Rosea Crystal ra mắt mặt nạ dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa

Rosea Crystal ra mắt mặt nạ dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa

ROSEA CRYSTAL - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc ra mắt mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên và phục hồi lão hóa Opal Whitening Mask. Mặt nạ thuộc dòng bộ dưỡng Opal thành phần dựa vào tinh chất có gốc thực vật, đem lại hiệu quả cao cho làn da sau 1 lần sử dụng.

Sau sự thành công vang dội đến từ bộ dưỡng trắng da Opal Whitening. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal tiếp tục cho ra mắt dòng Mặt Nạ Mới với công dụng dưỡng trắng và phục hồi lão hóa. Hứa hẹn sẽ là dòng mặt nạ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Mặt nạ mới Opal Whitening Mask, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp mặt nạ ôm sát khuôn mặt, khả năng giữ ẩm đến 70% sau khoảng thời gian 30p so với các loại mặt nạ thông thường khác. Với sự kết hợp giữa 10 loại rễ cây quý hiếm và 5 loại tinh chất hoa quả, có chức năng hoàn thiện làn da lão hóa, làm mờ các vết thâm sạm và làm trắng da tự nhiên. 

 

Sự ra đời của Opal Whitening Mask có ý nghĩa lớn cho sự chăm sóc và phục hồi những hư tổn sâu bên trong làn da. Đây như là một thông điệp ẩn “Rosea Crystal luôn đồng hành trên con đường chăm sóc nét đẹp Việt”. Chúng tôi hiểu sự thay đổi về tuổi tác, cấu trúc bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường sẽ phá hủy làn da của bạn như nào.

Làn da chúng ta sẽ phải bị hư tổn như thế nào? 

Khi bước sang tuổi 25, bạn có bao giờ lo lắng về việc lão hóa da sẽ ghé thăm? Bước sang độ tuổi 25, lúc đó men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs sản sinh nhiều hơn và tăng cường phá hủy các cấu trúc protein dạng sợi (Elastin, Collagen, Laminin, Fibronectin) điều này làm hư hại cấu trúc nền của da. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến làn da phụ nữ bị lão hóa. Làn da lão thường biểu hiện qua các hiện tượng sạm nám, chân chim vùng mắt, rãnh cười, da thiếu độ căng mịn, lỗ chân lông to,... Những dấu hiệu trên luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết phụ nữ.

Trên cơ thể ta bao gồm Não Bộ - Tuyến Yên - Buồng Trứng. Chúng sẽ có sự suy giảm và hoạt động yếu đi khi ta bắt đầu bước qua tuổi 25. Điều này khiến Hormone rối loạn, gây rối loạn các vấn đề về tâm sinh lý bên trong và khiến làn da bên ngoài xuống cấp nhanh chóng.

Ngoài yếu tố tuổi tác, làn da của chúng ta còn chịu nhiều tác hại lớn từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, các yếu tố bên ngoài khác như khói bụi, ô nhiễm,… làm cơ thể sản xuất thêm nhiều chất độc hại Ros (Reactive Oxygen Species) bao gồm: Peroxit, Superoxit, gốc Hydroxyl, Oxy đơn và Oxy alpha. Ta thường hiểu đơn giản, là quá trình làn da bị oxy hóa đến từ môi trường bên ngoài. 

 

Tinh túy thiên nhiên gửi trọn vào làn da bạn thông qua mặt nạ dưỡng trắng da Opal Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên và phục hồi lão hóa cao cấp đến từ thương hiệu Rosea Crystal mang đến làn da trắng khỏe chuyên sâu đến khách hàng. Cho phép hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất quý giá có trong mặt nạ  vào làn da lên đến 99,9% và phục hồi làn da lão hóa cho các chị em phụ nữ.

Về phần thiết kế 

Mặt nạ là sản phẩm còn lại thuộc bộ dưỡng da Opal Whitening, vì vậy phần thiết kế bao bì cũng được lấy cảm hứng từ đá Opal Aura hay (Opalus). Loại đá được xem là báu vật mang lại may mắn, và thể hiện cho sự tươi trẻ được trường tồn theo thời gian.

 

Cấu trúc mặt nạ dưỡng trắng da

Mặt nạ đến từ sợi bông thực vật được dẫn xuất từ thành phần Hydroxypropyl methyl cellulose. Sợi Cellulose mềm mịn, nhẹ nhàng, an toàn và không gây kích ứng trên làn da.

Sợi vải mặt nạ phức hợp cùng dưỡng chất, khi thấm vào nhau mặt nạ tạo nên hiệu ứng chuyển đổi từ dạng sợi dệt sang dạng gel trong suốt. Góp phần thúc đẩy sự thẩm thấu của các hoạt chất vào da, mang lại hiệu quả vượt trội so với sử dụng những sản phẩm dưỡng thông thường.

Thành phần đặc biệt tạo nên Opal Whitening Mask

Thành phần gồm 4 tổ hợp gốc thực vật, được Cơ quan cấp phép và dịch vụ thuần chay Hàn Quốc chứng nhận. Ngoài ra, các tổ hợp thành phần đều được đánh giá mang lại hiệu quả cao về công dụng: dưỡng trắng, chống lão hóa, làm giảm thiểu các đốm nâu, các vết thâm nám trên làn da,...

Botaniceutical Plus-10 - Chiết xuất 10 loại thảo dược Hàn Quốc

Botaniceutical Plus-10 - Chiết xuất 10 loại thảo dược Hàn Quốc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, phân tán sắc tố melanin, giúp da hồng hào, mờ tàn nhang, săn chắc, khỏe mạnh

Neurolite, được chiết xuất từ hoa Thủy Tiên tại khu vực Địa Trung Hải: Ức chế tăng sinh Melanin và hạn chế quá trình vận chuyển melanin lên bề mặt da
 
Phương pháp Chak-Chung (một phương pháp tách nước ép khỏi 5 loại rau củ) Cung cấp vitamin C, khoáng chất và protein,... cho làn da

Cherry - Chứa Polyphenols, đây là chất giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa

Mặt nạ dưỡng trắng da và phục hồi lão hóa sẽ chính thức có trên website và các cửa hàng Rosea Crystal trên toàn quốc vào tháng 5 này!