Tinh chất massage cho da mặt và da body với Essence Gel

Tinh chất massage cho da mặt và da body với Essence Gel

Để có một làn da khỏe mạnh cần có 4 yếu tố chính gồm: cấu trúc da săn chắc, độ cân bằng lý tưởng, sắc tố da hài hòa và tuần hoàn máu ổn định. Khi các yếu tố này ở trong điều kiện thích hợp, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn. 

Để giúp làn da đạt được các yếu tố trên thì việc massage kích thích tăng sinh ở tế bào với tinh chất massage cho da mặt và body là phương pháp bạn không nên bỏ qua. Tinh chất Essence cho da mặt và body không chỉ đơn thuần dùng để massage mà còn tạo điều kiện cho lớp sừng cân bằng độ ẩm. 

Làn da sẽ như thế nào khi được massage dưỡng ẩm

Việc chăm sóc da bằng cách sử dụng tinh chất massage da dành cho mặt kết hợp với các thao tác massage 1 tuần 2 lần. Việc này sẽ giúp làn da được sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi, mang lại làn da săn chắc, căng mịn, se khít lỗ chân lông.

Duy trì độ ẩm cho da luôn căng bóng, mịn màng.

  • - Ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ da giúp da được săn chắc.
  •  
  • - Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo cho làn da sáng mịn, rạng rỡ.
  •  
  • - Bảo vệ da trước tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
  •  
  • - Ngăn ngừa lão hóa, thâm sạm, nám và tàn nhang.
  •  
  • - Ngăn chặn tình trạng cháy nắng hư tổn trên da.

 

Tinh chất massage cho da mặt và da body Essence Gel 

Essence Gel - Skin Activating Moisture Gel Aloe Berry Herb Mixture Essence, dòng sản phẩm chăm sóc da mới được cải tiến và nâng cấp từ sản phẩm Aging Essence Gel trước đó. 

Tinh chất massage cho da mặt và da body Essence Gel được sử dụng trong massage nâng cơ da, giúp tăng hiệu quả cân bằng dưỡng ẩm và thẩm thấu dưỡng chất trên da. Sản phẩm chuyên hiệu chỉnh làn da xỉn màu, thúc đẩy lưu thông máu. Đặc biệt kích hoạt collagen góp phần cải thiện độ đàn hồi da, tinh chất còn giúp tái định đường nét gương mặt thon gọn và săn chắc.

Sản phẩm được dùng cho massage tại nhà hoặc có thể kết hợp với các loại máy massage khác để tăng thêm hiệu quả. Tinh chất massage cho da Essence Gel Rosea Crystal là sự hòa quyện của tổ hợp các loài thực vật thiên nhiên lành tính cho da.

Lô hội (Nha đam): làm lành vết thương, nó cung cấp độ ẩm trực tiếp cho mô da, có tác dụng làm dịu da bị kích ứng,... 

Bưởi chùm: Được công nhận là thành phần chứa lượng Vitamin C. Giúp cải thiện làn da không đều màu, hỗ trợ làn da sáng tự nhiên.

Rau sam: Tinh chất nhầy của Rau sam có công dụng duy trì độ ẩm cần thiết và phục hồi các vùng da có dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Rau má: Rau má giúp ngăn ngừa tổn thương da, ngăn ngừa khô da, giảm kích ứng da và làm dịu da. Ngoài ra, tinh chất từ rau má còn giúp cải thiện độ đàn hồi và thu hẹp lỗ chân lông. Từ đó làn da sẽ luôn được căng mịn.

Quả Việt Quất: Tinh chất đến từ Việt Quất có khả năng bảo vệ, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây hại cho da và làm mất hoạt tính của các chất lạ có hại cho da. Hỗ trợ làm giảm bớt các phản ứng mẫn cảm, giúp làm dịu làn da khi gặp phải các vấn đề về cháy nắng.