Sữa tắm trắng da lưu hương lâu với hương hoa Hồng Damask

Sữa tắm trắng da lưu hương lâu với hương hoa Hồng Damask

Chứa lượng dưỡng ẩm dồi dào cho làn da mịn màng trắng sáng luôn là dòng sữa tắm mà các chị em chọn dùng. Vậy, một dòng sữa tắm trắng da lưu hương lâu kết hợp khả năng dưỡng ẩm có làm nàng mê đắm?

Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da trắng hồng, cùng hương thơm cuốn hút đặc trưng. Khi lướt qua đối phương, một mùi hương hoa nhẹ nhàng, ngọt ngào và quyến rũ. Mang đến cho nàng sự tự tin khi đứng gần người đối diện. Đó là lý do vì sao sữa tắm trắng da lưu hương lâu lại được các chị em yêu thích đến vậy.

Tuy nhiên, sữa tắm không đơn thuần với chức năng tẩy sạch bụi bẩn mà còn kiêm luôn nhiệm vụ chăm sóc làn da. Vì vậy, cần chọn sữa tắm phù hợp với làn da để gia tăng hiệu quả sử dụng.

Chọn sữa tắm cho nữ theo loại da

Da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm cần sử dụng sản phẩm có thành phần keo ong, các loại hoa quả mọng như cherry nhằm tăng tính kháng khuẩn và bảo vệ làn da.

Da nhờn: Bạn nên chọn các sản phẩm kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, sữa tắm kháng khuẩn vi khuẩn. Không nên chọn cách sữa tắm có thành phần nhiều chất béo khiến da tăng nhờn, rất có thể sẽ gây bết, rít cho da.

Dạ khô: Sở hữu làn da khô bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm để giúp da ẩm mịn hơn. Các sản phẩm được chiết xuất từ oliu, dầu dừa, lô hội, và bổ sung thêm vitamin E. Ngoài ra, nên chọn loại sữa tắm có độ pH trung tính từ 5.5 - 6.5 để đảm bảo cho da mềm dịu, không bị khô.

Sữa tắm trắng da với nốt hương được yêu thích hiện nay

Nốt hương hoa hồng được nhiều chị em đánh giá cao hiện nay. Khi sử dụng, mùi hương dịu nhẹ của hoa hồng và hoa anh đào sẽ lưu nhẹ trên da, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.  Điểm nổi bật của hoa hồng có lẽ là khả năng làm trắng da khá nhanh chóng. Đi kèm là sự cấp ẩm sâu giúp làn da mọng nước, mịn màng. 

Sữa tắm trắng da lưu hương lâu với hương hoa Hồng Damask

Loài hoa có khả năng lưu lại mùi hương quyến rũ nhất mọi thời đại mà bất cứ cô nàng nào đều muốn sở hữu.  Hoa hồng Damask đến từ "Xứ Sở 1001 Đêm", khi cho lượng sữa tắm ra lòng bàn tay, bạn sẽ cảm nhận được nốt hương trầm ấm của hoa hồng, kết hợp cùng nốt hương ngọt ngào của hoa anh đào Selluratas. Đem đến một hương thơm không thể trùng lặp với bất cứ một mùi hương nào.

Bên cạnh mùi hương quyến rũ, thì Sữa Tắm Nữ Hoàng - Queen's Seduction Parfum Body Wash có khả năng nhẹ nhàng làm sạch sâu và giúp làn da trắng mịn theo từng ngày, nhờ lượng tinh dầu của hoa có trong sữa tắm. Tinh dầu còn giúp chống oxy hóa, giúp da được săn chắc, giảm quá trình lão hóa trên làn da của bạn.

  • + Hoa hồng: Mang đến cho cơ thể một mùi hương quyến rũ, có tác dụng giảm căng thẳng
  •  
  • + Tinh chất hoa anh đào: Giúp trẻ hóa da, tạo độ căng và mềm mịn sau khi sử dụng
  •  
  • + Tinh chất mật ong: Mang đến một khả năng dưỡng ẩm cao cùng công dụng tẩy da chết tương đối.
  •  
  • + Tinh chất Prunus có công thức dạng sữa giúp làm sạch cơ thể hiệu quả, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và lớp biểu bì già nua bên ngoài khi tắm.

Sữa tắm trắng da lưu hương Queen’s Seduction Parfum Body Wash, không chỉ giúp bạn luôn có mùi hương lôi cuốn mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng. 

Hương thơm nước hoa chứa đựng trong các phân tử bọt liti bung tỏa hương thơm khi tắm và lưu lại mùi hương trên da thật lâu dài. Xứng đáng là sữa tắm trắng da bật tông tuyệt vời để bạn gắn bó dài lâu.