Xịt khoáng cấp ẩm Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?

Xịt khoáng cấp ẩm Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?

Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có nhiều sản phẩm chăm sóc da, trong đó xịt khoáng cấp ẩm là một trong những vật dụng luôn có mặt trong túi xách và được rất nhiều chị em tin dùng. Cùng Rosea Crystal khám phá xịt khoáng cấp ẩm Hàn Quốc chất lượng và tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Xịt khoáng cấp ẩm là gì ?

Xịt khoáng cấp ẩm là sản phẩm ở dạng lỏng, bao gồm nước tinh khiết cùng các khoáng chất và dưỡng chất cần thiết có lợi cho da. 

Xịt khoáng được sử dụng ở dạng phun sương trực tiếp lên bề mặt da với công dụng bổ sung, duy trì độ ẩm. Giúp tạo môi trường thuận lợi cho các tinh chất hấp thụ vào da và phát huy công dụng. Ngoài ra, xịt khoáng cấp ẩm còn giúp làm mát, dịu da khi trời nắng nóng và giữ lớp makeup bền màu, không bị xuống tone. 

Nên dùng xịt khoáng cấp ẩm khi nào là tốt nhất?

Đây có lẽ cũng là điều thắc mắc của rất nhiều người và dưới đây sẽ là các trường hợp bạn cần sử dụng xịt khoáng cấp ẩm để nhận được công dụng tốt nhất từ sản phẩm.

Sau khi làm sạch da 

Sau một ngày dài hoạt động, bạn cần phải làm sạch da bằng cách dùng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên da. Thông thường sau khi tẩy trang, rửa mặt, làn da sẽ bị khô, vì vậy hãy sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm tức thời cho làn da, giúp da căng mướt và không bị khô căng.

Hoạt động dưới trời nắng quá lâu

Nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, làn da sẽ có hiện tượng cháy nắng, thậm chí là bỏng rát. Xịt khoáng cấp ẩm sẽ giúp khắc phục tình trạng này bởi các giọt nước nhỏ sẽ thẩm thấu vào da, giúp hạ nhiệt và làm dịu mát làn da một cách nhanh chóng. 

Làm việc trong văn phòng có điều hòa

Đối với những người làm công việc văn phòng hay phải ngồi trong phòng điều hòa nhiều thì việc dùng xịt khoáng cấp ẩm là rất cần thiết để da không bị khô căng, bong tróc do thiếu độ ẩm.

Trước và sau khi trang điểm 

Sử dụng xịt khoáng cấp ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp làn da đủ độ ẩm, từ đó lớp kem nền và phấn tệp hẳn vào da khiến da trông mịn màng và tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, sau khi trang điểm xong, bạn nên xịt nhẹ một lần nữa để “khóa” lớp trang điểm và lâu bị xuống tone.

Cách sử dụng xịt khoáng mang lại hiệu quả tối đa cho làn da

Với xịt khoáng, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào để làn da dịu mát và sảng khoái. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng xịt khoáng cấp ẩm đúng cách để nhận được tối đa công dụng của sản phẩm.

Sử dụng xịt khoáng cấp ẩm đúng cách bằng cách lắc nhẹ sản phẩm trước khi xịt. Sau đó để xịt khoáng cách mặt tầm 30-40cm rồi xịt đều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải để sản phẩm phủ đều toàn bộ khuôn mặt. 

Xịt khoáng cấp ẩm Hàn Quốc tốt và an toàn nhất hiện nay

Giống như cơ thể, làn da của chúng ta cũng cần bổ sung đủ lượng nước để luôn ẩm mịn, không bị khô căng, bong tróc. Xịt khoáng Aquamarine Cooling Mist của Rosea Crystal sẽ là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn nhờ cơ chế cấp nước tức thời cho làn da. 


 
Một số ưu điểm vượt trội của xịt khoáng cấp ẩm Hàn Quốc Aquamarine Cooling Mist:

  • - Cung cấp các khoáng chất và lượng nước cần thiết cho da, giúp da luôn trong trạng thái đủ độ ẩm, hạn chế sự khô căng, bong tróc
  • - Làm dịu và hạ nhiệt làn da nhanh chóng, khắc phục tình trạng cháy nắng nhanh chóng
  • - Có khả năng kiểm soát và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da
  • - Giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi và không bị xuống tone