Bật mí cách tô son môi đẹp tự nhiên, chuẩn

Bật mí cách tô son môi đẹp tự nhiên, chuẩn "clean girl"

Dạo gần đây, xu hướng makeup “clean girl” với làn da căng bóng và màu son tự nhiên đang dần được ưa chuộng, săn đón bởi các tín đồ làm đẹp. Hãy để Rosea Crystal hướng dẫn bạn cách tô son môi đẹp tự nhiên chuẩn style này nhé!

Đúng như với tên gọi, “clean girl” là kiểu makeup trong veo, không cần quá đậm nhưng vẫn tôn được các đường nét của khuôn mặt. 

Phong cách này thu hút bởi đôi môi căng mọng, màu son nhẹ nhàng nên thường được kết hợp với son môi Hàn Quốc. Để biết cách tô son môi đẹp tự nhiên, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Cách tô son môi đẹp tự nhiên

Để có đôi môi bóng và lên màu chuẩn đẹp, nhưng lại không quá đậm thì kỹ thuật đánh son cũng rất quan trọng. Nếu như son không đúng cách thì có thể phản tác dụng, làm cho gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Một số tips tô son môi đẹp tự nhiên như sau đây có thể giúp ích cho các nàng đó. 

Mix 2 màu son

Trước tiên dùng son màu nude để làm nền môi và che đi khuyết điểm. Sau đó, dùng màu son đậm hơn chấm ở 3 điểm: giữa và 2 bên khóe môi. Tiếp đến tán lớp son ấy ra để tạo hiệu ứng ombre từ trong ra ngoài. Đây là cách tô son môi đẹp tự nhiên mà được các beauty blogger áp dụng nhiều nhất. 

Dùng son bóng không màu 

Sau khi đã hoàn thiện màu son thì hãy sử dụng một ít son bóng không màu để tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, phù hợp với makeup look “clean girl”. 

Đâu là loại son thích hợp để tô son môi đẹp tự nhiên? 

Ngoài những mẹo kể trên, thì việc lựa chọn son phù hợp cũng quyết định ít nhiều đến layout makeup có tự nhiên hay không. Son Sapphire Shine Lipstick với tone hồng mận, pha chút ánh nhũ tạo nên hiệu ứng ánh hồng tự nhiên nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Nhờ vào chất son mềm mại và độ bền màu lên đến 8 giờ, mà các nàng không cần dặm đi dặm lại nhiều lớp khiến môi dày hơn. Chính vì thế mà loại son này rất thích hợp cho những ai đang tìm son môi đẹp tự nhiên. 

Son Sapphire Shine Lipstick luôn là một item makeup không thể thiếu đối với phái đẹp nhờ độ lên màu chuẩn, lâu trôi và khả năng dưỡng ẩm tốt. Hy vọng bài viết trên đã cho bạn những kiến thức bổ ích về cách tô son môi đẹp tự nhiên. Đừng quên theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để được cập nhật những xu hướng và mẹo làm đẹp mới nhé!