Kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng body Hàn Quốc phù hợp cho mùa hè

Kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng body Hàn Quốc phù hợp cho mùa hè

"Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng body luôn là vấn đề khiến hội chị em đau đầu, đặc biệt là với tiết trời tiết oi bức của mùa hè. Cùng Rosea Crystal tìm hiểu về kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng body phù hợp với mùa hè trong bài viết dưới đây."

Kem dưỡng ẩm body là gì?

Kem dưỡng ẩm body hay còn gọi là sữa dưỡng thể, là một loại mỹ phẩm dùng chăm sóc da toàn thân khá phổ biến hiện nay với kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục. Sản phẩm có tác dụng chính là cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô ráp.

Ngoài ra, một số loại kem dưỡng ẩm body còn hỗ trợ làm mờ vết thâm, giúp da đều màu và trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi da và làm chậm quá trình lão hóa.

Kem dưỡng ẩm Body cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô ráp (Ảnh: Internet)

Tại sao cần sử dụng kem dưỡng ẩm body vào mùa hè?

Nhiều người thường không dùng kem dưỡng ẩm body vào mùa hè với suy nghĩ thời tiết nắng nóng, làn da đã tiết ra nhiều dầu nhờn mà sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sẽ khiến da bí bách, bít tắc lỗ chân lông, gây mụn. 

Thế nhưng, mùa hè với tiết trời nóng bức chính là nguyên nhân khiến làn da dễ dàng mất nước, từ đó tiết ra nhiều dầu nhờn để thay thế lượng nước đã mất. Bên cạnh đó, việc hoạt động quá nhiều vào ngày hè như đi du lịch, vui chơi,... càng khiến da xỉn màu, mất dần đi sức sống. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho làn da rất cần thiết, kể cả mùa hè và mùa đông.

Sử dụng kem dưỡng ẩm ngày hè giúp bạn tự tin, thoải mái hoạt động mà da không bị xỉn màu, mất dần đi sức sống (Ảnh: Internet)

Với kem dưỡng ẩm mùa hè, bạn nên chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, tan đều trên da để dễ dàng thẩm thấu vào da, tránh tình trạng bết dính hoặc bí bách, gây mụn. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm body cho mùa hè chứa thành phần glycerin nên được ưu tiên bởi chất này có khả năng thẩm thấu, giữ ẩm và khóa ẩm cho làn da, giúp da mềm mại và mịn màng. Đồng thời collagen và acid hyaluronic trong kem dưỡng ẩm body sẽ bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, từ đó ngăn ngừa tình trạng tiết dầu quá mức trên da. 

Sữa dưỡng ẩm body dưỡng trắng cho mùa hè 

Sữa dưỡng ẩm body Queen's Seduction Parfum Body Emulsion thuộc thương hiệu Rosea Crystal là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa hè tốt nhất hiện nay. Bởi sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời nhờ hàm lượng glycerin và acid hyaluronic cùng chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp tăng cường độ ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng và căng mướt.

Sữa dưỡng ẩm body Queen's Seduction Parfum Body Emulsion

Không chỉ vậy, kem dưỡng ẩm còn chứa các tinh chất tinh túy từ thiên nhiên như: dầu olive, dầu jojoba, dầu hạt bơ, dầu bơ ca cao và bơ hạt mỡ giúp làm chậm quá trình lão hoá và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Với những bạn có vết thâm hoặc làn da xỉn màu thì Queen's Seduction Parfum Body Emulsion sẽ khắc phục các nhược điểm ấy, trả lại cho bạn làn da đều màu, trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và khả năng lưu hương lâu, mang đến sự thư thái và thoải mái sau một ngày dài. 

Tham khảo sản phẩm tại đây.