn giản khi trên thị trường có hàng trăm sản phẩm khác nhau. Bài viết dưới đây, Rosea Crystal sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng nhé! 

 

Sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay?

Emerald Softening Foam Cleansing, dòng sữa rửa mặt cải tiến mới tại thương hiệu Rosea Crystal. Trong thời gian gần đây, Emerald Cleansing đã được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt nhờ tích hợp khả năng làm sạch sâu, cấp ẩm và dưỡng trắng. 

 

Sữa rửa mặt Emerald Softening Foam Cleansing là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên như: dừa, dầu cọ,.. giúp tạo bọt dịu nhẹ mà không cần thông qua chất tạo bọt.

Về kết cấu đặc mịn, tan trong dầu tự nhiên, làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa hình thành mụn, làm sáng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn, cũng như chất bảo quản nên rất an toàn cho da.

 

Khách hàng nói gì về sữa rửa mặt Emerald

Với làn da nhạy cảm, sữa rửa mặt thông thường sẽ rất dễ gây mẫn cảm cho da. Phổ biến là hiện tượng nổi mẩn đỏ li ti trên khắp vùng da mặt. Với sữa rửa mặt Emerald không những lành tính mà còn giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, giúp làn da không bị khô trong suốt quá trình rửa mặt.

 

Thành phần AHA giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích tăng sinh tế bào mới. Giúp làn da ngừa mụn và các vi khuẩn gây hại, từ đó da sẽ trở nên đều màu hơn trông thấy.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần pro vitamin B5 có tác dụng cấp ẩm và làm dịu, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

Tham khảo 4 bước cơ bản để sử dụng sữa rửa mặt đúng cách:

Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước sạch
Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt
Bước 3: Thoa phần bọt lên mặt từ 30 giây đến 1 phút
Bước 4: Rửa mặt sạch và lau khô bằng bông tẩy trang

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ là thông tin bổ ích mà Rosea Crystal mang lại cho các nàng. Để đồng hành cùng các nàng trên hành trình chinh phục làn da đẹp, hãy theo dõi www.roseacrystal.vn ngay từ hôm nay để biết thông tin từ các ưu đãi của nhãn hàng cũng như những nội dung làm đẹp bổ ích nhé!