CÂU CHUYỆN CỦA ROSEA CRYSTAL
Cảm ơn bạn đã lựa chọn Rosea Crystal
Chúng tôi đến từ Hàn Quốc, nơi ngành làm đẹp đã trở thành xu hướng dẫn đầu thế giới nhiều năm trở lại đây. Chúng tôi mang trong mình một niềm tin giúp toàn thể phái đẹp trên thế giới nói chung, phái đẹp Việt Nam nói riêng biết cách chăm sóc sắc đẹp đúng cách. Để họ được hạnh phúc và được yêu thương.
Câu chuyện của thương hiệu ROSEA CRYSTAL
Cội nguồn thương hiệu và những bước chân nhỏ trên hành trình vĩ đại
Năm 2015, Rosea Crystal ra đời với khát vọng có thể giúp phụ nữ Châu Á trở nên xinh đẹp hơn với vẻ đẹp thuần túy của họ. Niềm tin của Chủ tịch tập đoàn Shin Ki Young về bản chất của nét đẹp chính là sự xinh đẹp từ nội tại của người phụ nữ, thể hiện qua trí tuệ, tính cách và đường nét nguyên bản, Rosea Crystal ra đời với mong muốn tôn vinh nét đẹp vốn có với hy vọng phái đẹp sẽ luôn tự tin và tỏa sáng với những đường nét bản thân có sẵn mà không phải mong cầu trở thành bản sao của bất kỳ ai.
Cuối cùng, thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal ra đời mang trên mình sứ mệnh tôn vinh và nâng tầm sắc đẹp thuần túy của phái đẹp. Các sản phẩm của Rosea Crystal được lấy ý tưởng và xoay quanh màu sắc của những viên đá quý, tượng trưng cho vẻ đẹp tinh tuyển và cao quý của phái đẹp. Người phụ nữ giống như viên đá quý, không cần ai định giá bản thân, chỉ cần họ xuất hiện với vẻ đẹp thuần túy và tri thức nội tại đã là một sự đắt giá. Những viên đá thô sơ với giá trị nguyên bản không ai có thể phủ định, tuy nhiên “Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong” tương tự như nét đẹp của phái đẹp, chỉ khi được chăm sóc kỹ lưỡng, thay đổi dáng hình tốt nhất dựa theo sắc đẹp thuần túy, giá trị của họ đã được tăng gấp bội lần. Đó cũng là điều mà Rosea Crystal đã, đang và luôn hướng đến.
Bứt phá giới hạn, thăng cấp Rosea Crystal trở thành thương hiệu của sự trải nghiệm
Tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra khiến hàng loạt công ty phải đóng cửa vì những ảnh hưởng từ dịch bệnh. Rosa Crystal càng khó khăn hơn khi chỉ đi vào hoạt động và phụng sự phái đẹp Việt Nam được 2 năm đã gặp phải thử thách quá lớn. Nhưng bằng niềm tin, khát vọng và sự động viên từ đội ngũ ban lãnh đạo, Rosea Crystal vẫn kiên cường giữa dịch bệnh và thích nghi với hoàn cảnh lúc bấy giờ để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất tại điểm nóng bấy giờ.
Năm 2022, Rosea Crystal hiên ngang vượt qua thử thách và bứt phá mọi giới hạn sau đại dịch COVID-19 khi mở thêm hàng loạt cửa hàng để tạo điều kiện cho khách hàng mọi địa phương có thể tiếp cận sản phẩm chính hãng cao cấp. Từ 5 cửa hàng tiên phong của năm 2018, Rosea Crystal ghi dấu ấn khi có hơn 70 cửa hàng trên khắp đất nước sau 5 năm nỗ lực và khẳng định địa vị từ chất lượng sản phẩm. Nhờ tâm huyết và tầm nhìn của ban lãnh đạo, Rosea Crystal đã chiếm được tình yêu thương của khách hàng trên mọi địa phương mà thương hiệu đã có mặt và đang phụng sự.
Cột mốc phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal
2015: Khởi đầu với ước mơ tôn vinh sắc đẹp thuần túy của phái đẹp
Thương hiệu Rosea Crystal ra đời với ý nghĩa nâng tầm sắc đẹp thuần túy của phái đẹp, giúp họ trở thành những viên đá quý đắt giá, tỏa sáng và đầy sự ngưỡng mộ.
Ý nghĩa tên thương hiệu: “Rosea Crystal - Đóa hồng pha lê”: Quyến rũ, uyển chuyển, gai góc như đóa hồng. Cao quý, tinh khiết, đắt giá, lấp lánh, tỏa sáng như pha lê. Ngụ ý, sắc đẹp phái đẹp sẽ như một đóa hoa hồng pha lê, kiêu kỳ và thu hút, mạnh mẽ và kiên cường như những ngọn gai nhỏ trên thân nhành hoa. Chất liệu pha lê như vỏ bọc bên ngoài, thể hiện cho làn da, lớp trang điểm, trang phục và phụ kiện giúp tôn lên sắc đẹp nguyên bản đã được nâng cấp.
"Becoming beautiful is a present for people around you" - Trở nên xinh đẹp là món quà dành cho những người xung quanh bạn.
2016: Việt Nam - Quốc gia “Địa lợi - Nhân hòa”
Ban lãnh đạo của Rosea Crystal Hàn Quốc tổ chức buổi họp mở rộng để chọn thị trường mà dự án Rosea Crystal sẽ bắt đầu sứ mệnh và phụng sự phái đẹp tại đất nước ấy. “Việt Nam” được đề cử và trở thành chọn lựa ưu tiên của ban lãnh đạo thương hiệu vì yếu tố “Địa lợi - Nhân hòa”.
2017: Tạo dựng và phát triển - Nghiên cứu mỹ phẩm Rosea Crystal trên nền tảng nghiên cứu khoa học dành riêng cho làn da người Việt
Chiêu mộ và tìm kiếm đội ngũ chuyên viên nghiên cứu tài giỏi với tâm đức đặt lên hàng đầu để bắt đầu nghiên cứu và khởi chạy dự án Rosea Crystal. Việt Nam là đất nước đầu tiên mà Rosea Crystal sẽ chinh phục và phụng sự, nên kim chỉ nam của thương hiệu là tất cả thành phần của sản phẩm đều phải là thành phần cao cấp, chất lượng và tốt nhất dành cho làn da của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung.
Sản phẩm tiêu điểm của thương hiệu là bộ dưỡng da chống lão hóa, ngăn chặn lão hóa da ngay từ 16 tuổi và cải thiện nếp nhăn hiệu quả cho phái đẹp sau 30 tuổi.
2018: Cất cánh chuyến bay mang số hiệu “Hạnh phúc” trên hành trình vĩ đại vì phái đẹp, hạ cánh và chinh phục khách hàng tại Việt Nam
Thương hiệu Rosea Crystal chính thức có mặt tại Việt Nam với cố vấn cấp cao từ Chuyên gia Hàn Quốc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Viện trưởng Jang Mi Kyoung. Phương châm của Rosea Crystal: “Chất lượng sản phẩm khẳng định giá trị thương hiệu. Rosea Crystal bán chất lượng sản phẩm, không bán giá trị thương hiệu”. Rosea Crystal chinh phục lòng tin của khách hàng bởi sự trải nghiệm và phương thức “Marketing truyền miệng” thay vì đẩy mạnh truyền thông từ ban đầu.
- 5 cửa hàng Rosea Crystal tiên phong đạt được những thành tựu ngoài sự kỳ vọng của ban lãnh đạo.
- Hơn 3000 khách hàng được chăm sóc sắc đẹp và hiểu về tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da, định hình vẻ đẹp thuần túy của bản thân.
2019: Cam kết về sự vi diệu của sản phẩm tác động đến làn da mỗi khoảnh khắc
Không ngừng phát triển và củng cố vị thế của sản phẩm chăm sóc da Rosea Crystal với thành phần nghiên cứu khoa học dành riêng cho người Việt Nam. Chinh phục lòng tin của khách hàng nhờ vào trải nghiệm trực tiếp với sản phẩm.
- Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp đặc trị cho việc chống lão hóa và dưỡng trắng hiệu quả
- 54 cửa hàng Rosea Crystal ra đời và có mặt tại hơn 38 tỉnh thành.
- Chinh phục lòng tin hơn 10.000 khách hàng nhờ vào công dụng thực tế sản phẩm với làn da.
2020: Nâng tầm nhan sắc, kiến tạo vẻ ngoài rạng rỡ như đá quý
Thay đổi tư duy về trang điểm chỉ dành cho người nổi tiếng và những người làm việc ở vị trí cao tầng. Nâng cao nhận thức của phái đẹp về tầm quan trọng của thói quen chăm sóc sắc đẹp và yêu bản thân đúng cách bằng cách dành thời gian làm đẹp cho bản thân.
- Ra mắt dòng sản phẩm trang điểm với các màu sắc xu hướng của giới quý tộc Hàn Quốc.
2021: Thách thức tiềm ẩn trước đại dịch COVID-19
Thích nghi trước đại dịch COVID-19 gây trở ngại cho phái đẹp trong việc chăm sóc sức khỏe làn da và thói quen chăm sóc bản thân, Rosea Crystal ra mắt dịch vụ chăm sóc da tại nhà với liệu trình 9 bước theo công nghệ Hàn Quốc nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp trong thời điểm dịch bệnh. Đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ nguyên tắc chống dịch theo chỉ định của chính phủ, thực hiện dịch vụ tại nhà cho khách hàng sau khi được sự cấp phép hoạt động của các ban ngành.
- Đạt mốc 74 cửa hàng Rosea Crystal trên toàn quốc.
- Ghi dấu mốc khi đạt 14.000 khách hàng trung thành.
2022: Rosea Crystal - “Đóa hồng pha lê” nở rộ sau đại dịch, kiên cường và mạnh mẽ
Không dừng bước, luôn tiến lên, không ngừng phát triển để mỗi ngày mới là mỗi ngày mang đến sắc đẹp “Chân - Thiện - Mỹ” cho hàng triệu phái đẹp Việt Nam. Rosea Crystal tạo cảm hứng và viết nên cảm xúc thuần túy nhất cho phái đẹp khi ra mắt hàng loạt sản phẩm chăm sóc bảo vệ da và sản phẩm trang điểm được lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý như: Emerald, Sapphire, Aquamarine, Opal...
- Ra mắt bộ 3 sản phẩm tẩy trang mới, bao gồm: Sáp tẩy trang làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm; Sữa rửa mặt làm mềm da Emerald Softening Foam Cleansing; Xịt khoáng làm mát da tức thì Aquamarine Cooling Mist.
- Ra mắt bộ dưỡng trắng da cao cấp phức hợp công nghệ chống lão hóa Hàn Quốc với thiết kế bao bì lấy ý tưởng từ ý nghĩa tên thương hiệu “Rosea Crystal”. Bộ dưỡng trắng da Opal Whitening mang thông điệp, mỗi cái chạm vào,, bạn sẽ liên tưởng đến việc chăm sóc làn da giống như việc mài giũa viên ngọc quý. Càng mài giũa, ngọc càng trong và đẹp. Càng chăm sóc, da càng đẹp và sáng.
“Phụ nữ chính là đá quý, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Rosea Crystal - Không đơn thuần là mỹ phẩm Hàn Quốc
Chất lượng mỹ phẩm Hàn Quốc dành riêng cho người Việt Nam
Rosea Crystal được thành lập, nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu và làn da của người Việt Nam, để đưa ra những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất dành cho người Việt. Sau một thời gian dài nghiên cứu, lập kế hoạch phát triển, năm 2018 Rosea Crystal chính thức mở cửa hàng đầu tiên và đạt những dấu mốc đầu tiên trong hành trình thực hiện sứ mệnh. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp với chất lượng đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Sắc đẹp Việt Nam: Vẫn là bạn, nhưng sắc sảo và độc tôn. Rosea Crystal giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất chỉ khi bạn thực sự muốn.
- Sản phẩm cao cấp: Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để bạn có những trải nghiệm đáng giá nhất với các sản phẩm ở phân khúc cao cấp
- Giá trị tạo nên Rosea Crystal: Với chúng tôi, mỗi sản phẩm là tinh hoa được nghiên cứu kỹ lưỡng trong nhiều năm liền trước khi hoàn thiện. Mỗi hàm lượng dưỡng chất chứa đựng tinh thần của đội ngũ chuyên viên nghiên cứu gửi đến khách hàng.
Giá trị cốt lõi thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal
Giá trị cốt lõi của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ROSEA CRYSTAL giúp mang lại làn da KHỎE - ĐẸP và sự tự tin cho toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam, và thêm vào đó là 5 giá trị chính hướng đến việc trở thành biểu tượng, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam:
An toàn: Thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal được thành lập, nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu, thời tiết và làn da của người Việt Nam. Nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất dành cho phụ nữ Việt.
Thử thách: Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận sự đổi mới nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Từ đó, không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển. Nhằm mang đến những sản phẩm có giá trị, giúp phục hồi làn da hư tổn, mang lại sự tự tin đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam.
Chính trực: Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc sức khỏe làn da của khách hàng, với mục đích "Không bán hàng vì thương hiệu, chúng tôi bán hàng vì những giá trị của sản phẩm mang lại cho khách hàng".
Thấu hiểu: Chúng tôi không ngừng cố gắng tìm hiểu sâu hơn về những suy nghĩ, nhu cầu và cảm nhận của khách hàng. Từ đó, điều chỉnh và đưa ra các sản phẩm phù hợp nhằm phục vụ cho khách hàng.
Tôn trọng: Giá trị của Rosea Crystal được thể hiện qua sự tôn trọng. Tôn trọng khách hàng, tôn trọng đồng nghiệp. Đồng thời, đề cao sự tôn trọng với các đối tác, hợp tác bằng tinh thần uy tín, chuyên nghiệp.
"Becoming beautiful is a present for people around you"
- Trở nên xinh đẹp là món quà dành cho những người xung quanh bạn.