Chọn kem nền Hàn Quốc sao cho phù hợp với làn da?

Chọn kem nền Hàn Quốc sao cho phù hợp với làn da?

Kem nền Hàn Quốc luôn là món mỹ phẩm được ưa chuộng với những tín đồ làm đẹp ở châu Á. Sản phẩm có nhiều công dụng như cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa, che phủ các khuyết điểm trên da,... cùng với công dụng chính là giúp lớp nền trên da trở nên hoàn hảo.

Với tông màu và cũng như chất kem phù hợp với làn da châu Á, kem nền Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Tuy nhiên mỗi loại kem nền thường có cấu trúc cũng như đặc tính khác nhau. Vậy nên, khi chọn kem nền các nàng cần xác định được cấu trúc làn da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Chọn kem nền theo loại da của bạn

Chọn loại kem nền phù hợp với từng loại da rất quan trọng. Bởi vì chọn đúng loại kem nền hợp với da sẽ giúp lớp nền đẹp, lâu trôi đồng thời không gây kích ứng cho da. Bạn có thể lựa chọn kem nền theo các tiêu chí sau đây:

Da khô: Bạn nên chọn loại kem nền có thành phần dưỡng ẩm để cải thiện độ bám của kem lên bề mặt da. Điều này cũng giúp da mềm mại, mịn màng và tự nhiên hơn. Với làn da này, bạn nên dưỡng da thật kỹ trước khi makeup, để giúp bề mặt được ẩm mịn. 

Da dầu: Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, vì vậy hãy chọn và sử dụng những sản phẩm kem nền có khả năng kiểm soát dầu nhờn. Nên chọn kem nền có cấu trúc hơi đặc, sẽ giúp kem nền được bám tốt trên làn da. Các loại mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho da dầu đều ưu tiên nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho da, giúp da mịn màng, che phủ lỗ chân lông to và giúp da đẹp hơn.

Da hỗn hợp: Đối với những bạn gái sở hữu làn da hỗn hợp thì nên chọn loại kem nền lì tương tự như da dầu.  Bởi khí hậu Việt Nam thường rất nóng, nếu bạn muốn sử dụng kem nền Hàn Quốc tạo một làn da căng mịn thì khó trụ nổi cả ngày. Một tuýp nhỏ cho các nàng là trong ngày khi cảm thấy da mặt bắt đầu bóng nhờn chỉ cần dặm một lớp phấn nhẹ lên vùng chữ T thì gương mặt sẽ trở lại hoàn hảo như ban đầu.

Kem nền Hàn Quốc Sapphire Foundation

Kem nền Hàn Quốc Sapphire Foundation Rosea Crystal giúp tạo nên lớp nền trang điểm hoàn hảo. Khả năng tăng cường bảo vệ da với công thức dạng nước, tươi mát, giúp che phủ các khuyết điểm trên da ngay sau khi sử dụng, đồng thời hiệu chỉnh làm đều màu da. 

Kem nền có thể được thoa một lớp mỏng nhẹ nhàng, dễ sử dụng, không gây bết dính, giữ cho lớp trang điểm nhẹ nhàng và tươi tắn. Công nghệ trang điểm thoáng khí lấy cảm hứng mang đến cho làn da sự thoải mái mà không gây căng tức và giữ cho làn da khỏe đẹp. 

Với 2 tone màu khác nhau phù hợp với màu da của người Việt, cho phép bạn chọn sắc thái phù hợp nhất với làn da của mình để tạo được lớp nền tự nhiên nhất.