Cách tô son lì không bị khô môi trong mùa thu đông

Cách tô son lì không bị khô môi trong mùa thu đông

Do thời tiết hanh khô của mùa đông, kèm với chất son lì bám chặt nên thường khiến môi khô và nứt nẻ. Nhưng đừng vội, hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu về cách tô son lì không bị khô môi và chuẩn đẹp nhé!

Thu đông năm nay là khoảng thời gian mà những thỏi son lì lên ngôi, đặc biệt là các hãng son môi Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tô son lì để có được lớp son mịn và không lộ vân môi. 

Vậy hãy cùng xem qua bài viết này để biết bí quyết tô son lì không bị khô môi nhé!

Tẩy da chết - bước quan trọng để tô son lì không bị khô môi

Cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể thì môi cần phải được tẩy da chết thường xuyên để lấy đi các lớp da già, giúp môi mềm mịn, ít vân môi và khi sử dụng son lì sẽ không bị khô môi. Có 2 cách đơn giản để tẩy tế bào chết môi. 

Sử dụng Vaseline: 

Một trong những cách tô son lì không bị khô môi đó là thoa 1 lớp vaseline dày lên môi trước khi đi ngủ. Sau đó, khi thức dậy thì dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ nhàng, rồi rửa sạch môi và thoa thêm một lớp vaseline mỏng nữa. 

Sử dụng mật ong: 

Chỉ cần trộn hỗn hợp đường - mật ong và thoa trên môi, giữ yên trong vòng 5 phút, sau đó chà nhẹ nhàng là các nàng đã lấy đi được các lớp da chết trên môi rồi đó. 

Cách tô son lì không bị khô môi và chuẩn đẹp: 

Lựa chọn son lì chất lượng cũng là bước quan trọng để lớp son được lên chuẩn màu, bám chắc và mềm mịn. Son Sapphire Glam Lip Tint chính là lựa chọn hoàn hảo để tô son lì không bị khô môi. 

Đây là loại son để lại lớp “finish” hồng tự nhiên, dưỡng môi bóng nhẹ, mịn màng mà không hề gây nặng môi. Ngoài ra còn có chất son mềm mịn và bền màu lâu trôi suốt 8 giờ. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp nàng biết được cách tô son lì không bị khô môi và có được đôi môi bóng nhẹ, chuẩn màu. Với thiết kế sang trọng, chất son mềm mịn, gam màu thời thượng thì son Sapphire Glam Lip Tint đến từ Rosea Crystal chính là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Hãy theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để được cập nhật những xu hướng cũng như tips makeup hay nhé!