Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc dành cho mọi loại da

Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc dành cho mọi loại da

Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng mướt, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ như làn da của phụ nữ Hàn Quốc thì hãy bắt đầu chăm sóc da ngay từ bây giờ với bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu Rosea Crystal.

Bạn đã từng bị quyến rũ bởi làn da trắng hồng không tì vết của những diễn viên Hàn Quốc chưa? Hoặc tự hỏi cách chăm sóc da của người Hàn như thế nào để ngay cả khi ở độ tuổi 40 họ vẫn sở hữu làn da hoàn hảo?

Bí quyết duy nhất chính là chăm sóc da và  phải chăm sóc da đúng cách. 

Người Hàn Quốc chăm sóc da và dưỡng da từ lúc còn rất trẻ .Họ vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn bộ dưỡng da phù hợp với làn da của họ. Việc đầu tư vào một bộ dưỡng da cao cấp và chất lượng cực kỳ quan trọng và luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu làn da căng mướt, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ với bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal. Chỉ với 5 bước dưỡng da đơn giản, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu Rosea Crystal trong bài viết dưới đây nhé!

 1. Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal là gì?

Bộ dưỡng da cao cấp của thương hiệu Rosea Crystal được các chuyên gia hàng đầu  Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu, thời tiết và làn da của người Việt Nam. 

Đặc biệt, bộ dưỡng da cao cấp Rosea Crystal phù hợp với mọi làn da, bao gồm da khô, da hỗn hợp và da dầu. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt, mang đến cho chị em làn da căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống để tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. 

2. Bộ dưỡng da cao cấp của Rosea Crystal bao gồm những sản phẩm nào?

 Bộ dưỡng da cao cấp của Rosea Crystal bao gồm 5 sản phẩm: 

  1. Smooth Skin
  2. Smooth Essence
  3. Smooth Emulsion
  4. Smooth Eye Cream
  5. Smooth Whitening Cream

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: Rosea Crystal

3. Thành phần và công dụng của từng sản phẩm trong bộ dưỡng da cao cấp Rosea Crystal

Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal gồm 5 sản phẩm với các thành phần lành tính, giúp cải thiện làn da ngày càng khỏe, đẹp và săn chắc. Rosea Crystal khuyến khích bạn nên sử dụng kết hợp 5 sản phẩm trong bộ dưỡng da để các sản phẩm phát huy tối đa công dụng. 

1. Smooth Skin (120ml)

  • Công dụng: được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Rễ cây cam thảo Tây Ban Nha, trà xanh, glycerin, hoa matricaria,... Smooth Skin có tác dụng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, là một chất dẫn để da hấp thụ các dưỡng chất khác dễ dàng hơn. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, chống viêm và giảm sưng.

2. Smooth Essence (50ml)

  • Công Dụng: tinh chất Essence đậm đặc với chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như: Quả cọ acai, dầu hạt cây argan, blue berry,... cùng collagen thủy phân giúp dưỡng ẩm sâu để làn da mịn màng, căng mướt. Sự hiện diện của collagen thủy phân sẽ hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương, sản sinh tế bào mới và tăng sự đàn hồi để da không bị chảy xệ.

3. Smooth Emulsion (120ml)

  • Công Dụng: tinh chất Emulsion chứa chiết xuất từ những loại thảo dược lành tính như: Dầu cọ acai, dầu argan, cúc La Mã,... không chỉ cân bằng dưỡng chất cho da mà còn làm giảm các sắc tố melanin trên da, giúp mờ thâm, nám, tàn nhang, cho da đều màu và trắng hồng rạng rỡ.

4. Smooth Eye Cream (30ml)

  • Công Dụng: được làm từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất olive, blue berry, glycerin,... Kem mắt Eye Cream có tác dụng thần kỳ cho những vùng da nhạy cảm, mỏng manh. Giúp giảm quầng thâm, bọng mắt và cải thiện nếp nhăn ở các vùng hốc mắt, trán, cổ và khóe cười.

5. Smooth Whitening Cream (50g)

  • Công Dụng: kem dưỡng Whitening Cream với nhiều thành phần quý như sữa ong chúa, keo ong, collagen thủy phân, chiết xuất cây rosemary sẽ chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đồng thời làm giảm vết thâm, nám, tàn nhang, từ đó giúp da da đều màu và trắng hồng rạng rỡ.

 3. Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal phù hợp với độ tuổi nào?

Thông thường, khi phụ nữ sau 25 tuổi, làn da đã bắt đầu lão hóa. Vì vậy, chúng ta phải chăm sóc da càng sớm càng tốt để bảo vệ làn da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Bộ dưỡng da cao cấp Rosea Crystal được làm từ các thành phần tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho da nên phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Thời gian không bỏ qua bất kỳ ai. Hãy chăm sóc da ngay hôm nay để kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ của mình. Bộ dưỡng da cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu Rosea Crystal với 5 bước đơn giản sẽ hỗ trợ chăm sóc da toàn diện, để làn da của bạn khỏe đẹp theo thời gian, mang đến làn da khỏe đẹp, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.