Cách tô son lì lòng môi hiệu ứng ombre tự nhiên

Cách tô son lì lòng môi hiệu ứng ombre tự nhiên

Xu hướng makeup với lớp nền mỏng mịn cùng đôi môi ombre đã hot từ những năm trước và đến hiện tại vẫn không bị lỗi thời. Các nàng đã biết cách tô son lì lòng môi đúng chuẩn chưa? Nếu còn đang lăn tăn thì hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu nhé! 

Cách tô son lì lòng môi là phong cách makeup tự nhiên, được xem là đặc trưng của phái đẹp châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Rosea Crystal sẽ bật mí cho bạn cách đơn giản và nhanh gọn để tạo hiệu ứng loang màu từ lòng môi nhé! 

Hướng dẫn cách tô son lì lòng môi

Nhiều người nghĩ rằng tô son lì lòng môi hiệu ứng ombre thì phải sử dụng nhiều màu son khác nhau. Tuy nhiên chỉ với một cây son và vài thao tác đơn giản thì các cô nàng dù bận rộn đến mấy cũng có thể tô son lì lòng môi dễ dàng, nhanh chóng. 

 

Sử dụng kem che khuyết điểm

 

Đối với những nàng có sắc tố môi không được hồng hoặc muốn tô son lì lòng môi lên màu chuẩn thì trước tiên nên dùng một ít kem che khuyết điểm lên môi và dùng bông mút tán đều. Có thể thay thế kem che khuyết điểm bằng cushion hoặc kem nền màu sáng. 

Đánh son lòng môi

Bạn nên dùng loại son môi Hàn Quốc có chất mềm mịn, dễ tán để tô son lòng môi. Đầu tiên, tô son hết phần lòng môi trên và dưới. Sau đó dùng cọ chấm một ít che khuyết điểm và bắt đầu tán vào phần viền, không đi cọ vào phần lòng môi. Cuối cùng bặm 2 môi lại với nhau là đã hoàn thành một đôi môi xinh rồi đó. 

Tô son lì lòng môi nên chọn son nào? 

Cực kỳ phù hợp với style tô son lòng môi, được thiết kế giúp cho chị em thêm phần rạng rỡ mùa lễ hội cuối năm và đầu xuân, đó chính là son thỏi Velvet Lip Stick. Màu đỏ thuần lấy cảm hứng từ con phố HongDae đem lại sự trẻ trung, tươi tắn dù có dùng trên mặt mộc. 

Hơn nữa, chất son velvet mịn như nhung, dễ tán, tạo độ lì hoàn hảo nhưng lại không gây nặng hay khô môi. Một điểm cộng nữa là trong son có bổ sung thành phần dưỡng và ánh nhũ lấp lánh nên tạo cảm giác căng mọng, quyến rũ.

 

Son Thỏi Velvet Lip Stick Hongdae Red hoàn hảo từ màu sắc cho đến chất son chắc hẳn sẽ là một item makeup mà bạn không nên bỏ qua. Các nàng hãy tự mình trải nghiệm cách tô son lì lòng môi và cùng chiêm ngưỡng thành quả nhé. Để cập nhật thêm xu hướng cũng như mẹo hay ho mới thì đừng quên theo dõi các bài viết của Rosea Crystal nàng nha!