Thế hệ phấn nước Hàn Quốc chính hãng cải tiến mới

Thế hệ phấn nước Hàn Quốc chính hãng cải tiến mới

Thế hệ phấn nước Hàn Quốc đầu tiên ra đời nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ makeup bởi lớp nền mỏng mượt và tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Đến nay, phấn nước không ngừng được cải tiến và công nghệ và chức năng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Đa phần các dòng phấn nước Hàn Quốc chính hãng trên thị trường hiện nay đều tích hợp khả năng chống nắng. Chỉ số SPF trong phấn nước khá tương đối, nhưng vẫn đảm bảo cho làn da khi ở nhiệt độ thích hợp. Nhờ đó, chỉ với một lớp cushion bạn đã có thể bảo vệ làn da cho các nàng công sở. Ngoài ra, phấn nước với nhiều công năng như: kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm. Vì vậy mà, phấn nước Hàn Quốc giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trang điểm đáng kể. 

Có thể thấy hầu hết các loại da khác nhau đều có thể dùng cushion, nhờ kết cấu lành tính của sản phẩm. Cushion thường mỏng nhẹ, chất kem không quá đặc để gây ra tình trạng bí da. Vì vậy mà hầu hết người dùng đều chọn cushion để trang điểm lớp nền hằng ngày. “Apply” sản phẩm makeup hằng ngày với phấn nước hàn quốc chính hãng, một phần sẽ giúp bạn yên tâm hơn đối với làn da của mình. Vì bên ngoài thị trường đầy rẫy hàng trôi nổi kém chất lượng. 

Phấn nước Hàn Quốc chính hãng Sapphire Radiance Moist Cushion

Phấn nước hàn quốc chính hãng Sapphire thuộc thương hiệu Rosea Crystal là sự lựa chọn số 1 đối với mọi loại da. Sản phẩm nhờ cấu trúc kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, vì thế mà da dầu hay da khô đều thích hợp sử dụng. Ngoài ra, Sapphire Cushion có chức năng tương tự như các sản phẩm cushion khác, tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có đặc điểm tối ưu khác nhau. Vậy hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu Sapphire Radiance Moist Cushion, liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kết cấu kem phù hợp với làn da nhạy cảm 

Nếu hằng ngày, bạn make up với kem nền sẽ làm cho làn da của bạn trở nên dày cộm và kém tự nhiên. Quá nhiều lớp mỹ phẩm còn khiến lỗ chân lông của bạn bị bít tắc dễ gây nổi mụn. Mặt khác, một số cushion kết cấu kem dày tựa như kem nền cũng khiến làn da gặp tình trạng tương đương. Sapphire Cushion, kết cấu kem mỏng nhẹ dễ dàng blend đều khắp khuôn mặt, có độ dưỡng nhẹ giúp da tránh khỏi tình trạng bít tắc lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ đó, lớp nền trên da mỏng mướt mà vẫn đạt được hiệu quả thẩm mỹ và dưỡng da.

Khả năng chống nắng cao

Phấn nước hàn quốc chính hãng Sapphire tích hợp khả năng chống nắng. Chỉ số SPF trong phấn 30 và PA +++. 1SPF tương đương với 10 phút, như vậy sản phẩm có thể bảo vệ làn da khỏi tia UV khoảng 300p (5h). Tuy nhiên để đảm bảo cho làn da, sau khoảng 3 giờ bạn có thể dặm lại phấn, vì ngay cả sử dụng kem chống nắng thì tác dụng chống nắng sẽ bị giảm dần sau 2-3h.

Tiết kiệm thời gian trang điểm

Với các chị em không có nhiều thời gian makeup chồng từng layer khác nhau, thì cushion là một giải pháp hoàn hảo. Các bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình. Chỉ cần làm sạch da mặt, thêm một chút kem dưỡng da, sau đó phủ một lớp phấn nước mỏng mịn là bạn đã có một làn da hoàn hảo tự nhiên dành cho khi đi làm, đi chơi,… 

Phấn nước hàn quốc chính hãng tích hợp dưỡng trắng da

Vì là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, nên việc chú trọng tới các thành phần dưỡng da trong phấn nước luôn được hãng chú tâm. Không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ, phấn nước còn đảm bảo về chất lượng và an toàn với những làn da nhạy cảm. Phấn nước tích hợp: Khả năng dưỡng trắng da và tăng cường cấp ẩm và tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên.