Tháng 8 Ưu Đãi Thu Sang - Cùng Nàng Tỏa Sáng

Tháng 8 Ưu Đãi Thu Sang - Cùng Nàng Tỏa Sáng

Nhan sắc thăng hạng đón thu sang mộng mơ cùng Rosea Crystal, với mong muốn đồng hành cùng Quý khách trên hành trình chinh phục làn da “khỏe đẹp”. Rosea Crystal đã chuẩn bị vô vàn những Voucher chăm sóc - trẻ hoá và nâng cơ da để dành tặng đến các Nàng. Đặc biệt, rất nhiều ưu đãi lớn sẽ được diễn ra vào cuối Tháng Tám này.

Cuối tháng tám này, Rosea Crystal triển khai chương trình “Ưu Đãi Thu Sang - Cùng Nàng Tỏa Sáng” Chương trình mang đến những ưu đãi lớn trong hành trình phục hồi làn da hư tổn, để lấy lại một làn da Căng mịn - Trắng khoẻ - Rạng ngời qua các liệu trình chăm sóc da đạt chuẩn công nghệ chuẩn Hàn Quốc.

Ưu Đãi Thu Sang - Cùng Nàng Tỏa Sáng

Thời gian áp dụng chương trình “Ưu Đãi Thu Sang - Cùng Nàng Tỏa Sáng” sẽ được diễn ra trong 3 ngày duy nhất: 25,26,27/08/2023

ƯU ĐÃI 1 - MUA 2 TẶNG 1

Khi Quý khách mua 2 sản phẩm bất kỳ thuộc mặt hàng Makeup. Quý khách sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm Makeup cùng một trong 2 loại trên.

ƯU ĐÃI 2 -  TẶNG 3 VOUCHER CHĂM SÓC DA

Khi Quý khách mua 10 Voucher Chăm sóc da trị giá 350,000vnd. Quý khách sẽ được tặng thêm 3 Voucher Chăm sóc da, tổng trị giá quà tặng lên đến 1,050,000vnd.

Khi Quý khách mua 10 Voucher ion nâng cơ, trẻ hóa làn da trị giá 880,000vnd. Quý khách sẽ được tặng thêm 3 Voucher ion cùng loại, tổng trị giá quà tặng lên đến 2,640,000vnd.

ƯU ĐÃI 3 -  TẶNG VOUCHER 200,000vnd

Khi Quý khách mua hàng với tổng hóa đơn 2,000,000vnd. Quý khách sẽ được tặng 1 Voucher 200,000vnd. (Lưu ý: Voucher chỉ áp dụng khi mua liệu trình chăm sóc da, sản phẩm & phụ kiện Makeup)

Thông tin lưu ý về chương trình “Ưu đãi thu sang – Cùng nàng tỏa sáng”

  • – Chương trình áp dụng từ ngày 25/08/2023 – 27/08/2023
  •  
  • – Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  •  
  • – Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác
  •  
  • – Áp dụng cho tất cả các hệ thống cửa hàng Rosea Crystal & Rosea Crystal Spa trên toàn quốc

Chương trình “Ưu đãi thu sang – Cùng nàng tỏa sáng” được phát triển dựa trên chuyến hành trình chinh phục làn da đẹp của phụ nữ Việt. Rosea Crystal mang đến những deal độc quyền tốt nhất trong tháng 8 này. Ưu đãi nhằm tri ân khách hàng cũ và kết nối với khách hàng mới thông qua ưu đãi liệu trình chăm sóc da ion trẻ hoá. Dịch vụ chăm sóc da áp dụng bước sóng Sine từ công nghệ ALLCARE 102 theo quy chuẩn Hàn Quốc hiện đại chỉ có tại Rosea Crystal. 

Bên cạnh đó, nhiều phần quà hấp dẫn cũng sẽ được gửi đến phái đẹp ngay trong dịp này. Tận hưởng một mùa Thu trọn vẹn với nhan sắc rạng ngời tỏa sáng cùng thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal “Nàng” nhé!