Cách chọn phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn?

Cách chọn phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn?

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến việc trang điểm trở nên khó khăn vì khó che phủ và dễ bị kích ứng. Nhưng đừng lo, Rosea Crystal sẽ giúp bạn chọn được loại phấn nước che khuyết điểm cho da mụn an toàn, lành tính nhé!  

Có thể nói lo ngại lớn nhất của các nàng khi dùng phấn nước che khuyết điểm khi trang điểm lớp nền cho da mụn là không thể che phủ tốt hoặc khiến cho da trở nên nhạy cảm. 

Đó là lý do khiến chị em e ngại trong việc sử dụng sản phẩm trang điểm. Vậy hãy xem qua bài viết này để biết cách chọn phấn nước phù hợp với da mụn nhé!

Phấn nước che khuyết điểm có ảnh hưởng đến mụn không? 

Sử dụng phấn nước cho da mụn chất lượng tốt và lượng vừa phải sẽ giúp da hạn chế được vấn đề bít tắc lỗ chân lông. Nhưng cho dù là da thường, da dầu, da khô hay da mụn, nếu quá lạm dụng hoặc dùng những loại phấn nước kém chất lượng đều khiến tình trạng da trở nên xấu đi. Khi sử dụng phấn nước, nếu gặp các tình trạng sau đây thì bạn nên tạm ngừng. 

Mụn có dấu hiệu sưng viêm, mưng mủ: 

Nếu như sau khi sử dụng mà da gặp phải dấu hiệu như này thì cần phải kiểm tra xem sản phẩm đang dùng có tốt cho da mụn hay không để kịp thời xử lý. Trường hợp nguyên nhân là do phấn nước kém chất lượng thì không nên tiếp tục dùng nhé! 

Da bong tróc, ửng đỏ: 

Không chỉ riêng phấn nước mà khi sử dụng các mỹ phẩm khác, nếu thấy da bong tróc, ửng đỏ thì đó chính là “báo động đỏ” rằng da bạn đang bị kích ứng. Do đó việc lựa chọn sản phẩm cũng là một bước quan trọng trong quá trình làm đẹp đó!

Chọn phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn như thế nào? 

Một trong những sản phẩm thích hợp cho da mụn đó chính là phấn nước Sapphire Radiance Moist Cushion. Đây là dòng phấn nước che khuyết điểm nhưng kiềm dầu tốt, không gây khô da mà lại có thành phần lành tính.

Nàng sẽ cảm nhận được lớp nền mỏng nhẹ, trắng sáng nhưng vẫn có độ bền cao. Đáp ứng tiêu chí bền đẹp nhưng phải an toàn cho làn da. 

Với những ưu điểm như trên, phấn nước Sapphire luôn được đánh giá cao của người dùng yêu thích thương hiệu Rosea Crystal nói riêng và cộng đồng làm đẹp nói chung. Da mụn là tuýp da khó chiều nên đừng quên chăm sóc từ bên trong nữa nhé. Hãy theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để được cập nhật những tuýp dưỡng da nữa các nàng nhé!