Bắt trend 2024 hướng dẫn cách tô son cho môi dày

Bắt trend 2024 hướng dẫn cách tô son cho môi dày

Những nàng có bờ môi dày thường sẽ thích những thỏi son có tone màu nude, đậm chất Âu Mỹ. Những tone son có màu sáng, thường là phương án loại trừ của các nàng. Bởi nỗi lo, son có màu càng sáng, khi lên màu sẽ khiến môi càng dày và không còn cân đối với khuôn mặt. 2024 tone son đỏ thuần là một item son trendy nhất năm nay. Làm sao để bắt trend nhưng vẫn mang lại kết quả vô cùng xinh đẹp? Tham khảo cách tô son cho môi dày mà Rosea Crystal sắp bật mí nhé!

Bước qua năm mới, đỏ là một màu sắc tượng trưng cho sự đầm ấm, may mắn và mang lại vượng khí tài lộc. Hiển nhiên, son môi đỏ cũng nằm trong những món đồ mà chị em chúng ta không thể thiếu. Nhằm mang lại sự tươi mới, rạng ngời, thêm phần tự tin, may mắn cho ngày đầu năm.

Năm 2024, với sự lên ngôi của màu son đỏ thuần mà gần đây, rất nhiều topic trong các hội nhóm làm đẹp đang bàn luận sôi nổi. Tone đỏ không còn là sắc son xa lạ so với nhiều người, nhưng để son “em nó” lên môi thì vẫn còn nhiều chị em hơi e dè. Nhất là những nàng có làn môi dày. Tuy nhiên với cách tô son sau đây, chắc chắn sẽ giúp tất cả các nàng thêm phần tự tin với các thỏi son đỏ.

Hướng dẫn cách tô son cho môi dày với tone đỏ

Bước 1: Dùng cọ để tô son

Khi trang điểm môi, việc dùng cọ sẽ giúp nàng kiểm soát độ đậm nhạt của màu, hơn hết là giúp đôi môi không bị khô và nặng. Vậy nên, trong lần trang điểm đầu tiên, nàng nên sử dụng cọ để tạo viền và tô son. Sau đó, khi cần dặm lại màu, nàng có thể dùng trực tiếp đầu son để dặm lại môi của mình.

Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm cho đôi môi

Dùng kem che khuyết điểm xung quanh viền môi và đánh viền “vào trong” so với viền môi thật là cách hiệu quả nhất để tạo dáng mảnh cho đôi môi dày. Vì vậy, khi tạo viền môi hãy vẽ viền môi lùi vào trong một chút sẽ giúp môi trở nên gọn hơn.

Bước 3: Tô son đậm ở phần lòng môi

Cách tô son Ombre là cách giúp làn môi được cân đối và mang lại hiệu ứng môi căng mọng nhất. Những nàng có bờ môi dày, rất phù hợp với kiểu tô son này, nhờ độ đậm nhạt vừa phải mà giúp bờ môi được tự nhiên hơn bao giờ hết. 

Bước 4: Sửa màu son khi quá tay

Trường hợp tô son quá tay khiến màu đậm hơn, đừng lo nàng hãy đặt khăn giấy vào giữa môi và bặm môi nhẹ. Sau đó để khăn giấy mỏng lên môi và dùng phấn phủ, phủ nhẹ trên môi, màu son sẽ được nhạt hơn. Mẹo này, còn giúp màu son trên môi được bền hơn và hạn chế tình trạng dính son vào răng.

Gợi ý thỏi son đỏ đẹp nhất năm 2024

Son Thỏi Velvet Lip Stick Hongdae Red là thỏi son có tone đỏ đẹp nhất năm nay. Với tên màu Hongdae Red, một tone đỏ thuần mang thiên hướng tươi sáng cho đôi môi. Vì thế mà bất chấp mọi làn da, sắc son vẫn mang đến nét rạng rỡ cho gương mặt.

Là dòng son Velvet, vì vậy chất son mịn như nhung, pha chút nhũ dưỡng tạo hiệu ứng căng mọng khi lên môi. Ưu điểm khác của dòng son Velvet là khả năng lên chuẩn màu và giữ màu trên môi rất lâu. 

Chính vì vậy, son Velvet Lip Stick luôn là ứng cử viên sáng giá mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu.

Hy vọng những thông tin trên mà Rosea Crystal vừa sẽ giúp các nàng tự tin bắt trend thành công với tone son đỏ hot nhất năm 2024 này nhé!