Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung tổ chức dạy trang điểm cá nhân với phí 0 đồng tại TP. Hồ Chí Minh

Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung tổ chức dạy trang điểm cá nhân với phí 0 đồng tại TP. Hồ Chí Minh

Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là điểm khởi đầu chuyến hành trình mang kiến thức làm đẹp đúng chuẩn đến phụ nữ Việt Nam trên mọi nẻo đường đất Việt.

Vì sao TP. HCM lại là điểm “khởi nghiệp” của cô Jang Mi Kyoung trong chuyến hành trình xuyên việt?

Phụ nữ hiện đại rất bản lĩnh, biết chăm sóc và tự chủ kinh tế hơn trước kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết yêu thương bản thân đúng cách và việc mải mê kiếm tiền đôi lúc làm họ bỏ qua việc yêu thương chính bản thân mình. Điều thấy rõ nhất là khi chính họ nhận ra nhan sắc ngày nào vốn dĩ còn rất hoàn hảo nhưng tại thời điểm họ có tất cả chỉ thiếu đi nét hồng hào trên đôi má thiếu nữ. Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung nhìn thấy những người phụ nữ bản lĩnh nhưng thiếu sự quan tâm bản thân tại thành phố hoa lệ, thế là quyết định “hạ neo” và bắt đầu hành trình tại vùng đất này. Tại đây, cô và ekip Rosea Crystal đã mở 3 khóa học ở các cửa hàng Rosea Crystal trong khu vực tại chặng đường thứ nhất…

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi, hoa và trong nhà

Chuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung trong buổi dạy trang điểm cá nhân 0 đồng tại cửa hàng Rosea Crystal Quận 1

Khách hàng lần đầu nghe đến khóa học make up 0 đồng cũng ngại ngùng không dám đăng ký tham gia. Phần vì họ luôn nghĩ “không ai cho không ai cái gì bao giờ”, phần khác cho rằng mình không khéo tay nên có học cũng không làm được, số đông khác lại nghĩ học phí 0 đồng là giả đến lớp sẽ phụ thu chi phí khác,..v..v. Thế nhưng bằng sự động viên của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Rosea Crystal và niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm, hơn tất cả là quý trọng và yêu mến vị chuyên gia đa tài xinh đẹp Jang Mi Kyoung với sứ mệnh lớn lao, chạm đến trái tim mỗi người. Thế là hơn 90 khách hàng đã đến tham gia khóa học cùng cô Jang Mi Kyoung - đây cũng chính là món quà ngọt ngào và to lớn đầu tiên cô Jang Mi Kyoung nhận được ngay bước chân đầu tiên chinh phục sứ mệnh.

Một số hình ảnh của chuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung tại TP.HCM:

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Cô Jang Mi Kyoung và đội ngũ nhân viên Rosea Crystal hỗ trợ một khách hàng trong giờ thực hành trang điểm

Khách hàng từ trẻ đến trung niên khi gặp cô đều trầm trồ vì sự xinh đẹp và chân thành từ vị chuyên gia ngoại quốc. Dù là người nổi tiếng trong nghề tại xứ Hàn, nhưng cô Jang Mi Kyoung không bài xích bất cứ ai đến gần hay đặt câu hỏi cơ bản nhất trong trang điểm. Bằng cái tâm với nghề và khát khao giúp người cô đã chinh phục được những nụ cười, giọt nước mắt của sự xúc động khi khách hàng có thể tự tay biến mình trở thành một phiên bản độc tôn và hoàn hảo hơn nhờ các kiến thức mà cô Jang Mi Kyoung truyền đạt và chia sẻ.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 ngườiKhách hàng thay đổi ngoạn mục, trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình với tay nghề của "Phù thùy trang điểm" Jang Mi KyoungCó thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người và mọi người đang đứng

Khách hàng rạng rỡ và hạnh phúc hơn với phiên bản hoàn hảo của thân

Sau mũi neo đầu tiên, người phụ nữ bé nhỏ ấy lại lên đường với chiếc vali đựng đầy mỹ phẩm hành nghề cùng một trái tim đã được nâng cấp lên ngọn lửa đam mê giúp người cháy bỏng. Từ thời khắc ấy, cô chuyên gia xinh đẹp Jang Mi Kyoung không còn đơn độc trên hành trình chinh phục sứ mệnh, phía sau cô ấy còn có hơn 90 vị khách hàng mà cô ấy đã trao thêm sức mạnh để chăm sóc bản thân tốt nhất.

“Cho đi là còn mãi”

Hành trình của cô nàng hãy còn dài, bấp bênh và nhiều gian truân phía trước. Cùng Rosea Crystal theo dõi và đồng hành cùng hành trình chinh phục sứ mệnh của cô nàng chuyên gia trang điểm ngoại quốc xinh đẹp và tài hoa Jang Mi Kyoung nhé!