Essence dưỡng da của hãng nào tốt? Cách dùng essence hiệu quả?

Essence dưỡng da của hãng nào tốt? Cách dùng essence hiệu quả?

Essence thường có kết cấu lỏng hoặc gel, tồn tại dưới hai dạng phổ biến là gốc dầu và nước. Chúng chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ để len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm dưỡng da toàn diện. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sẽ có nhiều loại essence khác nhau như: essence chống lão hoá, essence sáng da, essence trị mụn,… Với loại essence đặc trị như vậy thì dùng essence như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Và essence của hãng nào tốt nhất? Luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Essence dưỡng da thường được sản xuất dưới dạng dưỡng da chuyên sâu một vấn đề nào đó. Để đạt được hiệu quả cao và đúng với nhu cầu sử dụng essence thì bạn cần lưu ý những điểm sau. Thứ nhất, nên chọn tinh chất dưỡng da (Essence) phù hợp với cấu trúc da mặt. Thứ hai, nên chọn tinh chất dưỡng da tập trung vào một tác dụng như: dưỡng trắng, trị mụn, cung cấp vitamin C, hoặc chuyên về công dụng chống lão hoá. Thứ ba, cách dùng và bảo quản tinh chất dưỡng da như thế nào sẽ đem lại hiệu quả nhất. Bởi essence là dạng tinh chất nên quá trình oxy hóa sản phẩm sẽ rất nhanh sau khi ta mở nắp. Vì vậy, cần lưu ý cách dùng cũng như bảo quản để sản phẩm được phát huy tác dụng tối đa nhất.

essence của hãng nào tốt nhất hiện nay

Cách chọn essence dưỡng da phù hợp

Da khô: Nên chọn loại essence dưỡng da có chứa Axit Hyaluronic (HA), chất này có chức năng giữ nước và hấp thụ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nên chọn essence có thành phần Glycerin vì đây cũng là một chất hydrat nhẹ tương tự như HA thì Glycerin giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da thoát khỏi tình trạng khô, bong tróc.

Da dầu và da hỗn hợp thiên dầu: Nên chọn các essence có kết cấu lỏng và mỏng nhẹ và có chứa axit glycolic (AHA) hoặc axit salicylic nhẹ (BHA). Đây là 2 thành phần làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da

Da thâm mụn: Nếu da gặp tình trạng mụn, thâm. Nên chọn loại essence chứa nhiều Vitamin C. Vitamin C có trong tinh chất dưỡng da sẽ giúp da giảm mụn viêm, mờ vết thâm, đồng thời có khả năng chống oxy hóa cho làn da.

Da sạm nám, tàn nhang và lão hoá: Đối với da bị lão hoá gây ra các tình trạng sạm, nám, da chảy xệ,… Nên chọn essence chứa các thành phần như Niacinamide, Collagen, Glycerin,… sẽ giúp da cải thiện được các vấn đề về lão hóa da.

cách lựa chọn essence phù hợp cho từng loại da

Cách lựa chọn essence phù hợp cho từng loại da

Cách dùng essence dưỡng da hiệu quả3

1. Sử dụng essence dưỡng da vào ban đêm

Thời gian sử dụng essence tốt nhất là vào ban đêm, vì vào thời điểm các tế bào da được hoạt động và sản sinh collagen cao. Ngoài ra, dưỡng da vào ban đêm da sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia UV, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài do vậy hiệu quả sẽ cao.

2. Quan tâm đến ngoại hình của lọ serum

Quan tâm đến thành phần essence thôi vẫn chưa đủ, ta cũng cần quan tâm đến ngoại hình serum. Nên chọn essence được đựng bằng lọ thuỷ tinh, phần miệng nắp của essence phải nhỏ, dung tích dùng khoảng 2-3 tháng. Có như vậy thì essence dưỡng da sẽ hạn chế bị oxy hoá từ môi trường. Từ đó, sẽ giúp da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

3. Luôn tẩy trang và dùng kem dưỡng da

Tẩy trang để da mặt được thông thoáng lỗ chân lông, việc này sẽ giúp essence có thể thấm sâu vào các lớp da để nuôi dưỡng da được hiệu quả hơn. Đặc biệt, sau khi dùng essence ta nên dùng ngay kem dưỡng để tránh tình trạng essence bị bay hơi.

Để dùng essence được hiệu quả bạn nên lưu ý ba điều cơ bản trên nhé! Ngoài ra, cần tìm hiểu và tham khảo essence của hãng nào tốt nhất để tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả tốt nhất.

nên làm sạch da trước khi dùng essence

Luôn tẩy trang và dùng kem dưỡng da khi kết hợp dùng essence

Essence dưỡng da của hãng nào tốt?

Smooth Essence Rosea Crystal, với thành phần chủ yếu là tinh dầu từ thiên nhiên như Acai, Việt quốc, dầu hạt Argan, nhựa cây Bạch Dương, tinh dầu hương thảo,… tác dụng làm dịu da, làm sáng và đều màu da một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, Smooth Essence còn cung cấp cho làn da các loại vitamin A,C,B,… Đặc biệt thành phần Niacinamide có trong tinh chất dưỡng da có khả năng tạo nên protein, giúp khóa ẩm cho da ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Đặc biệt là khả năng tái tạo lipid, giảm nếp nhăn, cải thiện lỗ chân lông to, giảm viêm da, cải thiện làn da bị sạm nám,…

Smooth Essence dưỡng da hỗ trợ kích thích tái tạo collagen cho tế bào da, giúp da có đủ collagen cần thiết để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ mỗi ngày.

essence dưỡng da nhất hiện nay

Smooth Essence dưỡng da kích thích tái tạo collagen cho tế bào da ngăn ngừa lão hoá

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ hotline: 02862600719. Hoặc mua essence dưỡng da thông qua website: roseacrystal.vn hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin ưu đãi đến nhãn hàng nhé!