Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu cho nam giới

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu cho nam giới

Khi chia sẻ về các phương pháp chăm sóc da, mọi người thường nghĩ nữ giới sẽ quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, nam giới cũng có nỗi khổ về tình trạng da. Vì những chuyên mục chăm sóc sắc đẹp dành cho nữ nhiều nên họ cũng ngại tham gia. Hiểu được vấn đề này, nên hôm nay Rosea Crystal sẽ có một chuyên mục riêng nhằm hướng dẫn các bạn lựa chọn một bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam giới nhé!

Làn da của nam giới thường tiết bã nhờn nhiều hơn so với phụ nữ. Do vấn đề dư thừa lipid và nhiều hormone testosterone nên các tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn. Vì vậy mà lỗ chân lông của phái nam thường to hơn, khiến da mặt dễ bị bám bụi bẩn, nhiều bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông,… Một sự thật ta thường thấy là tình trạng mụn viêm thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nữ.

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu cho nam giới

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu cho nam giới. Ảnh: Internet

Bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam

1 Sữa rửa mặt - Clean Up Foam Cleansing

Để lựa chọn bộ sản phẩm sóc da dầu cho nam, thói quen đầu tiên mà các bạn cần làm đó là làm sạch cho làn da. Như ở trên bài viết, cấu trúc làn da của nam giới thường có rất nhiều dầu. Việc rửa mặt sơ qua nước sẽ không lấy đi được bụi bẩn. Vì thế mà sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp bạn lấy đi bã nhờn. Vậy nên, Sữa rửa mặt - Clean Up Foam Cleansing được đề xuất là sản phẩm “must have” trong bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam.

Sữa rửa mặt - Clean Up Foam Cleansing giúp làm sạch sâu tuyến bã nhờn có trên làn da

Sữa rửa mặt - Clean Up Foam Cleansing giúp làm sạch sâu tuyến bã nhờn có trên làn da

2 Nước cân bằng da – Smooth Skin

Nhiều bạn vẫn nghĩ chỉ da khô mới cần dưỡng ẩm, còn da dầu thì không. Sự thật là hai vấn đề này, không liên quan gì đến nhau. Việc dưỡng ẩm giúp da giữ nước, có như vậy bã nhờn sẽ không tiết ra vô tội vạ. Đồng thời, lỗ chân lông cũng trở nên se khít hơn nếu nước cân bằng da có trong bộ sản phẩm chăm sóc da dầu.

Smooth Skin sản phẩm “must have” trong bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam.

Smooth Skin sản phẩm “must have” trong bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam.

3 Kem dưỡng dưỡng ẩm trắng da – Smooth whitening Cream

Một trong những bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam bị vấn đề da dầu là kem dưỡng dưỡng ẩm trắng da – Smooth whitening Cream. Sản phẩm chứa các thành phần vừa tốt cho da dầu như:

Collagen thủy phân: là một dạng collagen tự nhiên. Được bộ chăm sóc da Smooth Whitening Cream sử dụng công nghệ thủy phân để chia nhỏ các phân tử collagen. Việc này giúp collagen có độ tập trung dưỡng chất cao hơn dễ hấp thụ vào trong làn da hơn.

Sodium Hyaluronate: Muốn da trắng khoẻ, mờ sạm,… yếu việc đầu tiên cần thực hiện đó là: cấp ẩm đầy đủ. Sodium Hyaluronate là 1 chất có khả năng cấp ẩm vượt trội. Loại chất này hoạt động tốt trong cả trường hợp có độ ẩm quá cao hoặc quá thấp.

Glycosaminoglycans thủy phân: Có đặc tính chống viêm và có một tác dụng ức chế các hoạt động của NFkB tế bào. Giúp cải thiện các chức năng của da miễn dịch tế bào.

Cây bạch dương trắng, các loại hạt từ thiên nhiên: Vitamin A, B, C trong nhựa cây giúp giảm các rãnh nhăn và tăng lưu lượng máu lên da, giúp da sáng và khỏe mạnh.

Kem dưỡng trắng da cấp ẩm giúp ngăn chặn bã nhờn, phục hồi da mụn

Kem trắng da cấp ẩm - phục hồi làn da hư tổn.

Trên đây là một trong những sản phẩm có trong bộ sản phẩm chăm sóc da cho nam. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thắc xin liên hệ hotline: 02862600719 kênh TMĐT. Hoặc website: roseacrystal.vn. Hiện tại nhãn hàng đang có ưu đãi giảm 35% (áp dụng cho một số sản phẩm) từ nay đến hết 31/08/2022. Hãy nhanh tay để được tư vấn và nhận thêm thông tin ưu đãi đến nhãn hàng nhé!