Xịt khoáng dưỡng ẩm cần thiết nhất cho da khô

Xịt khoáng dưỡng ẩm cần thiết nhất cho da khô

Bạn có làn da khô, hay phải liên tục ngồi phòng máy lạnh khiến da thường xuyên bị mất nước, sần sùi, bong tróc. Những lúc như thế này, xịt khoáng cấp ẩm cho da khô sẽ là vị cứu tinh, giúp bổ sung độ ẩm và khoáng chất cho làn da.

Xịt khoáng cấp ẩm cho da khô (Aquamarine Cooling Mist) là loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt có kết cấu lỏng ở dạng phun sương. Đây là một dạng của hydrosol mist đến từ hơi nước của những nguyên liệu thuộc thực vật. Xịt khoáng tồn tại ở dạng lỏng với thành phần là nước khoáng tinh khiết và các khoáng chất có lợi cho làn da.

Không phải làn da dầu, làn da khô mới khổ

Thực tế da khô là loại da trong tình trạng thiếu ẩm. Vì thế da sẽ sần sùi, tăng tiết dầu, làm lỗ chân lông to. Đây là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, gây nên tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng. Mối hại lớn nhất sẽ khiến lão hóa đến sớm (da dầu thì không).

Vì vậy để giữ cho da luôn trong tình trạng đủ ẩm và không bị mất nước thì xịt khoáng dành cho da khô là điều cần thiết. Ở bất kì đâu, bất kỳ lúc nào, khi cần bạn đều có thể sử dụng để giữ cho làn da luôn đủ ẩm.

Xịt khoáng dưỡng ẩm cần thiết nhất cho da khô

Aquamarine Cooling Mist xịt khoáng dưỡng ẩm được khai thác từ nước biển sâu trái đất. Chứa khoáng chất có lợi cho làn da. Adenosine, thành phần ngăn chặn sự lão hóa trên da. Giúp giảm các nếp nhăn bằng cách cung cấp năng lượng thiết yếu cho bề mặt da và giúp làn da mịn màng.

Trong xịt khoáng dưỡng ẩm chứa Niacinamide giúp mờ thâm và làm sáng da. Thành phần Glycerin có trong sản phẩm này còn có khả năng duy trì độ ẩm rất tốt cho da bằng cách, hút nước từ bầu khí quyển để hydrat hóa nhằm bổ sung nước cho tế bào của làn da. 

Hoa Arnica thuộc họ Cúc là thành phần thường thấy ở Toner cũng được bổ sung vào xịt khoáng. Trong hoa Arnica có chất Helenalin, một chất có công dụng chính là giúp kháng khuẩn, chống viêm và giảm kích ứng cho làn da. Làm dịu da bằng cách cấp ẩm cho làn da bị khô và làm mịn da.

Với những ưu điểm mà xịt khoáng dưỡng ẩm Aquamarine mang lại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm được kỳ vọng nhất cho những nàng có làn da khô.