Tạm biệt lớp trang điểm bong tróc nhờ kem lót cho da khô

Tạm biệt lớp trang điểm bong tróc nhờ kem lót cho da khô

Lớp trang điểm bong tróc là nỗi ám ảnh của làn da khô. Dù dưỡng ẩm nhiều như thế nào, khi trang điểm làn da phải apply nhiều layer sản phẩm khác nhau. Để xóa tan nỗi lo lắng này, bạn cần có một lớp kem lót thích hợp ngăn cách giữa kem nền với một làn da khô khi trang điểm. 

Kem lót cho da khô đóng vai trò như một lớp màng ẩm ngăn cách, ngăn chặn sự mất nước qua da. Ngoài ra, kem lót còn có công dụng làm cho bề mặt da trở nên mềm mịn, se khít lỗ chân lông, từ đó giúp kem nền dễ dàng tệp vào làn da. Lớp nền trang điểm từ đó cũng trở nên đều màu, căng mịn tự nhiên hơn.

Qua những ưu điểm trên, ta thấy được không phải chỉ mỗi làn da khô mới cần sử dụng kem lót trang điểm. Hầu hết các chuyên gia Makeup đều khuyên rằng, các loại da khác nhau đều nên dùng kem lót trước khi trang điểm lớp nền, như vậy sẽ giúp làn da của bạn được an toàn hơn.

Hướng dẫn chọn kem lót cho da khô và các làn da khác

Kem lót cho da khô

Da khô: đây là loại da phổ biến và rất cần đến kem lót (Primer, Base). Nền da khô dễ bong tróc sẽ khiến lớp nền sần sùi, cakey. Vì thế, kem lót cho da khô cần có nhiều thành phần dưỡng ẩm gốc nước như Hyaluronic Acid, hoặc thành phần dưỡng ẩm gốc dầu. Bên cạnh việc sử dụng kem lót, bạn nên dưỡng ẩm da trước khi trang điểm để giúp lớp nền được căng mịn tốt hơn.

Kem lót cho da dầu nhờn

Lớp dầu thừa trên da cộng với dầu có sẵn trong các loại kem nền sẽ khiến lớp nền nhanh trôi. Vì vậy, nên chọn một em kem lót Control Oil nhưng cũng đảm bảo dưỡng chất để giữ ẩm trên bề mặt da. Bởi thiếu ẩm da càng tiết dầu nhiều hơn. Một cách khác, bạn nên chọn kem lót dạng gel vì kết cấu sẽ mỏng nhẹ và thấm nhanh.

Primer cho da nhiều nếp nhăn

Các nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười, lỗ chân lông to, là những hiện tượng lão hóa thường gặp. Với làn da này các dòng kem lót có kết cấu dạng kem đặc, gel đặc chứa các hạt silicon kết hợp tinh chất dưỡng để giúp da tạo nên hiệu ứng lấp đầy các nếp nhăn, cho nền da được láng mịn hơn. 

Một số thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp hơn với làn da của mình. Đi sâu hơn về làn da khô, dưới dây Rosea Crystal sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm kem lót ưu tiên kết hợp dưỡng cho làn da và đang được nhiều khách hàng yêu thích trong năm vừa qua.

Kem lót cho da dầu Radiance Glittering Makeup Base 

Đây là một trong những kem lót cho da khô tốt nhất. Chỉ một lượng nhỏ, sản phẩm đủ che phủ khắp toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm tập trung kết hợp dưỡng, mang lại cho bề mặt da một kết cấu mượt mà. Thành phần chất dưỡng ẩm có trong sản phẩm, chủ yếu kiểm soát sự mất nước của da, để duy trì lớp trang điểm căng bóng. 

Radiance Glittering Makeup Base, ngay từ khi thoa lên da, làn da đủ để cảm nhận lớp màng bao quanh. Nếu bạn có một làn da khô, bạn sẽ cảm nhận được lớp phủ sương căng bóng rõ rệt. Lớp lót trong suốt, óng ánh với khả năng bắt ánh glowy.

Hơn hết là chất gel thanh mát , ẩm mượt, từ kem lót trang điểm Sapphire giúp thẩm thấu nhanh và bám tốt trên da đến hơn 8 tiếng, giúp cố định lớp nền lâu phai. Với kem lót này, bất cứ làn da nào cũng sẽ trở nên căng mịn và rạng rỡ.