Có nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng không?

Có nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng không?

Nhu cầu làm đẹp da, đặc biệt là dưỡng trắng ngày càng cao, vì vậy nhiều chị em đang tìm mua cho mình các loại kem dưỡng thể trắng da chống nắng. Vậy thì liệu sản phẩm này có thực sự mang lại lợi ích bảo vệ và làm trắng da, hay chỉ là một xu hướng là một xu hướng làm đẹp tạm thời? Cùng Rosea Crystal khám phá xem có nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng hay không nhé! 

Kem dưỡng thể trắng da chống nắng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong giới skincare nhờ tính năng bảo vệ làn da khỏi tác động gây hại của tia UV và dưỡng da trắng sáng. Nhưng liệu có nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng hay không? Rosea Crystal sẽ giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng hay không?

Việc sử dụng kem dưỡng thể trắng da chống nắng có hay không phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mỗi người, cũng như vào chất lượng và thành phần của sản phẩm cụ thể đó. Dưới đây là một số hiệu quả của loại sản phẩm này. 

Kem dưỡng thể trắng da chống nắng có tốt không? 

Kem dưỡng thể trắng da chống nắng bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, giúp làm sáng da, giảm đốm nâu và làm đều màu làn da. Một số loại còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp da trở nên mềm mại, căng bóng và mịn màng.

Cách dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng

Một số lưu ý cần phải quan tâm để sử dụng hiệu quả kem dưỡng thể trắng da chống nắng: 

  • Cần bôi sản phẩm từ 20-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

  • Sử dụng lượng vừa đủ để tránh gây bí bách da

  • Không chà xát quá mạnh khi thoa kem 

Silver tone up Sun Cream - Kem chống nắng dưỡng trắng hàng đầu

Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50 và PA++++ thì Silver Tone Up Sun Cream giúp bảo vệ làn da bạn lên đến 12 giờ và tránh được tác động từ tia UV đến 98%. Bên cạnh đó kem chống nắng này còn có tính năng nâng tone tự nhiên và nhiều thành phần lành tính giúp dưỡng ẩm và làm sáng da từ sâu bên trong. 

Màng lọc thân thiện nên an toàn cho cả da mặt và da cơ thể, thích hợp để vừa dưỡng thể vừa chống nắng. Hơn nữa, kết cấu mỏng nhẹ nên đây là sản phẩm kem chống nắng không bị vón cục, phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. 

Tone xám chủ đạo của bao bì hợp thời thượng và sang trọng, kem chống nắng Rosea Crystal tạo nên điểm nhấn cho tủ đồ skincare của nàng càng thêm xinh. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết có nên dùng kem dưỡng thể trắng da chống nắng hay không. Hãy theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để có thêm nhiều thông tin thú vị về chăm sóc da bạn nhé!