Tinh chất dưỡng trắng da mặt duy trì vẻ thanh xuân

Tinh chất dưỡng trắng da mặt duy trì vẻ thanh xuân

Các tinh chất dưỡng trắng da mặt được lòng phái đẹp nhờ công thức cô đặc, hiệu quả nhanh chóng trên làn da. Do vậy, để giữ vẻ thanh xuân cho làn da, thì các sản phẩm tinh chất, essence, serum chống lão hóa thì không thể không dùng đến.

Với các tính năng nổi bật như phục hồi da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng… các tinh chất dưỡng trắng da mặt, chống lão hóa dần chiếm được nhiều cảm tình từ phái đẹp.

Lão hóa là quá trình tự nhiên của làn da. Lớp biểu bì nằm bên ngoài, có tác dụng bảo vệ ta khỏi tác hại từ môi trường như vi khuẩn và tia cực tím. Trong khi đó, lớp hạ bì lại giàu collagen và protein, giúp da khỏe mạnh và có độ đàn hồi. Cả hai lớp da này đều chịu nhiều tác động từ môi trường và cơ chế bên trong cơ thể. Theo thời gian, làn da sẽ bị tổn thương và khó có thể phục hồi trở lại.

Do vậy, để duy trì vẻ thanh xuân cho làn da, bên cạnh việc chú trọng quy trình chăm sóc da hàng ngày. Bạn cần bổ sung đầy đủ thực phẩm chức năng cần thiết như (Collagen, Vitamin, Protein, Amino Acid,...) mà hằng ngày thức ăn không thể dung nạp đủ.

Tinh chất dưỡng trắng da mặt duy trì vẻ thanh xuân

Khỏe từ bên trong đẹp từ bên ngoài là điều mà ai cũng mong muốn, nhất là những cô nàng bước qua tuổi 25. Khi bước sang độ tuổi này, ai ai cũng quan tâm đến làn da. Trên nhiều nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi này trở lên, các cô gái đều tìm đến còn dòng sản phẩm thiên về lão hóa. Nhất là tinh chất dưỡng trắng da và chống lão hóa.

Tinh chất dưỡng trắng da và chống lão hóa Opal Whitening Aura Essence thương hiệu Rosea Crystal

Dựa trên nghiên cứu về làn da và mong muốn thầm kín của các chị em phụ nữ về cảm giác lo sợ tuổi càng cao làn da càng yếu đi. Không chỉ mỗi khả năng ngăn chặn lão hóa đến sớm. Tinh chất dưỡng Opal Whitening phức hợp công nghệ làm trắng giúp cải thiện làn da sạm màu mà đa số chị em gặp phải. 

Essence dưỡng trắng da với thành phần chính là Neurolite và Vitamin E giúp làm mờ các đốm đen, kết hợp với các chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ và ngăn ngừa da đổi màu. Sản phẩm còn có tác dụng làm dịu và kích thích quá trình tái sinh tự nhiên của làn da, cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Tinh chất dưỡng trắng da của nhà Rosea Crystal thường thích hợp cho da thường, da khô, da hỗn hợp. Sản phẩm sở hữu công nghệ ép tính chất lạnh độc quyền, tăng cường khả hấp thụ dưỡng chất tự nhiên tối đa qua da. Tăng khả năng phòng vệ tự nhiên của da bởi yếu xấu từ môi trường.

Opal Whitening Aura Essence cho thấy hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Kết quả thử nghiệm qua bảng câu hỏi trên 93 phụ nữ cho biết 98% nhận thấy các đốm đen mờ dần, làn da sáng hơn và mịn màng chỉ sau 48 ngày sử dụng.