Bật mí cách makeup tone cam Hàn Quốc cực xinh

Bật mí cách makeup tone cam Hàn Quốc cực xinh

Makeup tone cam Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng mới trong giới trẻ hiện nay bởi phong cách trang điểm này khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian và mang lại sự tươi trẻ, ngọt ngào. Cùng Rosea Crystal bỏ túi những bí kíp make up Hàn Quốc tone cam đào để xinh lung linh đón chào ngày mới.

Làm sạch da mặt để make up

Trước khi trang điểm, bạn cần vệ sinh da thật sạch để loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, từ đó giúp da thông thoáng, đồng thời lớp makeup dễ bám vào da và mịn màng hơn. Hãy sử dụng tẩy trangsữa rửa mặt chuyên dụng, sau đó lau khô bằng khăn bông. 

Dưỡng ẩm cho làn da

Nếu không dưỡng ẩm cho da, làn da không chỉ khô căng, mang đến lớp nền khô, mốc mà còn nhanh chóng bị xuống tone và loang lổ, gây mất thẩm mỹ. Do đó, chúng ta cần dưỡng ẩm kỹ cho làn da trước khi makeup để lớp nền tệp hẳn vào da, cũng như giúp lớp nền căng mướt và mịn màng.

Thông thường, chị em rất thích đắp mặt nạ trước khi makeup. Thói quen này rất tốt vì cấp ẩm tức thời cho làn da mà lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nếu có thời gian, chị em nên sử dụng bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc 5 sản phẩm của Rosea Crystal để làn da được cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng tối ưu, cải thiện các vấn đề về da và giúp da trắng hồng rạng rỡ. Bộ 5 sản phẩm dưỡng da bao gồm: SmoothSkin, Smooth Essence, Smooth Emulsion, Smooth Eye Cream và Smooth Whitening Cream.

Bộ dưỡng da 5 sản phẩm mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống

Tham khảo sản phẩm tại đây

Sử dụng kem chống nắng

Nếu makeup vào ban ngày thì sau khi dưỡng da, bạn nhất định phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, bụi bẩn,... Bên cạnh đó, kem chống nắng cũng hỗ trợ nâng tone nhẹ nhàng, mang đến cho bạn lớp nền mỏng và có độ che phủ nhẹ.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++, kem chống nắng Tone Up Sun Cream không chỉ tạo lớp màng mỏng bảo vệ da toàn diện mà còn nâng tone nhẹ nhàng, giúp da hoàn hảo không tì vết để bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Dùng kem lót

Với công dụng làm mờ nếp nhăn và che phủ lỗ chân lông cực đỉnh, kem lót chính là sản phẩm không thể thiếu trước khi trang điểm để giúp lớp nền căng bóng và mịn màng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng một lượng kem lót vừa đủ với khuôn mặt để lớp trang điểm không quá nặng nề.

Tạo lớp nền makeup tone cam

Lớp nền đóng vai trò quan trọng trong quy trình trang điểm, dù bạn makeup theo bất kì phong cách nào. Bởi một lớp nền căng mướt, mịn màng không tì vết sẽ giúp gương mặt hoàn hảo hơn cũng như thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. 

Với phong cách makeup tone cam, bạn cần đánh nền đậm ở cằm, quai hàm và nhạt dần ở vùng má, mắt, mũi để tạo hiệu ứng tốt nhất. 

Đánh phấn mắt tone cam

Điểm nhấn của makeup tone cam chính là phần mắt phải mang đúng sắc cam tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào layout makeup mà bạn có thể lựa chọn tone cam đào, cam tây hoặc đỏ cam với những bước phối màu riêng biệt. Tuy nhiên, lớp phấn mắt đầu tiên phải đảm bảo là sắc cam, sau đó lần lượt là các màu khác như hồng, nâu hoặc nude.

Màu mắt được xem là hoàn hảo là khi đáp ứng về sự tương đồng, hài hòa với lớp nền cũng như các lớp màu mắt. Tránh đánh màu mắt quá đậm hay tràn hết hốc mắt bởi điều đó sẽ khiến mắt như bị sưng tấy, kém thẩm mỹ.

Đánh phấn má hồng

Phấn má hồng có nhiều dạng như dạng lỏng, dạng nén, bột phấn,... Vì vậy bạn có thể chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Với phong cách makeup tone cam, bạn nên chọn phấn má sở hữu sắc cam để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể thêm một chút nhũ bóng cho màu má thêm duyên dáng và nổi bật.

Lựa chọn màu son

Đa phần các màu son như đỏ cam, cam đất, cam cháy, cam đào sẽ được ưu tiên sử dụng trong phong cách makeup tone cam. Một mẹo nhỏ để màu son lên chuẩn và tự nhiên nhất chính là đánh son dưỡng trước khi thoa son màu. Nếu bạn quên không mang son dưỡng thì hãy dặm một ít kem lót hoặc cushion bởi chúng có tác dụng như son dưỡng và tạo độ căng mướt cho môi.

Xịt khoáng

Xịt khoáng là bước cuối cùng trong quy trình trang điểm để cố định và giữ lớp makeup lâu trôi, kể cả khi bạn vận động cả ngày dài vào mùa hè. Đặc biệt, xịt khoáng chứa nhiều hàm lượng vitamin C, vitamin A cùng độ ẩm lên tới 90%, không chỉ bổ sung lượng nước cần thiết cho làn da mà còn giúp da luôn trong trạng thái mịn màng và căng mướt.

Xịt khoáng giữ lớp makeup bền màu và lâu trôi