Xịt khoáng dưỡng ẩm có tác dụng gì cho da?

Xịt khoáng dưỡng ẩm có tác dụng gì cho da?

Thời tiết chuyển mùa khiến làn da hanh khô, vì vậy mà xịt khoáng dưỡng ẩm luôn có mặt trong túi xách của các chị em. Vậy ngoài chức năng dưỡng ẩm thì xịt khoáng còn có tác dụng gì đối với làn da. Hôm nay các bạn cùng Rosea Crystal tìm hiểu nhé!

Xịt khoáng dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc đối với mọi làn da. Thành phần có trong xịt khoáng chủ yếu là khoáng chất, canxi, magie, nitơ, vitamin,... Đây là một trong những thành phần giúp duy trì độ ẩm, làm dịu, và làm sáng da tự nhiên. 

 Xịt khoáng dưỡng ẩm có tác dụng gì cho da?

Để đi sâu hơn về những công dụng mà xịt khoáng có thể mang lại, hãy cùng Rosea Crystal tham khảo một số nội dung bên dưới nhé!

Làm dịu làn da

Khi làn da có dấu hiệu nóng rát do thời tiết, hoặc do kích ứng. Nàng có thể làm dịu làn da ngay tức thì bằng cách xịt một lớp sương mỏng và để làn da được nghỉ ngơi. 

Ngăn ngừa lão hóa

Nước là vai trò quan trọng đối với cơ thể, và đối với làn da cũng vậy. Một làn da hấp thụ đủ nước sẽ là bí quyết làm nên làn da căng mọng và làm chậm quá trình lão hoá. Do đó, việc xịt khoáng cấp ẩm thường xuyên là rất cần thiết cho làn da.

Cung cấp dưỡng chất 

Ngoài công dụng cấp ẩm, xịt khoáng còn chứa nhiều khoáng chất và Vitamin các loại, giúp làn da được nuôi dưỡng, kích thích các tế bào sản xuất collagen. Cải thiện kết cấu da và ngăn ngừa sự mất nước qua bề mặt da.

Định hình lớp trang điểm

Xịt khoáng là sản phẩm không thể thiếu của các tín đồ makeup nhờ khả năng giữ lớp trang điểm căng mướt và lâu trôi. Vì vậy, hãy sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm để lớp trang điểm hoàn hảo hơn nhé!

Xịt khoáng dưỡng ẩm Aquamarine Cooling Mist

Xịt khoáng dưỡng ẩm Aquamarine Cooling Mist đến từ thương hiệu Rosea Crystal là dòng xịt khoáng cải tiến vừa cấp ẩm và vừa dưỡng trắng da. Xịt khoáng được điều chế theo công thức chứa nhiều dưỡng chất vi lượng có lợi cho da. Giúp làn da được khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giải pháp tình trạng da: Da thiếu ẩm, da khô vảy, bong tróc và lão hóa

Thành phần: Water, Propanediol, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Hydroxyacetophenone, Glycereth-25 PCA Isostearate, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Hyaluronic Acid, Arnica Montana Flower Extract, Alchemilla Vulgaris Extract, Ananas Sativus (Pineapple) Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Prunus Cerasus (Bitter Cherry) Extract, Brassica Oleracea Botrytis (Cauliflower) Extract, Glycereth-26, Glycerin

Chức năng: 

  • - Hạ nhiệt làn da ngay sau khi sử dụng, giúp da tươi mát, rạng rỡ
  •  
  • - Cân bằng độ ẩm và điều tiết dầu nhờn một cách hiệu quả
  •  
  • - Làm dịu da đang bị tổn thương bởi cháy nắng, ngứa rát, kích ứng,... 
  •  
  • - Giữ lớp trang điểm lâu trôi và giúp làn da căng bóng, ẩm mượt suốt ngày dài
  •  
  • - Cấp ẩm tức thời, giúp da luôn trong trạng thái ẩm mịn, hạn chế tình trạng khô căng, từ đó giảm sự hình thành nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa
  •  
  • - Nhờ Vitamin C có trong thành phần dưỡng, giúp đều màu da và dưỡng trắng tự nhiên
  •  

Xịt khoáng dưỡng ẩm Aquamarine Cooling Mist với thành phần thiên nhiên từ các loài hoa cúc, quả dứa, cherry, kiwi giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da ẩm mượt. Chào đón một làn da luôn tươi sáng rạng ngời với xịt khoáng Aquamarine đến từ mỹ phẩm Rosea Crystal bạn nhé!