1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán SP/DV phù hợp với từng nhu cầu khách hàng
- Đặt lịch Online, check-in/check-out và điều phối dịch vụ khách hàng tại Spa
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng SP/DV
- Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại cơ sở (không gian, âm thanh, hương thơm, nước uống cho khách…)
- Lập báo cáo hằng ngày.
2. YÊU CẦU
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế, tuổi từ 18- 35;
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng, ưu tiên từng làm Thẩm mỹ viện, Spa;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận. Sử dụng thành thạo máy tính, Word/Excel,…
- Yêu cầu khác:
- Linh hoạt có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong các công việc được phân công
- Ham học hỏi và đối mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8tr + Hoa Hồng + Thưởng + Phụ cấp
- Được cấp trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc;
- Tham gia BHXH, BHYT, sinh nhật, lương tháng 13… theo quy định Công ty;
- Làm việc trong một môi trường năng động;
- Sếp quan tâm nhân viên, đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn vì sự phát triển của toàn team;
- Du lịch và có cơ hội thăng tiến trong công việc,…
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Làm việc tại Hồ Chí Minh (Q1, 3, 7, 10, 11, Tp. Thủ Đức, Bình Tân, Tân Phú…..)
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Điện thoại: 038 973 6412 (Kiệt_Nhân sự)
Website: https://roseacrystal.vn/
Liên hệ: Gửi CV qua mail: nhansu.greenandhappylife@gmail.com với tiêu đề: [Họ và tên _Vị trí_RC]