Tinh chất massage làn da Essence Gel Rosea Crystal

Tinh chất massage làn da Essence Gel Rosea Crystal

Làn da trên gương mặt là vị trí cần được chăm sóc, bảo vệ và nâng niu nhất. Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cơ da. Sử dụng tinh chất massage làn da kết hợp các dụng cụ như đá massage, máy massage là cách giúp kích thích collagen cho làn da hiệu quả.

Làn da trên gương mặt nếu không chăm sóc, theo thời gian da mặt sẽ xuất hiện những vết chân chim, thể hiện lão hóa đang đến dần. Khi làn da lão hóa kéo theo các vết nám, vết thâm cũng từ từ cũng hiện rõ. 

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc nuôi dưỡng làn da. Bên cạnh đó bạn nên chăm sóc da bằng cách sử dụng tinh chất massage da dành cho mặt kết hợp với các thao tác massage 1 tuần 2 lần. Việc này sẽ giúp làn da được sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi, mang lại làn da săn chắc, căng mịn, se khít lỗ chân lông.

Tinh chất massage làn da Essence Gel Rosea Crystal 

Essence Gel Rosea Crystal là tinh chất massage làn da chuyên hiệu chỉnh làn da xỉn màu, thúc đẩy lưu thông máu, đặc biệt kích hoạt collagen góp phần cải thiện độ đàn hồi da, tinh chất còn giúp tái định đường nét gương mặt thon gọn & săn chắc.

Kích hoạt cơ chế tác động kép mang đến hiệu quả chuyên sâu & toàn diện (dùng cho cả làn da mặt và da cơ thể). Mang đến làn da mịn màng, khôi phục cơ pili tái định đường nét gương mặt, làm cho gương mặt trở nên tươi trẻ ở mọi góc nhìn.

Kết cấu mỏng nhẹ, gel thanh mát được thiết kế phù hợp dành cho các thao tác massage. Tối ưu hóa tiến trình chăm sóc khôi phục khuôn diện tươi trẻ. Với tinh chất massage làn da Essence Gel, bạn có thể dùng tay, đá thạch anh, máy massage da chuyên dụng nhằm hỗ trợ tốt khả năng kích tăng sinh dưới da.

Thành phần nổi bật có trong tinh chất massage làn da Essence Gel

Với nền tảng là thành phần thiên nhiên, tinh chất massage da Essence gel là sự kết hợp tổng tinh chất thiên nhiên sau:

 

  • - Lô hội: Tên gọi khác là nha đam, nổi tiếng với khả năng tạo lớp màng dưỡng ẩm, làm mềm, làm lành vết thương, nó cung cấp độ ẩm trực tiếp cho mô da, có tác dụng làm dịu da bị kích ứng,... 
  •  
  • - Quả Việt Quất: Tinh chất đến từ Việt Quất có khả năng bảo vệ, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây hại cho da và làm mất hoạt tính của các chất lạ có hại cho da. Hỗ trợ làm giảm bớt các phản ứng mẫn cảm, giúp làm dịu làn da khi gặp phải các vấn đề về cháy nắng.
  •  
  • - Bưởi chùm: Được công nhận là thành phần chứa lượng Vitamin C. Giúp cải thiện làn da không đều màu, hỗ trợ làn da sáng tự nhiên.
  •  
  • - Rau má: Rau má giúp ngăn ngừa tổn thương da, ngăn ngừa khô da, giảm kích ứng da và làm dịu da. Ngoài ra, tinh chất từ rau má còn giúp cải thiện độ đàn hồi và thu hẹp lỗ chân lông. Từ đó làn da sẽ luôn được căng mịn.
  •  
  • - Rau sam: Tinh chất nhầy của Rau sam có công dụng duy trì độ ẩm cần thiết và phục hồi các vùng da có dấu hiệu lão hóa hiệu quả.