Trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì?

Trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì?

Đắp mặt nạ là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, hồi phục làn da nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc rằng trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì? Hãy cùng Rosea Crystal giải đáp băn khoăn này và biết cách đắp mặt nạ đúng chuẩn nhé!

Nếu như các nàng đang có nhu cầu dưỡng trắng da và cấp ẩm, thì mặt nạ chính là một sản phẩm thiết yếu trong tủ đồ skincare. Tuy nhiên đa số mọi người sẽ ít ai quan tâm đến quá trình trước và sau khi đắp mặt nạ. 

Khi đắp mặt nạ nên làm gì trước và sau để đạt được hiệu quả tốt nhất? Cùng Rosea Crystal đọc qua bài viết này để biết được lời giải đáp nha. 

 

Trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì? 

Trước khi đắp mặt nạ có cần phải tẩy tế bào chết, làm sạch da? Sau khi đắp mặt nạ thì nên rửa lại bằng nước ấm hay nước lạnh? Chắc hẳn ai sử dụng mặt nạ thường xuyên đã từng thắc mắc như này ít nhất một lần. 

Trước khi đắp mặt nạ nên làm gì?

Để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu và nhanh vào trong từng lớp biểu bì thì nên làm sạch da trước khi đắp mặt nạ. Nếu như có sử dụng kem chống nắng hay các sản phẩm makeup thì nên tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. 

Sau khi đắp mặt nạ nên làm gì? 

Nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh sau khi đắp mặt nạ và hoàn thành các bước dưỡng da tiếp theo (toner, ampoule, kem dưỡng…). Lưu ý không nên rửa lại bằng sữa rửa mặt để tránh làm da khô căng và bị lấy đi hết dưỡng chất. 

Khi đắp mặt nạ nên sử dụng sản phẩm nào là tốt? 

Lựa chọn đúng loại mặt nạ là bước cơ bản để có được làn da như mong muốn. Mặt nạ trắng da Opal Whitening Mask luôn được chị em ưa dùng bởi chất lượng tốt, phù hợp với chất da người Việt. Đây là loại mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng tự nhiên và phục hồi lão hóa. 

Được làm từ sợi bông thực vật, mặt nạ trong suốt, ôm trọn vào khuôn mặt. Cùng với các thành phần đến từ thiên nhiên thì sau khi đắp mặt nạ, sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, đàn hồi hơn trông thấy. 

Mặt nạ trắng da Opal Whitening Mask được thiết kế dành cho người Việt, yêu chiều làn da Việt. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì? Theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để biết cách chăm da xịn, da khỏe nhé.